TTAL 2

8 0 0
                                    

Cad's POV

Nang marating ko na ang room ay kumatok ko at sabay dahan-dahang binuksan ito.nakita ko ang mga istyudante na nakatingin sa kin at pati ang teacher ko. Pumasok ako at nag sign ng hi at kamot batok para astig.

"Oh so your late ms?"

"Ferra po mam"

"Ms. Call me ms. Did you Understand ms. Ferra?"

"Yes ms."

"Introduce your self"

"I'm Cadbery Mae Ferra I'm 17 years old, from Palawan that's all."

"You make take a seat"tumango ako at nag hanap ng seat alam nyo yung seat nila yung katulad sa amerika pataas ng pataas, at ng tumingin ako sa taas nakita kong naka titig sa kin yung limang lalaki at parang pamilyar sila. Teka, Omg sila yung sikat na band sa industriya ng abs-cbn gosh ang RBH band!(Red Blue Handsome band)seryoso ang mukha nilang nakatingin sa akin hanggang sa lahat sila ay ngumiti sa kin na parang may plano.doon sila sa row 2 at sila amanda naman doon sa row1 sa pinakatutuk ka line nilang lima.doon ako sa gilid ng gitna umupo.

Alam na alam kung naka sunod ang tingin nila sa kin. Nang tumingin ako sa kanila ay sabay sabay silang nag pabebeng hi. Umurong si leo at may isa pa palang bakanteng upuan doon tinuro nya iyon at sinasabi ng mga mata nyang doon ako umupo. Anu bayan akala ko ba walang papansin sakin pag ganto ako manamit. Meron pala worst sila pa. Nag paalam ako kay cherry na ngayon ay patagong nag se selfie na lilipat ako sa kabila at sya namang tumango. Nag tyempo akong tumayo ng tumalikod si mam at nagsulat sa white/3d board namin.

Nang lumipat ako doon ay agad naman akong nag tanong.

"Bakit?"

"Hi Im leo"

"Gabriel"

"Clark"

"Kyle"

"James, can we call you mommy.kaming tatlo. You seem stronger than we thought and I think we can be best friends sadyang may pag ka childish lang kami huhe."sabay turo nya kay kyle na naka pouty lips at clark na parang nag dadasal. Tumango ako sila namang kinatuwa.

"Pwede mamaya na tayo mag usap sa labas pag tapos ng klase?"

Sabay sabay naman silang tumango. Babalik na sana ako sa pwesto ko ng hilain ako ulit ni leo paupo.at bumulong sa tenga ko.

"Starting from now your gonna be sit here."

"Ah? O-ok."sabay baling kay ms.

Nang matapos syang mag introduce at rules nya ay umalis na sya at sumunod naman ang teacher naming mala adonis ang mukha. Teacher talaga ba sya?? Pwedeng akin kanalang.

Nang matapos ang pag blah blah blah ng tatlo naming teacher ay nag ring na ang alarm sign ito na break time na..agad namang tumayo ang lima at sabay sabay na bumaba pero bago yun tinitigan muna nilang lahat ako na nag aayos ng gamit at lumakad silang muli pero si kyle ay hinala ako.at niyakap ang aking braso na parang teady bear.

"Di ba pumayag ka na kaya ngayon mommy na ang tawag namin sa iyo maliban nga lang kay gab at leo kasi feel ko type ka nila eh.huhe"bulong nya sakin tumango lang ako at nag tanong sa kanya.

"San tayo pupunta?"

"Sa cafeteria sa second floor private room para sa aming lima."sagot ni clark

"Eh diba bago lang kayo dito?"

"Oo pero pag ma may-ari kasi ito ni gabriel kaya sya nag pagawa nito at may aakyat na lang na waiter sa taas kesa namang mag pila sa baba."sagot naman ni james na hawak ang kamay ko.

Hinila nila ako paakyat ng hagdan. At ng makarating na kami sa taas ay doon ako namangha. Panu ba naman may buong set ng band instruments at may mini bar sa gilid may laruan ng dark chess at billiard. Wow parang wala ka sa school para kang nasa bar.

"Tomboy ka?"tanong ni leo

"O-oo"alanganing sagot ko.

"Sayang ang ganda mo pa naman. Type pa naman kita. Ay BTW nga pala Im Leo audis 18 yrs old. Kung gusto mo lang malaman kami lang naman ang may ari ng ferrari cars na handle ngayon ng daddy ko."

"Wooow may dream car."pabulong saad ko

"Gusto mo bigyan kita?sa birthday mo bibigyan kita."

"Wag na nakakahiya tyaka mahal brod"pag hindi ko pang sang ayon

"Piso lang yun men oh kaya gusto mo bigyan pa kita ng sampu."

"Isa lang ayos na ko men"

"Geh."

"Me. Ako nga pala ang baby mong si kyle fords 18 narin. Me alam mo bang pag ma may ari namin ang pinaka sikat na brand ng mga gowns and dresses at accessories sa buong world if you wanna know."habang patuloy parin sya sa pag pisil sa braso ko.

"You mean yung ********-*****t na brand?"

"Yup"

"Ang yayaman nyo naman"

"At ako naman mommy si Clark benz kasing eded mo rin. Papa ko ang gumagawa ng apple at iphone so bale kami ang may ari diba namatay na sya kaya ngayon yung kuya ko naman ang gumagawa. Bale ako ang susunod na mag hahandle non."

"The F!oh? Wow"

"Haha"tawa naman nya habang nag lalaro ng billiard.

"James Maz here!! Your only handsome child. Same as your old and In the son of Maz Inc."

"Yu mean yung pagawaan ng furnitures? Yung sikat na furnitures dito sa mundo?"

"Yup. Do you want me to give you some stuffs?"

"No thanks. I have one in our house. So no thanks"

"K."

"He's Gab Franced, tahimik, manyak katulad ko, pogi daw sabi ng bato. Halata namang mas gwapo ako eh. Nevermind kung sa aming mga apelyido ay halos ihalintulad sa mga brand ng kotse sa kanya iba. Kung san sya pinanganak halos paryas na ang apelyido at lugar kung wala lang D sa huli"halata mong nakatingin ng masama si gab kay leo habang nag lalaro ng dark.

"You mean he's born in france?sa paris?"

"Yup, atyaka sila ang may ari ng airlines at airport sa france at marami pang iba Ninuno nya din ang nag pagawa ng Eiffel tower.just so you know he's just like as same old with you"pagtutuloy ni leo at si gab naman ay ngayong tumingin sa akin.

"Ok, Im cadbery Mae Ferra, 17 years old at wala kaming pag ma may ari maliban sa mga nabili na naming gamit.hindi ako mayaman pero alam nyo ba pangarap ko talagang maka punta at makaakyat ng Eiffel tower makasama ang love of my life ko. Tapos punong puno pa ng kwarto ko ang ibat ibang imahe ng eiffel tower ganun ako kaadik. Nevermind kayong tatlo tatawagin ko sa pangalang baby K, C, at J understand?"

"Yes"sabay sabay nilang banggit

"Ok yun lang. Wait teka curious lang ako bakit nyo toh ginagawa sakin. Bakit ako lang ang pinansin nyo all of those girls here in university?why?"

"Nothing it just that iba ka sa kanila."nagulat naman ako ng mag salita si manyak boy daw.

"Yun lang wala nang iba?"

"Tyaka maganda ka, hmm sexy , makinis kahit alam naming nagpapanggap kalang na tombo-"naputol ng pagsasalita ni gabriel ng mag salita ako.

"Hindi ah!"kabadong sagot ko.

"Ohh you sure?"sabi nya at palapit ng palapit sya sakin. No kahinaan ko yan.isip ka ng paraan isip isip..
Aha!

Nang tuluyan na syang makalapit sakin na halos 2inches nalang at mag hahalikan kami ng sipain ko ang alaga nya.

"Arghhhhh!why did you that?!!"namulupot sya sa sakit bleh!

"Sabi ko naman sayo hindi tayo talo pare."bulong ko sa tainga nya't nag paalam na sa mga kaibigan nya.

2222

...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 24, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Turning to a lesbianTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon