Victoria's P.O.V
"Here is your new mission,dear"-ibinigay na ni mommy ang folder na itim kung saan nandon ang mga information tungkol sa susunod kung target. Yeah right,isa lang naman akong assasin not just an ordianry assasin because I belong to the Star Class of assassin kung saan professional.
I'm like a ghost,I can see and hear you,but you can't see and hear me. Just like what I said I'm like a ghost. Kakatapos ko lang ang mission ko within 3 days tsk hindi sa nagmamayabang pero napaka easy lang talaga ang binigay ni mommy saking mission.Tumayo na ako at nagsimulang maglakad..ng tumigil ako dahil sa sinabi ni mommy.
"I'm sorry for not telling something important Tori."
Bulong ni mommy pero sadyang malakas.
"Sorry for what mom?"-sabi ko, bahagya naman siyang nagulat pero saglt lang yun,ngumiti siya ng tipid sakin,now she's weird,ano bang nakain nito?
"Nothing dear, mauna kana...you have classes right"-sabi nito, kaya tumango na ako at naglakad palabas ng mansion.I'm Victoria Avary Clarkstone,16 yrs.old. The greatest and unbeatable assassin in our generation.My mom was an assassin and she is the one who trained me.My father?who cares about him.I'm not showy and friendly.That's why wala ako ni isang naging kaibigan.And I disguise myself pag pumunta ako sa school,I change my surname because our family is famous ayoko ng kinakaibigan ako tapos plastic pa.Who cares kung wala akong kaibigan.Gilitin ko yang leeg mo eh.tss.
Sumakay na ako sa kotse ko at pinatakbo papuntang school...
~~~~~~~~~♡~~~~~~~~~~♡~~~~~~~~~~
Naglalakad ako ngayun papuntang classroom at usual pinagbubulungan ako at mga nandidiring mga mata ang nasasalubong ko.Who cares hindi naman ako natatakot,hagisan ko pa ng dagger ang mga mata nila eh.tss.Pagpunta ko sa classroom pinagtitinginan na naman ako at kung makabulong ha.o matatawag mo pa ba yung bulong dahil rinig na rinig talaga eh. At kung makabulong parang wala dito ang pinagbubulungan na keshi daw ang pangit ko, Naku kung di lang ako nakadisguise who you ka saken.Na kasi bakit daw dito pa ako nag-aaral malamang saamin to eh...Tumahimik na ang lahat dahil dumating na si Prof. Discuss, lecture yan lagi.Alam ko nayan nag home study kasi ako noong nandun pa kami sa U.S pero nag-aaral ako because my mom said so.I'll do anything to make her happy dahil siya nalang kasi ang meron ako.Kahit assassin ako my kahinaan parin ako.Nagbell na kaya unahan na lumabas ang mga kaklase ko.Ako tataposin ko ang misyon ko. Nagderetso ako sa parking lot. Pinaharorot ko na ito papunta sa destination ko. After a minute nakarating na ako. Nakatago ako ngayon sa hatap ng napakalaking building. Ito na siguro ang kompanya ng mga drug lords. Tsk. Sumakay ulit ako sa aking sasakyan at tinignan ang blueprint ng company nila. Nagpalit narin ako,kasi diba kagagaling ko lang sa school. Kaya malamang naka-uniform ako. Linayo ko naman yung sasakyan ko para hindi nila ito makita. Naglakad ako hanggang sa makapunta ako sa second floor dahil dito nila gaganapin ang illegal transaction. I silently walked through the coradors knowing that nobody will notice me. I stopped sa tapat ng isang malaking pinto,bubuksan ko na sana ito ng mahagilap ng mata ko ang password tap malapit sa may halaman. Now I know kung bakit private room ito. Tss. Hindi yan oobra sakin tch. Kinuha ko ang USB software ko at sinalampak sa isa sa mga wire. I smiled wickedly when the password that I made is right. Then after a seconds the door slightly got oppened. Pumasok na ako sa loob, at kung swerte ka nga naman wala pa sila.I position myself at the ceiling. Tutal medyo madilim naman dto eh. Kinuha ko ang mga poison balls,at inihagis sa mga upuan sakto namang bumukas ang pinto at ni Luwa ang 30+ na armadong lalaki.
"Gustong makipag-merged ng mga Dark Ruby sa atin James"-sabi ng isang nakaformal suit.
"Tss.hahahaha.I want them to beg, dahil nung una they decline our offer too"-sabi naman ni James.Tss.they don't worth it naman eh. Then umupo na sila sa kanilang mga upuan. I smilwd evily.Get ready you three idiots because this is the last time that you will live.~~~~~~~~~♡~~~~~~~~♡~~~~~~~~~~~~
Third Person's P.O.V
Abala ang mga lalaki sa pag-uusap sa kanilang plano para sa illegal transaction l. Habang sa isang sulok naman ay nandon ang isang dalaga na abala sa kanyang gingawa. Nang biglang namatay ang ilaw.
1...
2...
3...
4...
5...Biglang bumukas ang ilaw, tumambad dito ang isang babaeng nakaitim at may hawak na katana na may bahid pa nang dugo. Lahat ng lalaki sa loob ay nakahiga at naliligo sa kanilang sariling dugo. Lumabas na ang dalaga na may ngiti ng....demonyo.
BINABASA MO ANG
The Assassin Princess
RandomShe was train to be an assassin... She become one,a strong and unbeatable assassin... But then an accident suddenly happened that made her life change... Then one day she just woke up And become a PRINCESS... And then was currently studying in a Roy...