Chapter Two

138 8 0
                                    

Victoria's P.O.V

"Well done,dear. You never failed me"-sabi ni mommy. She tap my shoulder."Thank mom"-I said as I smiled a little.Lagi kong gagalingan para mas lalo pa siyang maging proud at maging masaya. I don't want to see her cry again because of my effin dad. Tss. Hindi ko man alam kung ano ang nararamdaman ni Mom noon. She was crying every night for petes sake.

"Honey,is there something wrong? Why are you crying?". I suddenly look up my mom na may bahid ng pag-aalala sa kanyang mukha. I smiled a little para wag na siyang mag-alala.Tss. Did I space out kanina.

"Mom I gotta go,see you tommorow mom".at hinalikan ko siya sa kanyang pisngi.
"Ok, bye dear".she smiled. Umalis na ako sa office ni mommy.At nagtungo sa elevator,nakasabay ko pa si John Wayne isa sa mga magagaling na scientist dito sa Ruby Organisation.

"Sup,How's your mission?- tanong niya.And yeah he was my favorite mate here. He is one hell genious he assembled my favorite riffle,katana,and much much more." Accomplised by the way. What's new?" Tanong ko. Ganito talaga ako pag may bago na naman siyang nagawa.
"Hahahaha. I'm not yet done for my new invention,Tori. But I promise pagkatapos ko gawin yun. I will give it to you". And he smiled. shemay,ang gwapo. Naku wala lang itong girlfriend susunggabanko na talaga ito. Well he's 2 years older than me.And sad to tell he's taken." Yey! Thank you talaga kuya".- I said as I hug him.Ganito talaga ako pag nakuha ko na ang gusto ko. Nilalambing. Hihihihi...

*Ting* (tunog yan ng elevator)
"Bye Tori,may date pa kasi kami ni Danica".

"Bye kuya"- I wave back. Then pumunta na ako sa parking lot.Pagka dating ko doon pumunta agad ako sa private room kasi naka park ang kotse ko. Pagka dating ko sa bahay nagluto na ako kaagad ng makakain ,then inilagay ko ang bacon sa frying fan at prinito. Pagkatapos akong kumain pumunta ako sa CR para maligo at mag tooth brush. Linagyan ko ng tubig sa bath tub at naligo. Pagkatapos na akong magbihis" ayan matutulog na ako" as I said to my self.Suddenly,sa pagsapit ng midnight..... *bad blood* (ringtone yan ng cellphone)

Sino namang lampastangan ang tatawag sa ganitong oras. Tss. Padabog kong kinuha ang cellphone ko at.......

"What!!?!"- inis kong sabi.Tss. kung hindi man ito baliw tumawag ng ganito ka-late. Oh. Bakit walang nagsasalita. Tinignan ko yung caller, unknown.....Napipi na yata. Papatayin ko na sana kaso nagsalita siya.

"We got your mother"- mabilis pa sa alas kuwatro ako nakatungtong sa kotse ko. Pumasok na ako at pinaharorot papuntang mansion.God! I hope she's fine. It's my first time to punic like this,because I always stay calm. yung caller, I know that he/she is powerful according to his voice.

~~~~~~~~~♡~~~~~~~~~~♡~~~~~~~~~~

Nagmamadali akong pumasok sa loob ng mansion. Pagtapak ko pa lang sa loob ng pinto. Bumungad sa'kin ang napakagulong silid. Wasak ang bintana,vase,at ilan sa mga paborito na sculpture ni mama. May bahid rin ng dugo sa sahig at mga kakaking duguan na nakahiga sa aming sahig. Nagsimula na akong maglakad hanggang sa makarating ako sa kusina nakita ko ang mommy ko na naliligo sa sarili niyang dugo lumapit ako at umiyak." Dont leave me"- sigaw ko habang umiiyak. Biglang may tumakip sa kanyang bibig at....

*Block Out*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 19, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Assassin PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon