Thiên tài nhi tử bổn đản mụ
001 ngốc nhân ngốc phúc [1]
Bệnh viện đi một lần tử vong gần nhất địa phương, mà lâm chung phó thác, cuối cùng di ngôn loại chuyện này, căn bản chính là mỗi ngày tất diễn tiết mục. Bất quá, hiện tại trình diễn này ra, hiển nhiên cũng không phải đơn giản như vậy.
“Tiểu Ưu a, tục ngữ nói: Ở nhà theo phụ, xuất giá theo phu, phu tử tòng tử. Bà nội đi mau, cho nên ta hy vọng sắp chết trước kia có thể nhìn đến ngươi có cái dựa vào. Ngươi có thể đáp ứng bà nội sao?” Một cái tóc hoa râm lão nhân, lấy tay nhẹ nhàng vỗ trong lòng khóc con gái nhắc nhở. Nhưng là trong ánh mắt lại lóe ngu trí quang, mặc cho ai nhìn cũng không hội tin tưởng đây là một cái đem tử người sẽ có ánh mắt.
Ô ô ô ô ô ô ô ô...
Vô Ưu vừa nghe bà nội muốn chết, trừ bỏ khóc cái gì cũng không hội. Nàng theo tiểu cùng bà nội sống nương tựa lẫn nhau, bà nội chính là nàng duy nhất thân nhân. Nàng không dám tưởng tượng nếu ngay cả bà nội đều không có, nàng một người yếu làm sao bây giờ. Nghĩ vậy nhi, lại là một trận ‘Kinh thiên địa, quỷ thần khiếp’ tiếng khóc.
“Khụ khụ khụ, khụ khụ khụ...”
Xem Vô Ưu liên tiếp khóc, cũng không để ý chính mình nói trong lời nói. Bà nội sử xuất đòn sát thủ -- cuồng khụ không chỉ.
“Bà nội ngươi làm sao vậy? Bà nội? Thầy thuốc, ngươi mau bang giúp ta bà nội a!”
Vô Ưu nhìn khụ rất thống khổ bà nội, hướng một bên thầy thuốc cầu cứu. Mà thầy thuốc còn lại là thở dài, nói: “Ai, chớ chọc nàng sinh khí, nàng có cái gì yêu cầu, có thể thỏa mãn liền tận lực thỏa mãn nàng đi.” Nói xong, đứng lên đi rồi đi ra ngoài.
Vô Ưu nhìn thầy thuốc rời đi bóng dáng, lại muốn tưởng bà nội vừa mới nói trong lời nói. Bừng tỉnh đại ngộ đối bà nội nói: “Bà nội, ngươi đừng sinh khí. Ta đáp ứng ngươi, ta hiện tại phải đi, ngươi chờ ta.” Sau khi nói xong, đứng lên tử liền hướng cửa chạy đi ra ngoài. Mà lão nhân thì tại Vô Ưu đi rồi, lập tức đình chỉ ho khan. Trên mặt lộ ra giảo hoạt tươi cười.
..........................................................................................
Ngu ngốc, ngu ngốc, thật sự là ngu ngốc! Trong khoảng thời gian ngắn đi chỗ nào tìm cái gì dựa vào a!
Đi ra bệnh viện Vô Ưu, nhịn không được bắt đầu tự trách mình Thái Hướng động. Nhưng là, đều đáp ứng bà nội, nếu làm không được, có cái gì mặt trở về thấy nàng a?‘Ở nhà theo phụ, xuất giá theo phu, phu tử tòng tử.’ vì cái gì liền nhất định phải dựa vào nam nhân đâu? Tuy rằng không phục lắm, nhưng là hiện tại cũng tuyên dương nữ quyền thời điểm. Hiện tại hoàn thành con bà nó cuối cùng tâm nguyện là là tối trọng yếu.
Vô Ưu bắt đầu còn thật sự tưởng biện pháp giải quyết. Nàng ba ba đều đi rồi mười mấy năm, trong khoảng thời gian ngắn tìm được không có khả năng. Phụ, là từ không được. Mà phu lại càng không dùng đề, hai mươi bốn năm bạn trai cũng chưa giao quá một cái. Như vậy, cũng chỉ còn lại theo tử.
Di!
Vô Ưu ánh mắt bỗng nhiên sáng ngời. Đúng vậy, sinh cái đứa nhỏ thì tốt rồi. Cùng lập tức trảo cá nhân kết hôn so sánh với, tìm cá nhân trên giường hiển nhiên phải nhanh hơn. Hơn nữa chỉ cần chuẩn bị hoàn toàn, lại tuyển đối nhân trong lời nói. Một buổi tối là có thể mang thai, quá vài cái giờ có thể trắc đi ra. Như vậy một ngày có thể hoàn thành ‘Tạo tử’ hành động.