Thiên tài nhi tử bổn đản mụ 3

214 0 0
                                    

096 thông minh Vô Ưu [4]

Sẽ là ai đâu?

Đông Phương Dạ ở mở cửa tiền, do dự một chút, sau đó lần đầu tiên xuyên thấu qua môn khổng hướng ra phía ngoài nhìn lại. Không có người! Chết tiệt! Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra nhi a? Đông Phương Dạ kia hướng đến linh quang đầu, lần đầu tiên rối rắm.

......

Bang bang phanh bang bang phanh

“Mẹ, để làm chi?”

Nhạc Diễm vừa trở về không một chút, chợt nghe đến tiếng đập cửa nhi, trong lòng một bên nhi âm thầm may mắn chính mình trở về là thời điểm, một bên nhi vội vàng làm bộ như mắt buồn ngủ mông lung đi mở cửa. Vô Ưu nhìn đến Nhạc Diễm trang rất là rất thật bộ dáng, cười gian nói: “Bảo bối nhi, ta đánh thức ngươi sao?” Sau khi nói xong, cười phá lệ sáng lạn, xem nhạc trung tâm ngọn lửa lý một trận sợ hãi. Có một loại làm chuyện xấu nhi bị đãi cá chính trứ cảm giác.

Tiểu tử kia chột dạ nhìn Vô Ưu hỏi: “Lão mẹ, ngươi, ngươi có chuyện gì nhi sao?” Vô Ưu sáng lạn cười, ám chỉ nói: “Ta chuẩn bị cho ngươi đổi cái bộ đồ mới quỹ, ngươi xem thế nào?”

Xong đời! Khẳng định bị vạch trần!

Nhạc trung tâm ngọn lửa lý lập mã có như vậy nhận tri! Bất quá, vẫn là ôm may mắn tâm lý nói: “Vì cái gì a? Ta này ngăn tủ tốt lắm a.” Vô Ưu đối với Nhạc Diễm chưa thấy quan tài chưa rơi lệ, ám chỉ nói: “Là không sai, thực ‘Phương tiện’!” Vô Ưu nói xong, lại lộ ra kia giảo hoạt tươi cười. Hơn nữa một bên nhi cười, còn một bên nhi theo đâu lý xuất ra một chuỗi này nọ nơi tay hoá trang giống như vô tình quơ quơ.

Cái chìa khóa!

Nhạc Diễm lần này là thật biết xong đời, cho nên thông minh lựa chọn ‘Kẻ thức thời trang tuấn kiệt’ sáng suốt thực hiện. Đi thẳng vào vấn đề hỏi: “Mẹ, nói đi, ngươi muốn cho ta làm cái gì?”

“Làm của ta nằm vùng, giúp ta cấp Đông Phương Dạ cái giáo huấn!”

Vô Ưu cũng không khách khí, nói thẳng ra mục đích của chính mình, là không chút do dự. Mà Nhạc Diễm còn lại là bất an hỏi: “Lão mẹ, ngươi sẽ không bởi vì này dạng sẽ không thích hắn đi? Hắn không dám nói, cũng là sợ ngươi sinh khí. Ngươi liền tha thứ hắn đi!” Mà đối mặt Nhạc Diễm cầu tình, Vô Ưu còn lại là nói: “Vô luận cái gì nguyên nhân, đem ta làm ngu ngốc hắn không đúng. Cho nên, ta nhất định phải cho hắn điểm nhi tiểu giáo huấn, cho hắn biết đắc tội của ta kết cục!”

Nhạc Diễm xem Vô Ưu kia vẻ mặt kiên định, biết hắn lão ba lần này là có nếm mùi đau khổ, cho nên nói: “Hảo, ta giúp ngươi. Bất quá, ngươi xác định chính là xả giận, mà không phải thật sự yếu quăng hắn!”

“Đương nhiên. Cẩn thận ngẫm lại, bộ dạng tốt như vậy xem, lại có tiền nam nhân thật đúng là không nhiều lắm đâu.”

Vô Ưu nói xong cư nhiên say mê đi lên, xem Nhạc Diễm là một trận ác hàn. Vội vàng nói: “Muốn ta làm như thế nào? Giúp ngươi nghĩ biện pháp như thế nào đối phó hắn sao?”

Nhạc Diễm nói đến đây nói đều cảm giác chính mình có chút điểm như là ‘Phong hướng chỗ nào thổi, hắn liền hướng chỗ nào đổ’ đầu tường thảo. Hiện tại hắn cư nhiên nên vì chính mình mà hỗ trợ thiết kế lão ba. Bất quá, Vô Ưu so với hắn tưởng hảo nhiều lắm. Đối với Nhạc Diễm trong lời nói sảng khoái nói: “Ta không cần ngươi kế hoạch, ngươi chỉ cần nghe lệnh làm là đến nơi!”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 18, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thiên tài nhi tử bổn đản mụ 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ