Chapter 2 **GREATNESS RECOUNTED***

54 2 0
                                    

"Bruno pala ah.Alaga mo kaya ang bulldog na yun" he just laughed. I wish his breath took away...

***HICKORY UNIVERSITY***

Ay dito na pala kami sa university na......ahh hehehe! Sa hickory university..
"Were here .Remember what dad said to us"I nodded ^_^mabait ako eh..Wag kang sasabay sa akin ,Baka magkaissue tayo"kumunot noo si kuya..
"What do you mean ,baby sis???? *smirked*
"I don't want to hear some gossips ,rumors ,about the both of us ....
It was my first day here oppa "*salute* HALA ?! isip bata na rin pala si kuya ..WHAHAHAJAH !!!!!!!may pinagmamanahan talaga ako XD XD ..

ANDREA MARRI POV.

I sat on the bleachers here at the mini garden .I looked around .Its been 4 years ,I missed this place.
Ang dami ko nang sinabi Hindi pa ako nagpakilala ..
I'm Andrea marri Alcantara but you can call me Andrea or Marri ..^.^ I'm already 17 years old but I'm a childish :P.
"Oh my god!" I turned my head .
I saw a group of girls .0_0 Hala??!!
USO pala ang bullying dito..
Ang astiggggggg!!!!!! Hohoho.xd
Pero ,napansin ko na kawawa na yung babae kasi NASA na yung uniform niya .Gusto ko siyang lapitan kaso nag-aalinlangan ako.After a seconds , I walked towards them.. Natalo ako ng pagiging makulit ko , eh. "Need help?" I smiled and offered my hand. She took my hand and smiled back. "Thanks" I just nodded to her. "Wow!new transfer.you don't know us ba?" Chubby girl 1 asked me.
"No,eh." ^_^ I smiled.in is yung expression ng  mukha niya.I don't know why. "I'm andrea pala" makikipagshake sana ako kaso umalis na sila.
"Problematic nila?" Agad Kong tanong.. "They always like that.they known us here SEXY BULLY wala silang inaayawan at lahat pinapatulan nila."  Web? Seryoso?? Mapahagalpak ako ng tawa. "They are not sexy Maya.super duper chubby lang." Ayon nagtawanan laming dalawa.
Her name is Carla Rodriguez and were offially Friends na. ^O^ so happiiiiiii..

FAST FORWARD
*CLASSROOM
Were here at the section A at any good news magkaklase kami.hehehe
Sweetttt!!wait!among sweet soon??baliw talaga ako.
Nyahahaha.

*BLAGGGGGG*
We saw A nerd laying on the floor.GOSH! That sexy bullies kuno.nakita ko na lumapit yung is a na may hawak na baso at may laman na juice. "Ibubuhos niya ba yun?" SILENT means YES.I stood up and ready to walked.
"Wait!where are you going?" She looked like worried."i want to help her" I said seriously. "No!mapapahamak at madadamay ka lang."ngumiti ako.Hindi mangyayari yun.nilapitan ko na sila at kinuha ang baso na may lamang juice. "What the??YOU AGAIN!" Sabi nung leader ata nila. "Ah!yeah.me again" I asmiled. "Get out!kung ayaw mong madamay"ohw!is she threatening me?ehh?sa umiiral ang pagiging makulit ko.hihihi! *POUT* "Yuck!ako lang may karapatang gumanyan dito" wika niya.napa-HA?? Lang ako Malay ko ba kung among tinutukoy niya..yung bang pangungulangot o yong pagkakamot ko sa ulo?run lang naman any naalala ko na nagawa ko. ^O^ tama!tama!baka yun nga.mheheheheh! "Sige,Hindi na ako mangungulangot at makakamot ng ulo,kasi ikaw lang ang pwedeng gumawa nun." Nakangiti Kong sabi. "BWAHAHAHAHA!" Napuno ng halakhakan ang buong classroom..
**Kringggggggggggg!"
Yes! Magsisimula na ang lesson .Hindi na magagalit su chubby girl sa akin dahil sa pangungulangot at pagkakamot ko ng ulo "urghhhh" ! May araw ka din sa akin ." she give me a death glare looked ...pwehh   eww!! Its not so bagay sa kanya .XD       Umupo na rin kami ."thank you sa tulong mo * pinunasan niya yung eyeglasses niya "Its nothing ,forget that " Ngiti naman ako .
"Your dead ! Andrea ." 
sabat naman in Carla .Dead???? Bakit?? Kasi bibigyan ako ni chubby girl ng araw??
Kung sabagay , mamatay nga ako dahil sa init ng araw .Ahay!!!!
" tama!! Mamamatay nga ako sa init ng araw na ibibigay nun
sa akin ."
Tumingin silang dalawa sa akin na kunot noo .tapos pailing iling ..

Position nga pala namin ay
Si miss nerd -carla-ako -vacant -window
"Ako pala si Pauline ."pakilala niya.
"Andrea , itatawag mo sa akin " pacute ko ....

Vote and comment pala guys ^_^ !!!!!

MY PIRATE BOYFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon