So pumunta nga ako sa Paris.
It was awesome. Pero di parin ako nakakapili.I went to Louvre.(sorry kung wrong spelling). I saw the most amazing paintings.
I went to the Eiffel Tower. I checked the love locks. Bought pasalubongs and stuff pero now naghahanda na akong bumalik ng Pinas.
There is no place like Philippines.
Nandito ako sa bahay ni ate Prism ngayon. Bigla siyang pumasok.
Actually classmate ko siya dati. Pero one year older siya.
So did you enjoy my city?
Your city? Ahh you mean Paris? Yes. It was magnificent! Balak Kong tumira dito after the school year.
So pati Paris aagawin mo na rin?!
Huh? What are you talking about?
Alam mo ba kung bakit ako umalis nung mag-gra grade 7 na tayo?
No.
Kase inagaw mo yung awards ko.
Like dapat ako yung Valedictorian and MOES. Pero hindi ikaw paren. Pati pagiging president. Lagi nalang akong 2nd.
....
Ano wala kang masagot??!!
Pati ang mga taong minamahal ko di ako minahal kase andyan ka!Inagaw mo si Jk. Pati si Dai inagaw mo!!
How did you meet D?
Magkaibigan parents namin. Akala mo di ko nakikita posts mo sa twitter at IG!!
Lagi mo silang kasama! Pero ito ako ngayon magisa. Malungkot at umaasa na mamahalin din nila ako.
Ate Prism. Di ko inagaw ang lahat sayo. Sadyang finofocus mo lang ang attention mo kila Jk at D. Hindi mo napapansin si Kuya Alex. Mahal na mahal ka niya. Sige ate,bye. Mauuna na ako.Thank you sa pagpapaintindi mo Khammille. Advance happy birthday.
Nginitian ko nalang siya.
Manila get ready. Hatred is coming home. Last post.
@Khatred65
Manila. I'm coming back home! I'll miss Paris so much. Pero there's no place like home.
@KaiPrism sana ay maging happy kana with @ImAlexD#Manila
#ByeParis
#Prism
#Haters
#OOTN
#blue&green
#HashtagSorry sa tagal ng apdeyt.
Busy kase ako. Sa studies ko.
Pero enjoy paren.Birthday ko na sa Sunday
Orayt Rak'nRoll to The World Whoooo!!Early birthday gift from my kuya
Thankiess.. Book ng Avah Maldita ^_^-VanessaN
BINABASA MO ANG
#WALANG FOREVER </3
FanfictionHi ako si Maria Daniella Khammile Alexis Peres AKA Hatred. at naniniwala akong walang forever dahil kay John Keith Lambourne. He left me shattered broken and especially full of hatred. .Pero Bigla nalang dumating si Daigel Lance Enriquez na nang...