Hi ako nga pala c DANZEL L BATARIO hahahahaha ayan ha malaki na yung name ko hmmmm. Tingin nyo girl,boy,bakla,tomboy ako hahahahhaha
Pero sige sa totoo lang po talaga lahata ng binanggit ko oo naging ganyan po talaga ako..Joke!! Lang yun shempre no!
Sige maya sabihin ko ok taga cavite po pala ako sa DASMARINAS. Pero before po taga Manila po talaga ako nung grade 2 palang ako tapos lumipat kame dito nung mag grade 3 na ko..tapos dito na yung simula ng buhay cavite ko ...
But ang ikwekwento ko yung life ko na magulo masaya malungkot ayan halo halo emusyon ha .
Sige simulan ko sa pamilya ko nag mula ako sa simple at magulong pamilya. Namin ang BATARIO FAMILY masaya naman maging part ng pamilya namin pero shempre hindi naman perfect lahat diba..
So ayun nga ang name ng mudra ko ay HAZEL S. LIQUIGAN at tawag ko sakanya nanay at ang pudra ko naman ay DANTE B. BATARIO. So by the way hindi po kame mayaman tatay at nanay lang tawag ko sakanila pero wala namang basihan kung mayaman o mahirap kame..
At lima kaming mag kakapatid asusywal alam ko gusto nyo malaman mga name nila
Ipapakilala ko syempre.una si Daisy, sya ang sumunod saken maliit sya saming lahat 17 years old na sya at grade 10 na sya hmmm. Ugali nya tahimik may sariling mundo.maganda mapute pinaka may ma among muka samin nick name: detdet
Pangalawa si Danica,sya ang sumunod malang kay daisy hahahaha! at sya ang pinaka close ko sakanila kasma ko sa mga good vibes partner in crime . Moody sya maganda matangkad saken sexy utos nya pagandahin ko daw sya sa kwento ko eh! Ayan na basta ka close ko sya 16 na sya same grade kay det
nick name: nicaPangatlo si Daniel, ang nag iisang girl samen hahahaha! Joke lang ang nag iisang pogi saming mag kakapatid bata pa 13 years old na sya pero may inaaplyan na hmmm pinaka makulit at nako lalake kase eh pero sweet na kapatid ko yan. Grade 7 na sya. Yun lang kamuka ko daw.
nick name:buboyAt ang pinaka huli sa amen c bunso c Daisylen taka kayo parehas sila ni det no kase c nanay hindi alam papangalan kya ayan na banggit nya si daisylen ang pinaka maitim samen hahahaha gala kaseng bata
Pero 11 years old na sya pero pinka karengkeng bata palang marunong ng mag ayos na daig pa ako grade 5 na sya pero pinaka sweet sa nanay hahahaha!!
Nickname: negra,doraAyan ang pamilya ko nakilala nyo na pero shempre kulang pa yan ....
Hmmm.alam nyo na kung pang ilan ako ako panganay samen by the way dahil mabait akong panganay ikwelwento ko na hahahaha...
Thank you sa mga mag babasa next chapter na.....
add nyo po ako fb only; danzel.batario.3