Những tia nắng mặt trời đầu tiên đã chiếu rọi xuống Hỏa Quốc. Vốn là đất nước hùng mạnh nhất trong Ngũ Đại Quốc, nơi đây luôn nhộn nhịp từ khi bình minh cho đến lúc trăng lên. Và ở khu rừng phía đông, ánh nắng chiếu tỏa rực rỡ, xen lẫn những màu lam tím nhạt, khiến người dân nhìn vào mà cứ ngỡ chốn thần tiên. Một điều li kì sắp xảy đến.
.
.
Hoàng cungBuổi thiết triều sáng nay đã kết thúc. Vị hoàng thái tử của Hỏa Quốc lại trở về tẩm cung, chuẩn bị cho cuộc đi săn mà hôm qua chàng đã dự liệu.
- Người đâu! Mau cho gọi tướng quân Sasuke và quân sư đến đây.- Naruto ra lệnh cho một tên thị vệ ở gần đó.
- Tuân lệnh!- Ngươi tính đến đó thật sao, Naruto? Ngươi biết rõ nơi đó là là cấm địa.- Con cáo hộ thân của vị thái tử khẽ lên tiếng, nó cảm thấy chán nản về việc Naruto cứ suốt ngày kiếm chuyện- Ta nghĩ ngươi nên dành thời gian này mà luyện kiếm thì hay hơn đấy.
-Tất nhiên là ta sẽ luyện, nhưng không phải bây giờ.
- Tại sao ngươi lại muốn đến đó, ngươi đã phá bỏ phong ấn hộ thân, phải một tháng nữa mới có thể phục hồi, nếu như có chuyện gì, ngươi không thể triệu hồi ta để bảo vệ ngươi được.- Kurama nói với Naruto, có vẻ hơi lo lắng.
Naruto quay lại nhìn con cáo của mình, chàng bất giác mỉm cười - Ngươi lo lắng cho ta à, cảm ơn nhé! Nhưng giờ ta đã tự bảo vệ được mình rồi, hơn nữa còn có Sasuke đi theo, sẽ không có chuyện gì đâu.Bắt gặp nụ cười đó, Kurama chỉ còn biết thở dài, nó biết rằng cho dù có nói nữa cũng không thay đổi được gì
- Được rồi, tùy ngươi vậy ..
- Bẩm thái tử, họ đã đến.- Một thị vệ ngoài cửa thông báo.
- Cho vào.- Thái tử, có chuyện gì mà lại cho gọi chúng thần sớm như vậy?- Tướng quân của Hỏa Quốc lên tiếng.
- Lại nữa, Sasuke.- Naruto nhăn mặt đáp lời.
- À, Naruto, có chuyện gì vậy?- Sasuke vội nói.
Nở một nụ cười đặc trưng của mình, hoàng thái tử đáp:
- Hôm nay tớ sẽ đi săn, và tớ muốn hai cậu đi cùng tớ.
Lúc này, tên quân sư lười biếng mới lên tiếng:
- Chẳng phải cậu vừa đi mấy ngày trước đó sao, giờ lại định đi đâu đây.
- Tất nhiên là tớ có kế hoạch rồi, và lần này chỉ có hai cậu đi với tớ thôi.- Nụ cười ranh mãnh của Naruto làm cả hai người kia phải rùng mình.
- Cậu tính làm gì hả? Ai đời thái tử ra ngoài mà chỉ có hai người đi theo chứ, trong khi một người lại không biết võ công.- Sasuke ngờ vực hỏi, đồng thời chỉ tay vào người đứng cạnh mình.
- Đừng lo, tớ làm vậy là có lí do, hơn nữa Shikamaru rất cần thiết đấy.
- Phiền phức. Giọng nói lười biếng của kẻ vừa được nhắc đến.Nara Shikamaru- người thừa kế của dòng họ Nara danh giá, và là quân sư thiên tài hàng đầu của Hỏa Quốc, giống với Sasuke, anh cũng là bạn từ nhỏ của Naruto.
- Vậy chúng ta đi đâu? Hai người kia hướng sự chú ý vào vị thái tử.
- Hướng đông. Hai cậu mau về chuẩn bị đi.- Naruto không muốn họ biết ý định của mình, chàng đáp gọn, câu sau có vẻ như ra lệnh hơn khiến hai người còn lại không thể không nghe theo. Và Naruto thầm biết ơn địa vị của mình.
Ngay sau đó, Sasuke và Shikamaru rời đi với cùng một suy nghĩ: " Hướng đông sao? Hi vọng đó không phải là điều mình đang nghĩ. Nó thật ngu ngốc - phiền phức."
.
.
Nửa giờ sau, cả ba người đều đã ở trước cổng thành. họ bắt đầu xuất phát.
.
.
Ở một nơi rất xa Hỏa Quốc, và có lẽ không thuộc thế giới này, một thiếu nữ xinh đẹp với mái tóc màu nắng chiều đang ngồi bên thác nước, gảy những tiếng đàn êm diệu, du dương, nhìn vào cô, có lẽ mọi người đều cho rằng cô chỉ mới đôi mươi. Khung cảnh nơi đây như chốn bồng lai, tuyệt mĩ. Người thiếu nữ bỗng dừng lại, nhìn xuống người con trai đang đứng dưới mình mà lên tiếng:
- Neji, con hãy đến khu rừng đó một chuyến, ta cảm thấy có chuyện không hay sắp xảy ra, hãy xem chừng con bé, nó chỉ mới bắt đầu.- Giọng nói nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng cũng không kém quyền uy.
- Tuân lệnh, thưa Thánh cô.
Người con trai mau chóng rời đi, mái tóc nâu và bộ đồ trắng của anh bay nhẹ trong gió, đôi mắt màu bạc khẽ nhấp nháy, dường như có chút gì đó lo âu.
" Hinata." Tiếng gọi thật ân cần và tha thiết.
.
Bấy giờ, ba con người kia đã gần đến bìa rừng phía đông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [NaruHina] Pháp sư
Fanfiction*Disclaimer: Các nhân vật trong Naruto là của Kishimoto Masashi, câu chuyện là của mình. *Author: Cát Cánh *Rating: T *Pairings: NaruHina là chính, NaruSaku,... ngoài ra còn có các cặp khác *Warnings: OOC, chắc vậy *Notes: Fic có thể hơi buồn. Vì là...