☆, đệ 95 chương chapter95
Tất tư đảo ngục giam lầu chính. Ngục giam dài thất.
Sáng ngời dương quang xuyên thấu qua thủy tinh chiếu xạ tiến vào, sô pha thượng một cái thân màu đen quân phục đích thanh niên chính còn thật sự đích nhìn thấy trong tay đích tư liệu. Thanh niên đối diện ngồi một cái khuôn mặt tuấn tú đích nam tử, nam tử mỉm cười, khí chất ôn nhu thật là tốt giống như gió nhẹ, cho dù trên người mặc tù phục, cũng không giảm nam tử quanh thân đích nhu hòa. Nam tử nháy mắt không nháy mắt đích nhìn chăm chú vào thanh niên, chuyên chú đích giống như phải hắn khắc dưới đáy lòng.
Thanh niên ngẩng đầu, mở miệng, "Tô văn, ta trên mặt dính vào cái gì vậy sao không?"
Tô văn chạy nhanh cúi đầu, ngay cả cái lổ tai đều đỏ.
Ti Trác thở dài, buông trong tay đích tư liệu, nhìn về phía tô văn, "Tô văn a, ngươi cũng không thể luôn như vậy ngại ngùng a, nhiều lắm nói chuyện mới được, bằng không tương lai khả tìm không thấy nhuyễn muội tử a!"
Tô văn không hiểu được 'Nhuyễn muội tử' là có ý tứ gì, nhưng hắn nghe ra Ti Trác ở khai đạo chính mình. Vivi ngẩng đầu nhìn Ti Trác liếc mắt một cái, đang nhìn đến Ti Trác chính nhìn chằm chằm chính mình khi lại rất nhanh đích cúi đầu, mặt càng đỏ hơn.
'Anh em ngươi mặt đỏ cái mao a uy! Như vậy thẹn thùng tương lai là tìm không thấy muội tử đích a đam mê tỉnh tỉnh!' Ti Trác không khỏi phù ngạch, đứng lên đi đến tô văn bên cạnh, nâng lên tô văn đích cằm, trên cao nhìn xuống đích nhìn xuống hắn, "Ngươi nên nhiều rèn luyện cùng nhân tiếp xúc, ngươi hiện đang nhìn của ta ánh mắt cùng ta nói chuyện, có phải hay không không có gì đáng sợ đích."
Tô văn nhìn về phía Ti Trác, hắn đích trong hai mắt ảnh ngược chính mình. Tô văn bỗng nhiên có một loại ảo giác, Ti Trác hoàn hoàn toàn tất cả đều là thuộc loại chính mình đích, hắn đích trong ánh mắt con xem tới được chính mình, trong lòng chỉ có chính mình. Tô văn ngơ ngác đích nhìn chăm chú vào Ti Trác đích ánh mắt, cảm giác thời gian giống như yên lặng.
Bỗng nhiên, Ti Trác đến gần rồi chính mình, càng ngày càng gần, càng ngày càng gần. . . Tô văn có thể rõ ràng đích nghe thấy chính mình đích tiếng tim đập, thân thể lại vừa động cũng không có thể động. Gần. . . Gần. . . Tô văn đích tâm cơ hồ nhắc tới giọng hát mắt, chính mình cùng hắn trong lúc đó đích khoảng cách cận có một quyền chi cách. Có thể cảm nhận được, hắn đích hô hấp, hắn đích nhiệt độ cơ thể. . . Tô văn theo bản năng đích ngừng thở, nhìn thấy hắn còn đang không ngừng gần sát. . .
"Thùng thùng. . ." Lỗi thời đích tiếng đập cửa vang lên, Ti Trác mạnh thẳng đứng dậy, lại ngồi trở lại chính mình nguyên lai đích vị trí."Ai?"
"Ngục giam dài, " ngoài cửa cung kính đích thanh âm vang lên, "Có báo cáo, ngài có thể đi ra một chút sao không?"
"Hảo." Ti Trác đích thanh âm nghe không ra cảm xúc, hắn nhìn về phía tô văn, nhu liễu nhu đầu của hắn phát, "Ngươi chờ một chút a." Theo sau xoay người ra phòng.
Tô văn ở Ti Trác rời đi sau xụi lơ đang ngồi vị thượng. Cho tới bây giờ chính mình đích trái tim còn tại kịch liệt đích nhảy lên, nhớ tới vừa mới chuyện tình, tô văn cảm giác chính mình giống như phát sốt. Vỗ vỗ mặt, tô văn mưu toan bình phục tâm tình của mình, nhưng chỉ Kaname tưởng tượng đến Ti Trác. . . Theo bản năng đích sờ sờ cái mũi, thật tốt quá không lưu máu mũi, bất quá thật sự là đáng tiếc, còn thiếu chút nữa sẽ thân tới rồi đâu, đều do người kia đến quấy rầy! Tô văn bĩu môi, tiếc nuối đích nghĩ muốn.
YOU ARE READING
[ Tống xuyên ] Nhân Vật chính, Cầu Đẩy Ngã ( BL/NP )
FanfictionTác giả: Đế gia Văn án Làm một cái vị mặt chữa trị người trung đích tinh anh (ngụy), ti trác tỏ vẻ phù chính nội dung vở kịch quân, cứu vớt sắp hủy diệt đích vị mặt là hắn đích chức trách. Nhất là từ nhận tổng bộ đích đề nghị, ti trác rốt cục trở...