part 2

1.1K 25 5
                                    

☆, đệ 51 chương chapter51

"Ân? Ngươi nhận thức hắn?" Ti Trác nhìn thấy á bá quanh thân đích khí thế biến đổi, có chút kinh ngạc đích hỏi.

Á bá cũng không có trả lời Ti Trác trong lời nói, mà là hốt đích triển khai một cái cười, "Ngươi sơ ủng hắn?"

"A? Nga. Đúng vậy." Ti Trác bị á bá đích tươi cười quơ quơ thần, phản xạ có điều kiện tính đích đáp.

Á bá cũng không giống như cần Ti Trác đích trả lời, nói tiếp, "Kỳ thật ngươi ban đầu đích mục tiêu chính là hắn đi. Ti Trác." Á bá cười đích càng sáng lạn, "Chúc mừng ngươi rốt cục được đền bù mong muốn."

Á bá đi ra phía trước nửa ôm trụ Ti Trác, tiến đến hắn đích bên tai, nhẹ nhàng đích nỉ non, "Cho nên. . . Cùng ta cùng nhau. . . Đi tìm chết đi!"

Ti Trác căn bản không có phản ứng lại đây, vừa mới còn quan tâm người của chính mình biến sắc mặt so với trở mình thư còn nhanh, theo bên hông rút ra một phen màu bạc đích thương, nhắm ngay chính mình đích ngực sẽ ấn hạ cò súng.

"Ngô!" Đau hô truyền đến, lại cũng không phải Ti Trác đích. Hắn ngơ ngác đích ngẩng đầu nhìn thấy trước mặt đích nhân, nam tử ở chỉ mành treo chuông hết sức chắn chính mình trước mặt, viên đạn xuyên qua hắn đích cánh tay, máu tươi tích ở tại chính mình đích trên người.

"Mạch tư Will!" Ti Trác quát, "Ngươi ở làm gì? ! Ai cho ngươi che ở của ta trước mặt!" Nội tâm bổ sung, 'Diễn viên của ngươi kịch bản lấy sai lầm rồi a! Ngươi như thế nào có thể cứu chính mình đích địch nhân a! Diễn viên ngươi đam mê tỉnh tỉnh! Tuy rằng vẫn là đắc cám ơn ngươi đã cứu ta Ichijou mạng nhỏ. . .'

Mạch tư Will nhìn thấy Ti Trác lo lắng (đại vụ) đích nhìn thấy chính mình, khóe miệng không tự giác đích giơ lên, "Ta mới không nghĩ cứu ngươi đâu! Ngươi chính là nhân tiện đích thôi!"

Bản thân vừa mới ở phòng đợi không được Ti Trác, sẽ mặc thượng phòng ngăn tủ lý đích quần áo đi ra. Không nghĩ tới thế nhưng nhìn đến Ti Trác bị họng chỉ vào.

Á bá bị đột nhiên xuất hiện đích nhân kinh ngạc một chút, nhìn thấy Ti Trác cùng mạch tư Will khanh khanh ta ta (lầm), hận đích đều nhanh biến thân."Mạch tư Will, giết ngươi." Nói xong họng nhắm ngay chướng mắt đích nhân.

"Ngươi là. . ." Mạch tư Will nhìn thấy vừa mới muốn sát Ti Trác đích nhân, này khuôn mặt. . .

"Dừng tay! Ngươi không thể giết hắn!" Ti Trác đích thanh âm đánh gảy mạch tư Will đích tự hỏi. Không cần hoài nghi, Ti Trác cái kia tra chỉ có ở đối mặt diễn viên khi mới có thể xả thân cứu giúp.

Ti Trác một cái xoay người đem mạch tư Will hộ ở sau người, nhìn thấy á bá nói, "Á bá, không thể giết hắn!"

Á bá buông xuống trong tay đích thương, chính mình tuyệt đối sẽ không cho phép Ti Trác vì bảo hộ cái kia mạch tư Will mà chết. Hắn cúi đầu, Ti Trác thấy không rõ vẻ mặt của hắn, 'Ngả mã anh em ngươi làm ta sợ muốn chết! Này đột nhiên bão nổi là nháo loại nào a! Diễn viên cũng không thể tử a!'

Trầm mặc một lát, á bá ngẩng đầu nhìn thấy Ti Trác, "Tái kiến."

-- lần sau gặp mặt, ta sẽ thân thủ giết chết của ngươi. Ti Trác. Từng chửng đã cứu ta rồi lại lại hủy diệt ta, cho nên. . . Cùng ta cùng nhau đi thôi. Đem điều này,đó ghê tởm đích quỷ hút máu thế giới làm chôn cùng.

[ Tống xuyên ] Nhân Vật chính, Cầu Đẩy Ngã ( BL/NP )Where stories live. Discover now