She's A Dreamer #3

23 0 0
                                    

Xeina,

"Aethon.." I murmured anong Ginagawa nya rito?! "Please wag mong ulit gagawin yun." Sabi nya at niyakap ulit ako. At hinila nya ko at dinala ako sa isang park.

"Tell me." He said seriously "Tell you what?" I look at him with conscious face. "Kung bakit ka tatalon sa bridge na iyon." Naalala ko nanaman si mama.. Bigla nalang nag ring ang phone ko at nakita ko ang nagtext si papa..

From: papa;

Your mom's funeral.. Tom.

Napapakit ako at dinama ang sakit. At tumingin sakin si aethon. "Your mom died?" He asked and I nodded. Nagulat ako ng yakapin nya ko. "Its okay xeina you need to accept it." Ewan ko pero nabawasan ng sakit at kirot ang puso ko.

Nagpasalamat ako kay Aethon pagkatapos at hinatid ako sa bahay. Yeah. I think he's my friend now. For the first time may kaibigan narin ako.

Wala Kong balak pumasok bukas.. Its mom's funeral tom. Natulog ako at..

Yeah nasa dream world na ko I'm now dreaming.

Hay. Inisip ko na nasaharap ko si mom at nakangiti. At nakita ko nga si mom na nakangiti sakin. Alam Kong di talaga si mom ang Nasa harap ko..

But I hugged her tight. "I miss you mom." I said and my tears starts to fall. Inalis ko na muna sa isip ko si mom,

Nagulat ako ng may lalaking nasa harap ko??! Bat andito sya ss panaginip ko?! Inisip ko na mawawala sya pero ughh.

Ayaw! Nakangisi lang ito saakin infairness ang pogi. Sheet ano ba tong naiisip ko?!?

Lumapit ito sakin at nagsalita.

"Di gagana Sakin yan." Sabi nya at ngumiti sheet ang creepy ng ngiti nya pero.. Pogi pa din sheet ano ba tong naiisip ko?!

At finally nakakuha ako ng lakas para magsalita "Sino ka ba?! Anong ginagawa mo sa panaginip ko?!" Sigaw ko at tumawa lang sya. "Chill!" Pero inirapan ko lang sya. "Sino ka nga kasi?!" At nagulat ako sa isinagot niya..

"I'm kyle and I'm a..

Dream traveler. ^_^"

Ohshit Wtf. Ano raw.

unpublished.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon