[BH] Kim cương nữ vương tuyệt sắc thê - 1

712 4 0
                                    

GL kim cương nữ vương tuyệt sắc thê

Tác giả: quyện trong nghe thấy cầm

Khi một đại hình đưa ra thị trường công ty tổng tài, giao tế tràng thượng mị lực nữ vương gặp gỡ buồn bực tao lại phong hoa tuyệt đại công ty tiểu nhân viên, sẽ lau ra như thế nào đặc biệt tia lửa? Lão ca, cha, cấp trên, đồng nghiệp... Vì yêu một người tựa hồ đắc tội một đám người!

Hơn hai mươi năm cô độc, là bởi vì tin tưởng này cuồn cuộn hồng trần, mịt mờ biển người, tổng hội có một người là cùng tánh mạng của ngươi hoàn toàn khế hợp. Hơn hai mươi năm cô độc, có lẽ chỉ là vì một cuộc xán như khói hoa gặp gỡ bất ngờ.

Nội dung nhãn: đô thị tình duyên vui mừng oan gia tình yêu chiến tranh ngược luyến tình thâm

Tìm tòi mấu chốt chữ: nhân vật chính: Đường Thu Xuân, Lâm Vũ Hàm ┃ phối giác: Lâm Chi Đạo, Tần Ý Phong, Tô thúc, Tô Ức Tuyết, Hạ Vi Vi ┃ kỳ tha: bách hợp, tiểu ngược, nhẹ nhõm khôi hài

☆, chương thứ nhất

Thứ sáu hội nghị thường kỳ kết thúc.

Lâm Vũ Hàm đang kẹp văn kiện giáp từ phòng họp đi ra, chỉ cảm thấy choáng váng. Ba giờ lúc sẽ tất cả đều là vây lượn một chuyện triển khai, tổng công ty mới lãnh đạo nhậm chức, sẽ đối các nơi khu phân công ty tiến hành một lần toàn diện thị sát. Tháng sau sẽ phải đến phiên bọn họ H phân công ty, cho nên từ Phó tổng kinh lý cho tới bình thường công nhân viên, toàn bộ đều phải tiến hành mình thẩm tra cùng cả đốn, lên toàn bộ tinh thần ứng đối lần này thị sát.

Lâm Vũ Hàm trở lại lầu hai tiêu thụ bộ đại phòng làm việc, thu dọn đồ đạc chuẩn bị về nhà, nghĩ thầm sau mấy ngày này lại muốn không dễ chịu lắm. Lần này thị sát quan hệ đến các trung tầng dưới lãnh đạo lên chức vấn đề, nghe nói dĩ vãng mỗi một lần tổng công ty thị sát, cũng sẽ phá cách cất nhắc một hai nghiệp tích trác tuyệt trung tầng dưới lãnh đạo, cho nên các ngành lãnh đạo tất nhiên sẽ tăng cường đối với phía dưới công nhân viên quản thúc, từ ngôn hành cử chỉ đến ăn mặc đều phải yêu cầu nghiêm khắc.

Nàng giơ tay lên để ý hảo trên trán tà lưu hải, cẩn thận địa đậy nắp đạo kia bí ẩn vết sẹo. Trời chiều từ cửa sổ phóng đi vào, chiếu vào nàng bạch có chút trong suốt trên mặt, mấy viên hơi nhỏ bụi bay nhảy lên lông mi, nàng mở trừng hai mắt, đem kia gốc viết xong nhật ký gốc bỏ vào tay cầm túi bên trong tầng.

So sánh với những khác chính thức công nhân viên mà nói, hay là thực tập sinh nàng cũng không có quá lớn tinh thần áp lực.

Nói, Lâm Vũ Hàm ngực đại, chí cũng không lớn, sau khi tốt nghiệp đại học chỉ muốn tìm một người làm công tháng tư ba bốn ngàn ổn định công việc, cố gắng mấy năm tranh thủ đến năm sáu ngàn, cộng thêm trong nhà tiếp tế, có thể ở nơi này hai tuyến thành phố quá rất thư thái. Bây giờ nguyện vọng là đạt thành, thả so dự trù muốn tới phải sớm, tới dễ dàng. Bất quá, trong thời gian này cũng không ít bị quấy rầy. Cuối cùng kia nguyên nhân, chính là có một khôn khéo cha cùng một có thể làm ca ca, cộng thêm dáng dấp bây giờ quá mức họa thủy.

[BH] Kim Cương Nữ Vương Tuyệt Sắc Thê Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ