☆, chương thứ bảy mươi
A thanh nơi nào sẽ nghĩ đến, mới như vậy không lâu sau, hai người liền cút lên giường. Chờ bánh cake điếm tiểu ca đem mới vừa làm xong rượu Rum mộ tư bánh cake đưa tới, nàng liền lập tức cho Đường Thu Xuân đưa đi. Nhấn hai cái chuông cửa, không thấy có người mở ra môn, lại nhấn hai cái chuông cửa, còn chưa phải thấy có người mở ra môn.
Đang lúc a thanh chuẩn bị rời đi hết sức, môn chợt ồn ào phải một cái mở ra. Lâm Vũ Hàm khoác một món áo khoác, thò đầu ra tới hỏi: "A Thanh tỷ, chuyện gì?"
A thanh thấy Lâm Vũ Hàm bên trong tựa hồ chỉ mặc điếu đái, hé ra mặt đẹp hồng phác phác, hô hấp có chút xốc xếch, nhất thời ý thức được bản thân đã làm gì chuyện tốt, vội vàng đưa lên bánh cake nói: "Bánh cake làm xong, ta cho các ngươi đưa tới đây."
"Nga, cám ơn ngươi." Lâm Vũ Hàm một tay nắm áo khoác phòng ngừa rơi xuống, một tay đem bánh cake nhận lấy.
"Ta đi trước!" A thanh nhìn Lâm Vũ Hàm hai cái tay cũng không vô ích, thể thiếp địa đóng cửa lại, sau đó nhanh chóng rút lui.
Đường Thu Xuân đang nằm lỳ ở trên giường, đóng chặt cặp mắt. Một đầu đen nhánh vi cuốn tóc dài đắp lên lỏa x lộ vai. Lâm Vũ Hàm đem bánh cake thả vào trên bàn, ngồi ở mép giường đi thưởng thức ngủ mỹ nhân. Nàng đem Đường Thu Xuân trên mặt mấy dúm tóc hướng bên cạnh đạo đạo, nghĩ thầm biết Đại tiểu thư tới nay, nàng đổi ba lượt kiểu tóc cùng màu sắc, hay là bây giờ màu đen vi cuốn nhìn xinh đẹp nhất, nữ vương khí mười phần. Không đúng, nếu như là ở trên giường lời của, tựa hồ còn có một chút điểm ngạo kiều khí.
Lâm Vũ Hàm đem y phục mặc hảo, đâm đâm Đường Thu Xuân thắt lưng, nói: "Đừng giả bộ ngủ, đứng lên ăn bánh cake nữa!"
"Ngao! Vừa a thanh cái đó đặc biệt đại kỳ đà cản mũi! Ngươi nói ta tốn nhiều tiền như vậy, thế nào liền nuôi như vậy một đám người!" Đường Thu Xuân vừa nói cầm chăn buồn bực trùm đầu, không chút nào lên ý tứ.
Lâm Vũ Hàm biết nếu là quấy rầy đang cao hứng đường Đại tiểu thư, hậu quả rất nghiêm trọng, cho nên mới cướp đi mở cửa, giữ được a thanh một cái mạng nhỏ.
"Ta đã nói ăn trước xong đời cao hãy nói sao, ai cho ngươi thế nào cũng phải thời gian này điểm cút sàng đan."
"Ngô..." Đường Thu Xuân vén chăn lên, lật người, ngửa mặt nằm ở trên giường."Ai, ta muốn đến một phương pháp."
"Phương pháp gì?"
Đường Thu Xuân ngồi dậy, nâng lên Lâm Vũ Hàm mặt nhìn kỹ một chút, nói: "Ngươi đi trước tắm đi."
"Ừ? Ta còn đói bụng đây, ăn xong bánh cake nữa tắm."
"Tắm ăn nữa! Chạy một ngày đường bẩn thỉu."
Lâm Vũ Hàm bĩu môi, không thể làm gì khác hơn là cầm sạch sẻ y phục vào phòng tắm, nghĩ thầm còn chê ta bẩn thỉu, là ai mới vừa rồi còn đối với ta vừa kéo vừa ôm lại gặm đây. Chờ nàng tắm xong ra ngoài, phát hiện Đường Thu Xuân đã đem bánh cake cái hộp mở ra, nhưng không có ăn, đang ngồi ở trên ghế hai chân tréo nguẩy, một cái tay chi càm, tựa hồ đang nghiêm túc nghiên cứu bánh cake tạo hình. Đường Thu Xuân chỉ khoác một món màu hồng ti đoạn áo ngủ, xuyên thấu qua áo ngủ mơ hồ có thể thấy được màu đen bọc bọc cùng khố khố, còn có gần như hoàn mỹ phần lưng đường cong cùng chặc dồn bắp đùi, thấy thế Lâm Vũ Hàm huyết mạch căng phồng, nghĩ thầm Đại tiểu thư ngươi đang giở trò quỷ gì, không tốt hảo nằm ở trên giường, cũng chạy đến mặc thành như vậy câu dẫn người.