01 - 35

5.1K 77 77
                                    

Trùng sinh chi hào môn xoát kiểm hệ thống

Tác giả: Xuân Phong Diêu

Thể loại : đam mỹ, hiện đại, trùng sinh, hệ thống, hào môn thế gia, chủ thụ, 1v1

Văn án

Đời trước gây sức ép đến chết, Khấu Thu này không chịu đãi gặp tư sinh tử rốt cục hiểu được thế giới này cái gì quan trọng nhất -- không phải tiền, không phải tôn nghiêm, là mặt a!

Đây là cái xoát mặt thế giới, chỉ cần ngươi bộ dạng hảo, cái gì cũng có thể bị tha thứ.

Trùng sinh hậu, mang theo có thể xoát mặt bàn tay vàng Khấu Thu chuẩn bị bắt đầu chính mình khốc huyễn cuồng bá túm nhất sinh, chính là --

Tham dự gia tộc tụ hội, Khấu Thu: Khí chất, ta muốn dùng khí chất chinh phục đám kia lão bất tử.

【 hệ thống: Thu được. Đã muốn điều động ra phù hợp điều kiện khí chất hình bên ngoài: Đó là chạm ngọc người bình thường nhi, tuyệt đẹp như anh đào môi, từ ngọc bình thường mỹ cơ, cả người thông thấu vô cùng. 】

Tham gia tụ hội chúng nhân: Xem a, thì phải là Khấu gia tam thiếu gia, thật sự là đáng thương, làn da đều bạch thành chỉ, nhất định là Khấu gia ngược đãi hắn! Thật sự là hài tử đáng thương.

Tiện nghi ca ca nghĩ đến cái ra oai phủ đầu thì, Khấu Thu: Dùng ta kiên nghị biểu tình coi rẻ hắn.

【 hệ thống: Thu được. Đã muốn điều động ra phù hợp kiên nghị biểu tình bên ngoài: Thiếu niên cốt cách nhỏ xinh, nhìn qua yếu đuối, cố tình kia một đôi hắc diệu thạch bình thường ánh mắt viết mua bất khuất, chân chính gọi người ta thấy do liên. 】

Khấu gia người hầu: Đại thiếu gia là một hỗn đản, tiểu thiếu gia như vậy mảnh mai hoàn nhẫn tâm khi dễ hắn, không thấy tiểu thiếu gia đều muốn khóc lên sao.

Nhiều năm về sau, Khấu Thu bị có được cường đại bối cảnh người nào đó ôm vào trong ngực: Hôm nay ai lại khi dễ ngươi, nói ra, ta nhất định phải làm cho hắn sống không bằng chết.

Khấu Thu: Ha ha

Nội dung nhãn: Trùng sinh hào môn thế gia báo thù rửa hận

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Khấu Thu; Lận An Hòa ┃ phối hợp diễn: Liên can nhân chờ ┃ cái khác: Trùng sinh hào môn xoát mặt

Biên tập đánh giá:

Khấu Thu trùng sinh hậu ủng có một có thể xoát mặt hệ thống, tập tề hơn một ngàn vạn mã lệ tô miêu tả, tùy thời tùy chỗ thay đổi khí chất tướng mạo, nói tóm lại, nghĩ như thế nào mỹ liền như thế nào mỹ! Bán manh đùa giỡn bảo cùng học, ngầm có ý sát khí vườn trường, tranh đấu kịch liệt hào môn... Cùng với không biết khi nào chính mình đưa lên cửa nam nhân, Khấu Thu cao chỉ số thông minh thấp tình thương khiến cho này đoạn cảm tình tuyến ấm lên dị thường khó khăn!

Tác giả hành văn khôi hài, toàn văn chợt cười liên tục, không có hạ xuống bình thường báo thù văn khuôn sáo cũ lý, vai chính bình tĩnh cơ trí, thường thường thần đến một câu, phối hợp diễn các hữu manh điểm, đồng thời trì hoãn thay nhau nổi lên... Sau lưng ám hại Khấu Thu thần bí đoàn thể, bảo hộ ở bên cạnh hắn thân nhân bằng hữu, nhân vật chi gian ở chung ấm áp lại không bật cười liêu, gia nhập phá án tình tiết, vườn trường cuộc sống cùng hào môn đấu tranh hậu càng thêm lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục!

Trùng sinh chi hào môn xoát kiểm hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ