(63-90)

2K 31 1
                                    

☆, Đệ 63 chương: Tiến công hoa thủy tiên

Khấu Thu là ở trên giường, bị buổi sáng ấm áp dương quang một cái tát phiến tỉnh.

Hôm nay là chủ nhật, bình thường có thể định vì gia đình đoàn tụ nhật, đệ tử nghỉ ngơi nhật chờ một loạt thoải mái đáng yêu hưu nhàn nhật.

Đối Khấu Thu mà nói chủ nhật, hiện tại chỉ có thể dùng một loại ánh mắt đi đối đãi, khoảng cách thứ hai còn có 24 mấy giờ.

Nhớ tới Thủy Sam trước khi đi một câu kia 'Thứ hai gặp', Khấu Thu đã cảm thấy đau đầu, nghĩ trên giường ngủ một trận, đơn giản trực tiếp đem này thiên ngủ qua đi.

Ngủ qua đi! ?

Nằm ở trên giường Khấu Thu mở to mắt, trong mắt tất cả đều là ánh sáng.

Có lẽ cũng không phải hoàn toàn không có biện pháp.

Tập tề thiên hạ đông học sinh trí tuệ kết tinh —— giả bộ bệnh! Nguyên lai còn có tốt như vậy phương pháp.

Hôm nay giả bộ bệnh, ngày mai buổi sáng cũng không cần đi trường học, chỉ cần ở chu cả đêm cuối cùng nhất tiết học tiền đuổi tới liền hảo.

Ở chính thức triển khai toàn thiên cuộc thi tiền, Eigues học viện bình thường sẽ ở tiền một ngày đi học buổi tối bắt đầu đệ nhất môn cuộc thi, ngày hôm sau mới toàn phương vị nghỉ học.

Chính mình chỉ dùng giả bộ bệnh đến thứ hai buổi chiều, tái đi thi, chẳng những thành công tránh được Thủy Sam, hơn nữa một cái sinh bệnh đứa nhỏ cho dù cuộc thi không có phát huy hảo cũng sẽ bị lý giải.

Ba mươi sáu kế trung khổ nhục kế lần nào cũng đúng.

Khấu Thu tự xưng là là một người thông minh, dùng nước lạnh hướng tắm tái mở ra điều hòa làm lạnh loại này việc ngốc tự nhiên sẽ không làm.

【 Khấu Thu: Ta cần một loại bệnh trạng bên ngoài, cho thấy ta sinh bệnh, nhưng không cần rất khoa trương, có thể làm cho người thương tiếc liền hảo. 】 có tiền vài lần giáo huấn, hắn cũng không muốn hệ thống cho hắn chế tạo một cái bệnh nguy kịch sắp tử chi nhân chi giống.

【 hệ thống: Thu được! Đã muốn điều động ra phù hợp điều kiện bên ngoài: Kiếp trước một giọt ôn nước trong, kiếp nầy một đoạn không được tình.'Tiêu tương phi tử' hình thức chính thức mở ra, liên tục thời gian vi 48 giờ. 】 Khấu Thu cảm giác thân thể khinh phiêu phiêu, hắn đứng dậy đi đến kính tử giữ, rõ ràng là vững vàng đi qua đi, lại cấp nhân cước bộ phù phiếm, yếu đuối cảm giác, kính tử lý nhân bên ngoài không thay đổi, trong mắt lại hơn vài phần ai oán, xứng thượng thanh lệ cao quý chính là khuôn mặt, quả nhiên là ta thấy do liên.

Không có gì phụ gia yếu thuộc tính, Khấu Thu cảm thấy được tương đương vừa lòng.

Vì thế hắn yên tâm trở lại trên giường, đắp lên chăn một lần nữa ngủ qua đi, sẽ chờ Lận Ngang hoặc là Lận An Hòa phát hiện hắn 'Bệnh'.

Lận thị thúc cháu mỗi ngày buổi sáng 5 điểm bán kiên trì rời giường, chạy bộ đi chợ, một cái khảm giới, một cái phụ trách đem shopping túi tắc đắc cổ túi túi.

Trùng sinh chi hào môn xoát kiểm hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ