(91-117)+(3PN)

1.6K 22 0
                                    

☆, Đệ 91 chương: Hoa nở hai đóa, các biểu một chi

Trong lúc nhất thời, tam phương nhân mã hướng Trần Lâm gia đuổi: Phân biệt mở ra Porsche, Ferrari, còn có Bentley.

Duy nhất điểm giống nhau, tam chiếc xe đều là siêu tốc, còn kém không ở trên trời bay, trung gian ở ngã tư đường, cùng Mặc Vấn phiên trực xe sát bên người mà qua, nhìn xe này tốc, Mặc Vấn nhất thời cảm thấy được gặp thân nhân, tán thưởng đạo, "Hảo tốc độ xe."

Khấu Thu hoàn ngốc ở trong phòng, phủng trứ cơm hộp, không biết bên ngoài đã muốn thay đổi thiên.

Trên đây, đến từ buổi chiều tin tức báo danh --《 nhất cái cọc từ hộ khẩu bản dẫn huyết án 》.

Đương nhiên, này chính là nói giỡn, huyết án không đến mức, nhưng sự thật tình huống cũng không dung lạc quan, Lận Ngang phá cửa mà vào hậu Vạn Yến đang ở hoá trang, nhất thời sợ tới mức hoa dung thất sắc, "Ngươi là ai?"

Lận Ngang đội màu đen khăn trùm đầu, yên lặng lấy ra đao.

Vạn Yến hoảng sợ đạo, "Ngươi đừng thương tổn ta, tiền ta đều cho ngươi."

Lận Ngang đè thấp tiếng nói, "Ta không cần tiền."

Vạn Yến che hung, "Ngươi phải cướp sắc! ?"

Lận Ngang, "Hộ khẩu bản ở đâu?"

"Cái gì?"

"Hộ khẩu bản, đừng làm cho ta tái lặp lại một lần."

Vạn Yến chỉ vào giường, Lận Ngang xốc lên đệm giường hậu, màu đỏ sách vở quả thực im lặng nhu thuận nằm ở ván giường thượng, như là chờ người đến lâm hạnh nó đã lâu rồi.

Lận Ngang sủy này câu nhân vật nhỏ bỏ chạy.

Tiểu khu môn khẩu, cường cường gặp phải.

Lận An Hòa mặt lạnh kỳ cục, "Giao ra đây."

Lận Ngang một quả phi đao bắn qua đi, Lận An Hòa thả người nhảy, tới gần hắn, lặp lại đạo, "Giao ra đây."

Lận Ngang sắc mặt cũng cũng không khá hơn chút nào, ly kết xuất băng tra cũng kém không được nhiều xa, "Mơ tưởng."

Hai người nhất thời lâm vào đại chiến, ngân quang hiện ra, đao phùng họa xuất sưu sưu tiếng gió.

Ven đường người đi đường sôi nổi tị trốn: woc, Tiểu Lý phi đao a! Này niên đại ở nhà mình tiểu khu môn khẩu cũng không an toàn.

Đang lúc hai người triền đấu không ngớt, một tiếng nhanh dừng ngay thanh truyền đến, 'Tê' bánh xe sự trượt thanh thứ nhân màng tai đau.

Khấu Quý Dược theo bên trong xe đi ra, tóc dài theo phong tung bay, nhất án ánh mắt lợi hại vô cùng.

Lận An Hòa rời khỏi chiến cuộc, ba người lẫn nhau cảnh giác nhìn chằm chằm đối phương, hình thành một cái tuyệt hảo hình tam giác.

Gió to thổi qua, chỉ còn tiếng hít thở.

Khấu Quý Dược, "Ngươi chủ ý đánh cho nhưng thật ra rất tốt."

Lận Ngang vẻ mặt lạnh như băng, "Nhận được khích lệ."

Khấu Quý Dược, "Đồ vật đâu?"

Trùng sinh chi hào môn xoát kiểm hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ