Chap 1 : Shiratama Zenzai

1.1K 24 3
                                    

                  

Shiratama Zenzai ( *)


Đội 4 , Khu nhà chính .

Một Shinigami ôm một chiếc túi đi dọc theo hành lang được chiếu sáng bởi ánh mặt trời , cậu là thất tịch của đội bốn , Yamada Hanatarou .

-''Vẫn không phải..aa ''

Bên dưới mỗi phòng đều treo một thẻ gỗ ghi tên bệnh nhân , nhưng đều không phải nơi mà anh đang tìm kiếm
Đội 4 được bao bọc trong một khu vực rộng lớn , các căn phòng trên tầng ba đều được cách nhau đồng đều .Nhìn  những dãy hành lang dài trông hoàn toàn giống nhau , Hanararou chỉ trực trào muốn khóc :

'' Hmm..Rukia –San'' Anh thì thầm , nhún đôi vai chán nản.

Bỗng một cái bóng âm thầm tiếp cận anh từ đằng sau :

-''Chào''

-''Ahhh..xin lỗi , xin lỗi , xin lỗi'' Hanatarou cúi xuống , tay ôm chặt vào đầu mình.Nhiều năm bị cấp trên khiển trách , đã tạo cho anh một bản năng là xin lỗi rối rít trướt mặt người khác mà không vì bất cứ lí do gì.

-''Tại sao cậu lại  xin lỗi??''

-''Ah..''Hanatarou ngẩng đầu lên và thấy một thân hình được bao bọc bởi ánh sáng chói lọi , mái tóc màu bạc khiến anh lóa mắt.Đó là đội trưởng đội 10 ,Hitsugaya Toshirou . Anh nhanh chóng cúi đầu,  điệu bộ bối rối .

-''Đội trưởng Hitsugaya .! Chúc một ngày tốt lành..!''

-''Cậu..là Yamada phải không?''

-''Vâng! Yamada Hanatarou của đội 4! Anh nhanh chóng đứng thẳng người dậy , hai tay đặt kính cẩn trước Toshiro.

-''Không cần phải sợ, tôi sẽ không làm gì cậu''

-''V..vâng! Tôi xin lỗi''

-''Tôi nói , dừng ngay việc nói xin lỗi lại''

-''Xin...ah! Tôi đã nói xin lỗi một lần nữa  , xin lỗi!...Ah , lại nữa?Tôi vừa nói lại lần nữa , xin lỗi ...Ah ! Tôi lại nói lại..!

Đối mặt với một Hanatarou đang bị cuốn theo cơn lốc của từ xin lỗi . Hitsugaya cảm thấy cậu ta dường như đã dùng toàn bộ giá trị của cuộc đời mình chỉ để nói từ đó.Nhắm nghiền mắt lại , anh cảm nhận được một sự thích thú mơ hồ.''Đó là căn phòng thứ  tư tính từ đây xuống dưới ''

-''Dạ''

Hanatarou nhìn lên thấy Hitsugaya nghiêng đầu chỉ tay xuống phía dưới hành lang.''Cậu đang tìm phòng của Kuchiki Rukia đúng không?''

-''Ah, Vâng..tôi! Nhưng ..làm thế nào mà đội trưởng Hitsugaya biết phòng của Rukia –San vậy ạ?

Hitsugaya thở dài khi thấy biểu hiện hoài nghi trên gương mặt Hanatarou.  '' Nếu cậu bình tĩnh lại và tìm kiếm reiatsu của cô ấy , thì đã tìm được Kuchiki một cách nhanh chóng ''

-''Ah, đúng là chỉ cần làm thế...tại sao tôi không làm điều đó sớm hơn chứ'' Anh nói trong sự kinh ngạc.

Hitsugaya lại thở dài . '' Chả phải cậu  là một tịch quan sao ? Cậu cần phải tự tìm ra
hướng giải quyết cho mình ''

BLEACH : THE HONEY DISH RHAPSODY - NIỀM VUI NGỌT NGÀO ( Tạm Ngưng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ