Hanatarou đang chạy.
Cậu chạy vòng qua phía sau đội 4 , tay cầm một chiếc túi giống như hôm qua.Từ đây , có một con đường dẫn thẳng đến trạm y tế chính .
''Thất Tịch Yamada'' . Nghe tiếng người gọi mình , cậu dừng chân . ''Ở đây , ở đây '' . Có một giọng nói.
Cậu ngước nhìn lên : ''Ogido –Sama''
Bát Tịch Quan của đội 4 , Ogido Harunobu ngó đầu của mình ra từ cửa sổ tầng 2 :
''Cậu không nên gọi tôi như vậy , cậu biết tôi là cấp dưới của cậu mà ! ''
''Nhưng... Ogido-Sama đã được nhận chức tịch quan không lâu sau khi vào đội , tôi chắc chắn anh sẽ vượt qua tôi rất sớm ... ''
''Haha .. Không đâu ! Ogido mỉm cười và lặng lẽ nói thêm : '' Nếu tôi được thăng chức thì sẽ phải gánh rất nhiều trách nhiệm và giải quyết nhiều chuyện phiền phức ''
''Hả? Xin lỗi tôi không nghe thấy...? ''
''Đừng lo ? Tôi chỉ đang nói chuyện với bản thân mình '' : Anh mỉm cười , Hanatarou hơi lúng túng nhưng cũng nở nụ cười đáp lại .''À , nhân tiện , Thất Tịch Yamada ... ''
''Hm''
''Tam Tịch Iemura tìm anh nãy giờ đó . Nếu anh muốn trốn thoát , thì đó chính là biện pháp tốt nhất hiện nay . Ai biết được sau khi bắt được anh , ông ấy sẽ giở tất cả những hình phạt biến thái , kì quặc nào đó mà ông ấy có thể nghĩ đến...''
''Ogido! Sao cậu có thể tận dụng mọi cơ hội để làm hỏng danh tiếng của ta'' Ogido quay lại và thấy Tam Tịch Quan của đội 4 , Iemura Yasochika đứng ở đó , đang run lên vì giận giữ.
''Aiyaya''
''Câm miệng ! Và trở về với công việc đi''
''Tôi biết rồi , biết rồi ''
''Nói lại lần nữa ''
''Tuân lệnh''
''Yamada ! Nếu cậu dám di chuyển....? '' Iemura hét ra ngoài cửa sổ trước khi chạy về phía cầu thang xuống chỗ Hanatarou .
(Có lẽ vẫn còn thời gian cho cậu ta chạy thoát ? ) Ogido nhìn ra cửa sổ một lần nữa . Hanatarou đang đứng đợi ở dưới đó đúng như chỉ thị .
''Cậu đang làm cái gì vậy? Nếu cậu không chạy đi bây giờ , Tam Tịch Iemura sẽ bắt cậu lại đấy.. ? ''
Hanatarou mỉm cười bỏ mặc những rắc rối của mình : ''Ah! Không có vấn đề gì , dù sao tôi cũng là một Tịch Quan .Và nếu tôi không làm việc chăm chỉ thì.. ơ , đúng rồi ! Ogido-Sama anh có thể đưa giúp tôi cái này cho Kuchiki Rukia-San được không? Cậu đếm đến ba và quăng chiếc túi lên
Mặc dù đó là một khoảng cách khá xa từ cửa sổ nhưng Ogido vẫn có thể túm lấy nó bằng một tay .
''Cô ấy đang ở khu y tế chính?''
''Vâng''
''Có gì bên trong?''
''Bột đậu đỏ ''
''Bột đậu đỏ? ''
''Vâng! Rukia-Sama muốn làm Shiratama zenzai.. '' Cậu nói trước khi bị tiếng của Iemura lấn át
''YAMADAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA''
''Phải nhờ cậu rồi '' Hanatarou cúi đầu và chuẩn bị nhận ''hình phạt '' của Iemura.
''Thật là một đồng đội vô dụng.. '' Ogido lẩm bẩm , anh tâng lên tâng xuống chiếc túi và bỏ đi .
Trạm y tế chính , tầng hai , nhà bếp.
''Nó cần phải mềm như dái tai , nó cần phải mềm như dái tai...'' Rukia liên tục thì thầm với chính mình , giống như một câu thần chú . Tay phải nhào bột , trong khi đó , tay trái thi thoảng lại sờ lên dái tai của mình.
Ogido không thể không nhìn chằm chằm kinh ngạc . Anh đã tìm kiếm reiatsu của cô và tìm thấy cô ở đây , đang hăng say trong công việc của mình mà không phát hiện ra sự hiện diện của người thứ ba ngay phía sau cô.
Gia tộc Kuchiki là một trong bốn đại quý tộc của Soul Society , so vị trí của họ , anh thấy mình chỉ như một hạt bụi . Vậy mà một cô gái từ dòng tộc danh giá đó đang ở đây , trong góc bếp để nhào bột.
''Tôi có làm phiền đến... ''
Rukia giật mình khi nghe thấy giọng nói của anh : '' Ai, ai đó? '' Với một tay vẫn còn đang bị mắc kẹt trong đống bột mì . Cô quay lại và nhìn anh .
Ogido cúi chào Rukia và nói : '' Tôi là Tịch Quan của đội 4 , Ogido Harunobu . Thất Tịch Yamada yêu cầu tôi đưa cái này cho cô ''
'' A.. Hanatarou.. Anh có thể đặt nó ở dưới đó không? Hiện tại tay của tôi không được tự do cho lắm ''
Anh đã hơi ngạc nhiên về cách nói chuyện lịch sự của Rukia và trả lời : ''Tôi hiểu'' Sau đó anh đã đặt chiếc túi ở một khoảng trống trên mặt bàn.
''Có chuyện gì xảy ra với Hanatarou vậy?''
''Thất Tịch Yamada đã bị bắt bởi Tam Tịch Iemura .. có vẻ như cậu ta sẽ không được thảnh thơi cho đến hết ngày hôm nay ''
''Vậy.. anh có thể chuyển giúp lời cảm ơn của tôi tới Hanararou ? Chỉ cần nói rằng tôi rất cảm ơn sự giúp đỡ của cậu ấy ''
''Tôi hiểu''
Ogido cúi đầu một lần nữa trước khi rời đi , Rukia cảm nhận được nỗi đau mờ nhạt trong lồng ngực mình , đối với những người xuất thân từ Rukongai được đối xử như một quý tộc như cô ,...nó khiến cô khó chịu vô cùng . Nhưng khi cô được chỉ đạo gia nhập đội 13 , điều này dường như hiếm khi xảy ra đến nỗi cô không cảm nhận khoảng cách đó . Và sau khi đến nhân giới sinh sống , cô đã không còn gặp phải những rắc rối đó nữa.
''Mình đã rất may mắn , vô cùng... '' Rukia nhìn lên bầu trời và bắt đầu lăn bột thành hình tròn
BẠN ĐANG ĐỌC
BLEACH : THE HONEY DISH RHAPSODY - NIỀM VUI NGỌT NGÀO ( Tạm Ngưng )
General Fiction.Bleach : The Honey Dish Rhapsody Ngày phát hành : 30 tháng 6 năm 2006 Tác giả : Makoto Mastubara Vẽ minh họa : Kubo Tite Bối Cảnh : Vào thời điểm Ichigo cùng những người bạn của mình ở lại Thi Hồn Giới một tuần , phần cuối cùng của Arc Soul Society...