Chapter 3: the kiss

61 3 0
                                    

Chapter 3

"Hey im asking you are you drunk little girl?




Wtf! Anong sabi nya sakin little girl daw? Tumingin ako ng deretso sa mga mata nya, halatang naiirita na sya sakin at gusto nya na akong iwan dito magisa, ohh what a gentleman.





"Nope, not yet.





" good.





"Yun lang snbi nya tapos tumingin ba ulit sya sa ibang mga babae.






Im not attractive, di ko manlang nakuha kahit 1/4 ng interes nya how sad, kung sana ngayos pa ko at nag pasexy pa sana ng damit ngaun baka sakaling mapansin nya ko. Dahil sa sama ng loob umalis na lang ako kung saan kami nakatayo at tuloy Tuloy akong lumabas ng bar. Bahala sya sa buhay nya kung ayaw nya sakin!






Sa paghahanap ng tahimik na lugar di ko namalayan tumutulo na pala yung mga luha ko, minsan na nga lang akong magkagusto sa isang lalaki palpak pa hayy buhay nga naman.







Nakakita ko na bench ma mejo malayo na sa ingay na pinanggalingan ko. Kaylangan ko muna magpahinga bago ko umuwi baka ano pa mangyari sakin sa daan.






Mayamaya may naramdaman akong naupo sa tabi ko, hindi ko sya matingnan kase nga yung mga pasaway kong luha ayaw tumigil.






"Nandito ka lang pala ngaalala na sayo si sofie.






Ah si kyle pala. Akala ko naman sya ngaalala si sofia pala hahaha asa naman ako.




Pinahiran ko yung luha ko at tumingin sa kanya. Nagulat yata sya nakita nya kong umiiyak.




"Bakit ka umiiyak jan?

" wala lang, naiinis lang kase ko.

" at kay nino ka naman naiinis?

" never mind, punta kana sa loob bka hinahanap kana nila.





" maya konti, ikaw di ka pa babalik sa loob? Mejo madilim na dito.





" maya na din, nagpapahinga lang ako uuwi na din ako.







" ohh the night is still young, hinihntay kna ng bf mo?





" hahaha, how I wish.






Niloloko ba ko ng lalaking to, ehh kung ikaw nghhntay sakin sa bahay baka di na ko umalis kahit kaylan haha charot.







Sana pala ngsuot ako ng daring ngaun kung alam ko lang mgsasama kami sa ganito kadilim na lugar hahah. Ayan pervert na ko sa pagmamahal ko sa kanya tsssk!






" haha why? Wag mo sabihin wala kang bf?





" yah, wala.


" dont worry magkakabf ka din.






Ikaw lang gusto kong maging bf. Kahit nga asawa ikaw ang gsto ko. Hayy bakit nga ba minahal kita ng ganito ngaun lang naman kita nakausap ng personal. Pwede ba talagang magmahal ng sa tv at magazine mo lang madalas makita? Ohh ako lang yung ganun.



"Sana nga.





Nang hindi sya sumagot napatingin ako sa kanya, nakatitig sya sa akin. Ohh my wag mo kong tingnan ng ganyan baka di ako makapagpigil.





Nakatitig pa din sya sakin, unti unting lumalapit na para bang gsto nya kong halikan.






Halikan, oo hahalikan nya ko. Napapikit na lang ako sa paghihintay na maglapat ang aming mga labi.





Hindi nga ako ngkamali, napakalambot ng labi nya, pwede nyo na po akong kunin lord, ganito pa lang yubg feeling ng halikan ka ng matagal mo ng gusto para kang nasa heaven,




TO BE CONTINUED:

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 04, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My famous husband. (Forced marriage)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon