☆, Chapter104
Không thể không nói, Alan cùng Lan Tư lạc đặc biệt đích tài ăn nói công phu là tốt lắm đích, mỗ vị trí khống bị liên hoàn pháo oanh lúc sau, lại vẫn là thực vui mừng, tốt lắm, hắn đích tiểu Alan rốt cục hiểu được như vậy làm sao miệng thượng chiếm tiện nghi. 【 uy!
Về phần Lan Tư lạc đặc biệt... Đó là cái cái gì biễu diễn, có thể ăn sao không _(:3" ∠)_?
Thực hiển nhiên, cái kia không có thể ăn, cho nên không nhìn thì tốt rồi.
Có lẽ, hắn có thể giả thiết, Lan Tư lạc đặc biệt đích cánh chính là sau lại ra ngoài ý muốn mới biến thành như vậy? Không biết lại là cái gì hãm hại cha nguyên nhân? Tô Diêu đã muốn nhìn thấu, này cái gọi là đích trò chơi sau lưng che dấu đích cùng với nói là âm mưu, không bằng nói là hãm hại cha. Không cần nhan văn tự sẽ chết đích hệ thống, N cái thâm tỉnh băng, trung hai bệnh, quỷ súc công, dưỡng thành, phụ tử, huynh đệ, nhốt play, xúc. Thủ play... Các loại thực hoàng thực bạo lực.
Xem ra Tô Diêu có chút không yên lòng, Alan cùng Lan Tư lạc đặc biệt ăn ý địa không hề lãng phí chính mình đích nước miếng. Ly Tô Diêu có điều,so sánh gần đích Alan kéo kéo Tô Diêu đích tay áo, "Điện hạ..."
Alan tỏ vẻ, có cái thích thất thần đích lão ba (? ) thiệt tình thương không dậy nổi = =
"Ân, ta đang nghe." Tô Diêu đem mới vừa bị hắn buông không lâu đích Alan một lần nữa ôm đến trong lòng,ngực, đối với bên cạnh đích Lan Tư lạc đặc biệt vẫn là không nhìn đích thái độ. Hắn nhéo nhéo Alan thịt hồ hồ đích khuôn mặt nhỏ nhắn, "Bảo bối muốn nói cái gì?"
Alan mỉm cười, ôm lấy Tô Diêu đích cổ, sau đó quay đầu hướng tới Lan Tư lạc đặc biệt khiêu khích cười, được đến Lan Tư lạc đặc biệt đích xem thường một quả, như là đang nói ngươi chân ngây thơ."Điện hạ, có thể nói cho Alan, ngài như thế nào sẽ xuất hiện ở trong này sao không? Nếu ta nhớ rõ không tồi, ngài hẳn là ở hắc ám thần đích cung điện lý -- bị hắc ám thần, nhốt?"
"Nga, ngươi nói Á Nhĩ Lâm? Ta cảm thấy được, nhốt chính mình đích người yêu loại sự tình này nhi là không đạo đức đích, ngươi nói đúng không?" Tô Diêu ý có điều chỉ, nhưng bất luận là Lan Tư lạc đặc biệt vẫn là Alan đều không có nghe được ý tứ của hắn, dù sao, thời gian điểm là không đồng dạng như vậy.
"Người yêu? !" Alan cùng Lan Tư lạc đặc biệt cùng nhau kêu lên, chết tiệt, chẳng qua một ngàn năm đích thời điểm mà thôi, này trong đó đến tột cùng đã xảy ra cái gì?
"Chính là như vậy, phụ thần biết Á Nhĩ Lâm tên kia giàu to rồi cái gì thần kinh." Tô Diêu nhún nhún vai, Lan Tư lạc đặc biệt trong ánh mắt ẩn chứa đích tình cảm tái rõ ràng bất quá, bất lực ngăn cản đích hắn chỉ có thể biến thành nhắc nhở một phen, không có cái kia thực lực, sẽ không nếu muốn đi trêu chọc Á Nhĩ Lâm... Đích nhân, ân? Nếu không hậu quả hội thực thảm thiết đích.
Nghe hiểu một chút đích Lan Tư lạc đặc biệt: "..." A, hắn cũng không ngốc. Nhưng là, hắn cũng tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tha cho.
"Ta tới nơi này đâu... Ân, chính là lạc đường." Tô Diêu châm chước dùng từ, "Ngươi hẳn là biết đến tiểu Alan, ám dạ trong cung mặt kỳ kỳ quái quái gì đó rất nhiều, ta chỉ là không cẩn thận đi nhầm phòng, tin tưởng Albireo -- nga, là Á Nhĩ Lâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mau Xuyên ] Nam Chủ Đều Là Thâm Tỉnh Băng
Teen FictionTác giả: Bạn khuyết Văn án Thuộc tính không rõ đích ngoạn gia + đến từ không cần nhan văn tự sẽ chết tinh đích hệ thống + ngữ văn là theo thể dục lão sư học tập đích trò chơi chế tác người + một đám hắc hóa đích thâm tỉnh băng tô văn nam chủ + đầu...