☆, Chapter74
Xốc lên chăn, lãnh khí nhanh chóng bao vây ở thân thể, cho dù phòng trong sinh thán hỏa, nhưng cũng ngăn cản không được rét lạnh đích xâm lấn. Tô Diêu yên lặng cấp chính mình bỏ thêm cái giữ ấm đích hỏa hệ ma pháp, lúc này mới chậm rãi mặc quần áo vào. Phủ thêm nhất kiện hồ cừu, Tô Diêu đứng ở phía trước cửa sổ, mở ra cửa sổ, hàn khí đập vào mặt mà đến.
Lại tuyết rơi, Tô Diêu a ra một ngụm bạch khí, lông ngỗng bàn đích tuyết bay lả tả, mấy ngày nay tuyết ngừng lại hạ, hạ lại đình, dẫm nát mặt trên đủ để đem chân loan dưới toàn bộ chưa tiến vào.
"Hô... Thật sự là lãnh a."
Tô Diêu sợ run cả người, hắn thân thủ đóng cửa song, lại chà xát thủ, nhà kề đích bên kia nghe thấy được động tĩnh, đã đi tới, "Công tử tỉnh sao không? Ta đây đi múc nước cấp công tử rửa mặt."
Này là Tô Lăng Vân bán phân phối hắn đích gã sai vặt, nguyên lai là đãi ở lăng tiêu các hầu hạ Tô Lăng Vân đích, coi như thông minh, liền bị Tô Lăng Vân phái đến hắn bên người. Gã sai vặt không thể nói rõ cao hứng, nhưng cũng không biết là có bao nhiêu mất mác, hầu hạ Tô Diêu có thể sánh bằng hầu hạ Tô Lăng Vân kia Tôn đại thần tốt hơn nhiều. Tô Lăng Vân tên kia tính tình chính là táo bạo thật sự, hơi có không hài lòng liền làm cho người ta đem chọc người của hắn tha đi ra ngoài một chút tiên hình, so sánh với khởi Tô Diêu liền nhân từ hơn, tuy rằng không thế nào nói chuyện, nhưng nói tóm lại vẫn là thực người tốt, ngày thường lý cũng sẽ không giống Tô Lăng Vân như vậy sai khiến chạy chạy kia mệt đắc phải chết.
Tô Diêu lược hơi trầm ngâm: "Quên đi, ngươi đừng đi ra ngoài, rửa mặt vấn đề ta chính mình giải quyết."
Gã sai vặt gật gật đầu, hắn biết hắn gia công tử có một tay thần kỳ đích pháp thuật, hơn nữa từ trước đến nay nói một không hai, hắn không nghĩ việc làm tuyệt đối không nên ép hắn ngạnh đến. Vì thế, gã sai vặt cũng sẽ không nhắc lại vấn đề này, tiếp tục hỏi: "Kia công tử đợi lát nữa nhi dùng bữa?"
"Ân... Không ăn, lười ăn, ngươi quản hảo chính ngươi là được, tuyết lại hạ đi lên, không có việc gì nhi đừng ra bên ngoài chạy, ta không cần cái gì hầu hạ, quản hảo chính ngươi chính là."
"A... Là! Công tử." Gã sai vặt mặt đỏ lên, hắn nguyên tưởng rằng hắn luôn chạy ra đi tìm người nào đó chuyện tình hắn gia công tử căn bản không biết đâu.
Gã sai vặt đỏ mặt chạy, Tô Diêu sửng sốt một chút, theo sau cười lắc đầu, về điểm này Miêu Miêu nị nị nghĩ đến hắn không nhận thấy được? Lần đầu tiên này đại tuyết hạ đích thời điểm, liền có người lén lút bồi hồi ở bên ngoài, đứng ở lầu các phía trước cửa sổ đích Tô Diêu chính là rõ ràng đích thấy hắn cho gã sai vặt tặng nhất bộ quần áo cùng hai bình thuốc mỡ, đại khái là phòng chống rét thương đích đi, Tô Diêu nhớ tới gã sai vặt cặp kia cho dù làm việc nặng lại như trước không công nộn nộn đích hai tay, như vậy đích đứa nhỏ, có người thích cũng là đương nhiên đích.
Thừa dịp gã sai vặt không ở, hắn còn cố ý hỏi ám vệ người nọ đích thân phận, đúng là Thiên môn đích năm vị hộ pháp một trong. Hắn là ở thiên dương phản bội lúc sau mới thế thân hắn ngồi trên hộ pháp vị đích, có điều,so sánh tuổi trẻ, ngày thường lý biếng nhác, bất quá hắn đích võ công cũng không thấp, không biết bọn họ là như thế nào nhận thức đích? Có thể được đến như vậy một vị hộ pháp đích ưu ái, kia gã sai vặt cũng có chút thủ đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mau Xuyên ] Nam Chủ Đều Là Thâm Tỉnh Băng
Roman pour AdolescentsTác giả: Bạn khuyết Văn án Thuộc tính không rõ đích ngoạn gia + đến từ không cần nhan văn tự sẽ chết tinh đích hệ thống + ngữ văn là theo thể dục lão sư học tập đích trò chơi chế tác người + một đám hắc hóa đích thâm tỉnh băng tô văn nam chủ + đầu...