Các mem trước khi coi nhớ lùi về phía sau truyện nghe nhạc rồi hẳn coi tiếp...
Tác giả: Natalie091202
Nick: Rosa/Sagi (ta dùng tè le nên các reader cứ yên tâm)
Tên Fic: Demon academy
Độ dài:-------Chưa biết nữa---
Đôi lời từ Rosa thân yêu đây:)))
Đây sẽ là câu chuyện về những người bạn của chúng ta...nên mình sẽ hoàn toàn viết theo kiểu của mình. Mình cũng sẽ hơi cưng bé nhân mã một chút nên các bạn thông cảm ( mình là mã mã mừ), nhưng cũng yên tâm đi, ta không quên các nàng đâu... Couple cũng theo mình nên nếu các bạn đọc không thích thì cứ close tab hoặc tắt trang, nhưng mình vẫn sẽ luôn tiếp nhận những góp ý từ các bạn, cứ tự nhiên và thoái mái nhé các reader thân yêu...Sagi ta không cắn đâu.(À còn về truyện kia thì các nàng đừng cắn ta...ta chưa drop đâu....vài bữa sẽ lại ra chap thôi...dạo này cũng ko bận lắm)
Giới thiệu nhân vật đêyy:
Nữ:
1. Bạch Dương ( Aris Whitesoul)
-Mắt xếch lên màu xanh nhạt nhìn gần như màu trắng, tóc trắng xoăn dài ngang vai, có highlight đỏ. Cao 1m64, nặng 45 kg. thân hình cân đối nhưng có cái miệng to hơn người ta ( tại bả bà tám nhiều quá đó mà). Tóc luôn luôn búi cao lên, ít khi xõa mà một khi đã xõa thì hãy cẩn thận...
- Bố là con người, mẹ là huli jing ( hồ ly tinh) thành tinh.
- Có năng lực điều khiển các thể loại lửa và sức mạnh bị phong ấn.
- Có được năng lực bẩm sinh nhưng thường bị các học sinh trong học viện coi thường vì là con lai vì trong mắt mọi người, con người là một loài sinh vật rất đỗi hèn hạ và ngu dốt.
- Bạn thân: Bảo bình, nhân mã
2. Bảo bình( Aqua Blacklove)
- Có cặp mặt nhỏ tinh ranh màu xanh lá đậm, tóc xanh thẳng dài ngang lưng, luôn luôn cột cao lên . Cao 1m64, nặng 47 kg. Miệng rộng kinh khủng ( bà tám đứng đầu hội number 1) có một nụ cười rất đẹp nhưng lại ít cười trừ khi ở gần 2 con bạn thân.
- Bố là black shuck ( sói đen, khác người sói ở chỗ black shuck có sức mạnh đặc biệt hơn), mẹ là con người bị thiên thần nguyền rủa.
-Có thể điều khiển gió, hấp thụ sinh lực và có sức mạnh đặc biệt bị che dấu.
- Phát hiện năng lực trong một lần lỡ tay hút hết sinh lực của một con gà nhà hàng xóm.( hãy cầu nguyện cho em gà tội nghiệp đi lộn nhà, gặp phải quái nhân ra đi thanh thản.)
- Bạn thân: Nhân mã, bạch dương
3. Nhân mã (Sagita Lockheart)
- Có đội mắt đỏ và con ngươi đen ,mái tóc dài màu đen ngang lưng nhuộm umbre đỏ luôn được cột cao. Cao 1m 62, nặng 46 kg, có một đôi môi rất đẹp (chị ấy tích cực hôn người ta nên môi nó mới được thế đấy.) Nhân mã rất hay cười nhưng sâu bên trong lại mang một trái tim lạnh.
- Bố là một người lai, mẹ là một Strigogi( là ma cà rồng nhưng lại độc ác hơn và cũng bị nguyền rủa luôn)
- Có được các giác quan nhạy bén hơn người và tốc độ thần thánh, điều khiển máu, niệm lực. Ngoài ra còn có một năng lực bị chôn sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Demon Academy ( 12 chòm sao fic)
Teen FictionQuái vật luôn luôn là nỗi sợ hãi của con người mặc dù họ chẳng biết quái vật như thế nào, thậm chí họ còn chẳng biết chúng ra sao. Họ luôn luôn ám ảnh mặc dù họ vẫn không biết được một sự thật rằng xung quanh họ quái vật luôn tồn tại. 12 quái vật...