( Hình ảnh của Libra, e hèm, tội ta chưa, mò cho giống đó..)
" Quý vị, xin hãy trật tự, sau đây sẽ là bài phát biểu của ngài Gabriel, thay mặt cho ngài Micheal do sức khỏe không tốt, xin mời ngài"- Người giám hộ tuyên bố rồi bước xuống bậc thang, lẫn luôn vào đám đông im lặng phía dưới.
Tất cả mọi người chăm chú nhìn vào bóng dáng nhẹ nhàng của Gabriel, ngài nhẹ nhàng bước lên phía trước, men theo những bậc thang được làm bằng kim cương, dáng đi thanh thoát lay động lòng người nhưng lại làm hầu hết các đại quỷ cảm thấy khó thở, trừ loài người và tất nhiên là loài lai. Vạt váy dài kéo lê rất uyển chuyển, thanh gươm được vắt rất khéo ở thắt lưng, ngài đứng trước bục, bên cạnh ngài, tiểu thiên thần khó chịu càu nhàu tìm kiếm thứ gì đó trong chiếc túi vàng bé xíu, cứ chốc chốc lại lướt ánh mắt khó chịu của mình qua các đại quỷ phía dưới.
" Kính chào toàn thể học viên và mọi người có mặt ngày hôm nay, ta, Grabiel, hôm nay ta rất vui vì được tham dự buổi lễ này, và trước đó, như Riorava đã nói, chúng ta đã tồn tại rất lâu về trước, cái ngày chúng ta còn chiến tranh nhưng bây giờ điều đó sẽ không còn nữa, vì ngày hôm nay, chúng ta sẽ chiến đấu và sát cánh với nhau để chống lại một thế lực hắc ám khác có thể còn mạnh hơn cả tất cả chúng ta gộp lại, nên ta rất mong muốn chúng ta sẽ đoàn kết cùng nhau và học viện Demon sẽ giúp tất cả mọi người hòa làm một, chúc mừng ngày kỉ niệm học viện thành lập được 100 000 000 năm, Hãy nâng li chúc mừng ."- Gabriel nâng chiếc ly pha lê được chạm trỗ tinh xảo chứa cái chất lỏng màu trắng mà người ta thường gọi là rượu lên, cách nâng li của ngài rất nhẹ nhàng nhưng cũng rất mãnh liệt, nhẹ nhàng nhấp môi, câu nói vừa dứt thì xung quanh khán phòng những chiếc ly pha lê được điêu khắc hết sức tinh xảo hiện ra, thứ chất lỏng đỏ sóng sánh trong chiếc ly được mọi người đưa lên cao. ( Tất nhiên là trừ mấy thanh niên ngù gật ra.....trong đó hầu hết là các sao ~)
" Chúc mừng kỉ niệm học viện"- Tiếng chúc mừng vang dội khắp khán phòng, ánh sáng bạc hắt lên mặt của Gabriel, tạo cảm giác mĩ hoặc, huyền ảo vô cùng. Ngài từ tốn bước xuống, nhường chỗ cho vị giám hộ.
" Xin cảm ơn ngài Gabriel, tiếp đến, xin trân trọng mời ngài Lucifer lên có đôi lời phát biểu."
Như người ta nói, thiên thần tạo ra cảm giác nóng bức khó chịu trong khi các đại quỷ lại tạo ra sự lạnh lẽo bao trùm làm mọi người ở dưới hết chói mắt rồi lại nổi hết cả da gà lên. ( Sagi: 2 cái người này, tính ám sát học viện à??) Lucifer toát ra một giọng điệu vừa lạnh lẽo vừa cứng nhắc, làm mọi người có cảm giác như nuốt phải nước đá. Ánh đèn bạc lúc này đã được thay thế bằng ánh sáng đó quỷ dị đến đáng sợ, các học viên ngủ gật lúc này cũng phải khó chịu mở mắt ra mà nhìn về phía sân khấu.
" Xin chào tất cả mọi người, hôm nay ta rất vui khi được đứng đây và làm khách mời của học viện Demon, như Riorava và Gabriel đã nói, ta cũng muốn nâng ly chúc mừng học viện sớm trở nên phát triển, và với tư cách là một bậc cha mẹ, ta cũng muốn con mình nhận được sự bảo vệ tuyệt đối của học viện, và hiện tại, trước mặt toàn thể mọi người, ta cũng muốn giới thiệu con trai ta và cũng như các gia tộc quỷ trong hội đồng, cô Riorava à, cho hỏi ta làm như vậy được chứ?"- Đi đôi với câu nghi vấn như khẳng định này là một nụ cười quỷ quyệt của Lucifer nhưng ai chứ đối với cô hiệu trưởng của chúng ta thì chuyện này hết sức là bình thường nên hiệu trưởng Riorava vẫn giữ được vẻ bình tĩnh, chỉ khẽ gật đầu ( Không gật đầu cho chả điên lên đập tan cái học viện hả??)
BẠN ĐANG ĐỌC
Demon Academy ( 12 chòm sao fic)
Teen FictionQuái vật luôn luôn là nỗi sợ hãi của con người mặc dù họ chẳng biết quái vật như thế nào, thậm chí họ còn chẳng biết chúng ra sao. Họ luôn luôn ám ảnh mặc dù họ vẫn không biết được một sự thật rằng xung quanh họ quái vật luôn tồn tại. 12 quái vật...