BF/BL-Chapter 1

22 3 0
                                    

Sheena's Pov

Jung-Ilong! Amina nga yung napkin ko sa may cabinet ko! Dalian mo!

Lintik naman KASI tong busit na regla neto eh~Kailangan pakong datnan...Pede namang hnd na ko magkaroon eh.....

Sheena mahiya ka nga! Kababae mong tao pinapakuka mo sa lalaki ang tinapay mo!

Aba aba! Nahihibang nayata tong tao natoh eh~ano daw? lalaki? Huh!

Ano! Nagpapatawa kaba! Hindi ba dapat ikaw ang mahiya sa mga pinagsasabi mo! Hindi bat hnd ka naman lalaki...Di bat Binabae ka!

Ito talagang jung-ilong natoh! At oo bakla siya...Bale since birth na! Hahaha....Ako nga pala si Im Sheena...Do you want more info about me???? Okay....DYOSA! DYOSA! DYOSA! Ako lang naman ang naiisang dyosa sa AKADEMYA NG HOLY CHILD....Naks lakas maka banal ng eskwelahan namin noh pero ang totoo puro Satan ang nagaaral Jan....Lalo na ang BTS short for BATANG TAGA SAMAR de echos lang.... Mamaya nio na alamin ang talambuhay ng 7 ugok na yon!Mabalik nga tayo sa napkin ko!

Jungkook! Ang tagal mo naman! Pati ba naman pagkuha LANG ng napkin nag-aala Super sireyna ka parin!

*Tok*Tok*Tok*

Oh Ayan saksak mo sa bahay mo ha! Singhutin mo yung tipong papasok ng baga mo ng MAMATAY kanang hayop KA!

Aray! Kahit KAILAN talaga Napaka walang hiya ng bakla na toh eh~

Putangina MONG walang hiyang bakla KA! Bakit ba kasi dipa mamatay lahat ng salot na bakla sa mundo eh at kauna unahan KANANG lamunin ng lupa at mabura sa mapa ng mundo!

Isaksak daw ba sa pagmumuka ko yung napkin....Pero kahit na ganyan yan mahal na mahal ko yan! Sa lahat ng tao siya lang kasi ang umiiintindi at umuunawa sakin eh....Bakit pa KASI siya naging bakla eh POGI naman siya matangkad maputi yun nga lang di biniyayaan ng utak...Yung utak na dapat napunta sa ulo nia sininghot lahat ng ilong niya kaya Tuloy ung ilong niya kasing laki na ng alulod ng bahay namin....

*kkksssshhh*kkksssshhh* Napaka hirap naman kasing ilagay ng putang napkin na toh eh! Bat kasi mga babae pa Kailangang magkaroon nito eh bat di nalang ung mga taong paasa't manloloko....(author:Woooahhhhh hugot pa si author!)

*Gggrrrr*Gggrrrr*Gggrrrr*

Ano bayan gutom NAKO.....

Yaya may miryenda ba tayo Jan?

Ou may yaya kami....Mayaman kaya kami...Hahaha joke.....Sabihin nalang natin na mejo nakaka LL kami....

Ma'am gumawa po ako ng paborito niyong chicken sandwich-yaya

Naksue yaya kaya akoy SAYO eh alam na alam mong paborito ko eh...

Yan si yaya dubrina...Yaya dub for short...Nandito na siya samin mula nung 10 years old ako halos magkasing edad nga lang kami niyan eh KASI iniwan xia ng Nanay niya dito nung bata PLANG xia~

Syempre naman maam....Maan alukin nio din po si sir jungkook KUNG gusto rin po niya....-yaya

Yaya KUNG gusto nun kanina pa nandito yun alam mo namang malakas pang amoy ng baklang yun!

TEKA nasan na nga PALA ung baklang yun bigla nalang nawala....Matingnan nga sa taaas....

~Youre beautiful~Cham gwaenchanchi anni uri dul~Maenal ireoke ddo sangsang eul hae~You be~With me~With me~

TEKA....Sino yung kumakanta...Ang ganda naman nung boses nun...Naiwan ko ba yung radio na nakabukas? Masilipi nga....

/pagkabukas ng pinto/ Hala....Si jungkook???....Ang ganda ng boses niya....Yung tipong makakatulog KA kapag kinantahan KA niya....

Hhhhhhoooooiiiiiii juuunnggiiiiilllloooonnnnnggggggg!!!!!!!!!!

Aaaaaaaaayyyyyyyyy!!!!!

Oh himala di xia sumigaw....Anyway.....

TEKA! Makita ko yun jungkook! Makita ko yon!

Ang alin! Ano makita mo!

Hahahahaha nakita kong nanlaki yung butas ng ilong mo! Hahahahaha.......

Nakakarami palang mapanglakihan ng butas ng ilong Ni jungkook....Kala ko hihigupin ako sa laki.....

Sheena ano ba! Pwede naman kasing kumatok eh! Bat ba lagi mo nalang akong binibiro ng ganyan!

Hala ano nanamang Nasinghot ng bakla natoh at KUNG ano ano nanamang pinagsasabi.. Tatlo LANG yan eh...kundi katol rugby KUNDI rugby yung PAA Ni Jhope...Yung kaisa isang kalahati tao kalahing kabayo sa tropang BTS....

Kahit kailan talaga Napaka Arte mong bakla ka!

Kung ikaw walang kang magawang impaktita KA pakamatay kana lang! Makatulong kapa sa ekonomiya natin! Mababawasan na mga patay gutom na gaya mo!

Wow hiyang hiya naman ako saying pesteng bakla KA! Eh ikaw! Pakamatay kana rin para mabawasan na mga pesteng salot na baklang mapalansa n katulad mo!

"Kung alam mo LANG Sheena matagal nakong patay....matagal mo nakong pinatay"

------->>><<<-------

Sorry po sa wrong types...At sa pangit na update na toh ~

Follow me on:
Twitter:Kookie_sheena97
IG:Kookie_heartsue97

Best Friend/Best LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon