Umupo siya sa making bato sa ilog..
Habang siya ay nakaupo binato siya ng mga batang nag lalaro dahil nag taka ang mga bata sa kakaibang liwanag nito.. biglang humaba lalo ang buhok ni sohee at kinuha ang isang bata gamit ang buhok nya... Nag takbuhan ang mga bata,Sa sobrang takot ay hindi na nag ppunta ang mga bata sa ilog..
Parati ng nakakapatay si sohee ng iba pang tao,Hindi na nya kontrol ang sarili nya dahil sa poot at galit na nararamdaman niya,
Madalas na makita si sohee sa kagubatan,Liblib na lugaw High way,Palayan at sa Mga eskwelahan..
Parati syang nang aakit ng mga mangangaso dahil ayaw nya na pinapatay ang hayop sa gubat..Parati din syang nananakot sa mga bata sa eskwelahan..Isang araw habang nag lilinis ang mga bata ng room hindi pa sila nakaka lbas ay biglang tumalpak ang pinto hawak nila ang susi sinubukan nilang buksan pero ayaw gumana...nag simulang umiyak ang bata nawa si sohee kaya binuksan nya ang pinto..
Parating nakkita si sohee sa oras ng 7pm at 3:00am hindi alam ang dahilan pero tinawag ng tao si sohee na white lady dahil sa mahaba ang buhok nito,at sa kakaibang liwanag nito...
End..
Turo ng matanda: Kapag ikaw ay nagising ng 3-4am ng walang dahilan may 85% na may naka tingin sayo,Kapag ang aso ay tunatahol sa wala matakot kana,Kapag naka ramdam ka ng hangin kahit d naman nahangin may kalapit ka..
Paliwanag ng sensya:Hindi nakkita ang multo sa umaga dahil sila ay isang enerhiya lamang walang multo dahil ang patay ay patay na.kung totoo man.Hindi mo maaring maramdaman ang multo dahil ang multo ay sa hayop lamang pwedeng sumapi at 2% lang ang kakayahan nilang sumapi sa hayop at sa tao ay 0.00001%..
Ang mga ito ay kathang isip lamang...
BINABASA MO ANG
Ang Hiwaga Ni Sohee
Horrorito ay horror,Prang 3 or 2 pages lang ito,Ginawa koto,Hmm kase may project kami gagawa daw ng story,Naisip ko sya gawing Romance pero kase walang forever or mean bitter ako,Ginawa kong horror..D sya talagang nakaka takot Prang kwento ko lang about k...