Part 1

868 22 2
                                    

*Hôm trc t dùng đt nên lớ ngớ thế nào lại thành ra cái kiểu kia, muốn update part 2 lại phải viết một post khác nên t update lại nha.

Krystal im lặng nhìn ra ngoài cửa sổ. f(x) đang chuẩn bị cho đợt quảng bá cho album mới của nhóm sau album Red Light. 6 năm đã trôi qua và mọi thứ đã thay đổi quá nhiều. Sulli, cô bạn thân cùng tuổi của nó, đã rời nhóm một phần là do bị trầm cảm khi phải chịu quá nhiều áp lực từ phía dư luận. Đôi khi, nó có cảm giác thế giới này thật bất công, cho dù mình có cố gắng như thế nào thì vẫn sẽ bị chỉ trích. Nó nhớ, đợt còn quảng bá Rum Pum Pum Pum, có lần Sulli bị ốm nhưng vẫn cố gắng lên sân khấu biểu diễn cùng mọi người vì vậy nên Ssul biểu diễn không thực sự tốt lắm nhưng dù sao cô ấy đã làm hết sức mình vậy mà vẫn bị chỉ trích là thái độ không chuyên nghiệp. haiz, ốm quá lên sân khấu bị nói là không chuyên nghiệp, đến lúc quá mệt không lết được ra sân khấu thì cũng bị chỉ trích đủ kiểu. Thật là tội nghiệp cho cô bạn thân của nó. Nó rất buồn f(5) hoàn hảo của ngày nào đã không còn nữa r, giờ chỉ còn lại f(4) mà thôi.

Nó còn nhớ, lần đầu tiên khi f(x) debut, nó cũng bị chỉ trích nhiều như vây, vì mấy cái lí do kiểu: nó là em của Jessica (nó cũng chả hiểu tại sao lại bị anti với cái lí do này), vô lễ với tiền bối, thái độ làm việc không chuyên nghiệp. Có lần nó tham gia một buổi phỏng vấn, MC đã hỏi nó rằng liệu nó có phải là 1 người hai mặt không, gương mặt nó lúc đó hơi tối lại, và nó bị chỉ trích là thiếu chuyên nghiệp. nhưng cứ thử tưởng tượng, bạn bị một người chả quen biết gì hỏi liệu bạn có phải là người hai mặt không thì bạn có vui nổi không, cho dù là vì lí do gì, cho dù đó có là sự thật đi chăng nữa thì cũng không thể hỏi trực tiếp kiểu đó chứ, huống hồ nó không phải là loại người đó.

Thôi, không nghĩ nữa, nghĩ thêm chắc điên mất. Hôm nay Jess có lịch làm việc của chị ấy mà nó thì chả có gì để làm nên mới nghĩ vẩn vơ như vừa rồi, có lẽ nó nên rủ ai đó đi chơi cùng thôi, không cứ suy nghĩ lung tung kiểu này chắc nó sẽ phát khùng mất thôi. Nên rủ ai bây giờ nhỉ??? Luna unnie, Amber, Soohyunie, Jiyoungie, Suzy, ... Nó nghĩ tới một loạt những cái tên của đám bạn bè thân thiết của nó nhưng rồi nó nhớ tới một người - Vic unnie.

Ây, lại nói tới chị Vic, nghĩ tới việc đi chơi với chị, mặt nó đỏ tưng bừng, tất cả là vì nó yêu chị, yêu rất nhiều cơ mà hình như chị ấy không nhận ra điều đó, thật ngốc mà :(

Nó không biết nó yêu chị từ lúc nào, nó chỉ biết càng ngày nó càng mất kiểm soát, nó muốn gặp chị, muốn đi choi với chị, muốn chị chăm sóc nó, tóm lại nó muốn ở cạnh Vic 24/7 dù nó biết điều này là không thể.

Nó nhớ lần đầu tiên nó gặp chị, nó đã nghĩ "Wow, chị ấy thật là đẹp" nhưng nó không dám tiến đến làm quen với chị ấy bởi vì nó rất ngại khi ở gần người lạ. Chị ấy được phân ở cùng kí túc với Sulli, và cô bạn thân của nó cực thích điều này, bởi vì khi chị ấy đang giới thiệu bản thân, Sulli đã ghé vào tai nó và nói "Woah, chị ấy trông giống Lee Nayoung nhờ, tớ ngưỡng mộ chị ấy quá, thật xinh đẹp mà, giá mà chị ấy ở cùng kí túc với tớ nhỉ, ở một mình thật là chán, chả có ai nói chuyện cùng". Thế rồi như mmotj phép màu, điều ước của Sulli trở thành hiện thực, con bé đó chỉ thiếu điều hò hét ăn mừng thôi. Sau đó, nó biết nhiều thứ về chị hơn, tất nhiên là qua cái loa phát thanh Suli kia, nào là chị ấy nấu ăn ngon lắm nha, rồi thì chị ấy rất quam tâm chăm sóc tớ nha, còn cả chị ấy không có xương hay sao ý, người chị ấy dẻo lắm. Mà công nhận chị ấy dẻo thật, nó đã làm thử mấy cái động tác đó, cảm giác lực bất tòng tâm, sao lại có người dẻo thế chứ, nhưng rồi nó biết là Chị đã học múa được 10 năm rồi, từ khi còn bé tí cho đến bây giờ, nó tự an ủi như thế. Thế rồi chị tập luyện cùng với nó, Sunyoung unnie, Sulli nữa, nó bắt đầu cảm thấy học múa 10 năm có lợi thế gì, trong khi nó và 2 người kia chật vật tập vũ đạo, chị ấy học vũ đạo nhanh hơn nhiều, nhưng đổi lại chị ấy dành thời gian học tiếng Hàn, sau đó một thành viên mới được bổ sung vào nhóm của họ, tên chị ấy là Amber. Qua một thời gian, họ đã trở nên thân thiết hơn, nói sao nhỉ, giống một gia đình vậy, chị Vic là mẹ, Amber giống như "anh trai" , Luna thì là chị gái, còn nó và Sulli thì giống như cặp sinh đôi nghịch ngợm, quậy phá suốt ngày.

KRYTORIA - OUR LOVE STORYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ