Victoria đang ngồi trên xe với Krystal để đi đón Amber trước khi cả 3 đi xem buổi diễn nhạc kịch của Luna. 2 người 1 lớn 1 nhỏ đang nói chuyện vô cùng thoải mái.
- Vic unnie, chị xuống máy bay lúc nào thế?
- chị xuống máy bay lúc 5h chiều, sao vậy Krys?
- Sao chị không gọi em qua đón, dạo này em thất nghiệp suốt mà.
- Gọi em làm gì, rõ ngược đường, chị đi đón mấy đứa thì tiện hơn nhiều chứ.
Đang tám chuyện thì chiếc xe dừng lại trước cổng SM và sau đó là một cô nàng tomboy bước lên, mông thì chưa đặt xuống ghế đã bắn 1 tràng như đang rap.
- Victoria unnie, e nhớ chị chết mất, chị không có ở Hàn làm em chả biết đi đâu ăn ké cả, người teo tóp hết cả, chị về rồi thì phải bồi bổ cho em đấy.
- Thôi đi cô, tôi có thấy cô nhớ tôi tí nào đâu, trên Instagram suốt ngày up ảnh đi chơi đi ăn với hội bạn thân, tôi có thấy cô gầy đi tẹo nào đâu, khéo còn tăng cân do uống nhiều trà sữa ý chứ.
- Chị làm tổn thương trái tim bé nhỏ của em, em đau lòng quá. Amber giả bộ ôm ngực, mặt nhăn nhó ra vẻ đau lòng lắm.
- Ngưng diễn đi cô nương.
- Mà Krys, sao em im lặng thế? Amber hỏi khi thấy bé út nhà mình ngoại trừ chào 1 câu lúc mình lên xe ra thì im re chả nói câu nào.
- 2 người mải nói chuyện có thèm để ý tới em đâu. Krys ra vẻ ghen tị nói, mà nó ghen tị thật chứ, Amber lên là giành sự chú ý của chị Vic với nó, sao Amber không đi thẳng đến nơi công chiếu nhạc kịch luôn đi, chả ý tứ gì cả.
Victoria nghe Krystal nói vậy thì phá lên cười, cô ôm lấy bé út vào lòng, vỗ vỗ đầu nó rồi nói chuyện, vẫn khống nín được cười.
- Aigoo, Krys nhỏ bé đang ghen tị sao?
Krystal được Vic ôm thì mặt đỏ tưng bừng, may mà không ai nhìn thấy, chứ không thì đến thằng mù cũng nhìn ra tình cảm của nó dành cho Vic. Krys dụi đầu trong lòng Victoria tìm vị trí thoải mái để dựa vào, hi vọng khoảng khắc đẹp đẽ này kéo dài chút rồi nói:
- Em ghen tị thì sao nào, 2 người có thèm chú ý đến em đâu.
- Được rồi, để đền bù cho em, hôm nào chị sẽ mời em đi ăn thịt bò nhé.
- Em đi nữa, em cũng muốn ăn thịt bò. Amber vẫn "chả có ý tứ gì" nói chen vào, đây là thịt bò nha, chỉ có đại gia Victoria mới có đủ tiền lực thôi.
- Chị đi làm gì, chị ớ nhà đi, chị Vic mời em cơ mà. Bé Krys lườm Amber cháy mặt, nếu ánh mắt có thể giết người thì bạn Am đã sớm chết vô số lần rồi.
- Amber đi cũng được, nhưng tiền thì em tự trả nhé.
- Thật bất công, thật phân biệt đối xử, em kháng nghị, em phản đối.
- Phản dối không có hiệu lực. Krystoria đồng thanh lên tiếng để rồi ôm nhau cười ngặt nghẽo vì bất ngờ.
Victoria quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, không biết từ lúc nào, tình chị em mà cô dành cho Krys đã thay đổi thành 1 thứ tình cảm khác sâu sắc hơn nhiều, cưng chiều cô bé như em gái để rồi dần dần biến thành sủng nịnh cô như người yêu bé nhỏ, cưng chiều cô bé này biến thành một loại thói quen ngấm sâu vào xương vào thịt.
Sao cô có thể không biết tình cảm mà Krystal dành cho mình chứ, cô đâu có ngu, chẳng qua là có quá nhiều thứ cô không thể làm ngơ không cân nhắc đến: tương lai của cả nhóm - cô không muốn f(x) vì bất cứ điều gì mà phải dừng hoạt động, 2 cô bé tài năng Amber và Luna xứng đáng đạt được thành công lắm chứ; rồi thì kỳ vọng của bố mẹ cô về việc cô sẽ có 1 gia đình hạnh phúc của riêng mình, có chồng có con; phản ứng của những người xung quanh, đặc biệt là khi Hàn Quốc là 1 quốc gia tương đối cổ hủ, cô không chắc mà cũng không dám nghĩ về phản ứng của dư luận về tình cảm của 2 cô gái trong làng giải trí; cô không nỡ kéo Krystal xuống vũng bùn này cùng cô, huống hồ em ấy còn trẻ như vậy, em ấy còn có cả 1 tương lai sáng rạng trước mặt.
Vậy nên cô chỉ có thể làm như không biết, làm như không nhận ra tình cảm của em ấy, mặc dù cô biết làm thế sẽ khiến cả 2 đau lòng nhưng mà đau dài không bằng đau ngắn, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.
- Victoria, chị đang nghĩ gì thế, mau xuống xe thôi, chúng ta đến nơi rồi. Krystal lay người Vic khi thấy chị cứ ngẩn người.
- Chị xin lỗi, chúng ta mau đi thôi.
Trước khi đến đây, cả lũ đã bàn bạc sẽ dành cho Luna 1 bất ngờ nên cả lũ không đi thảm đỏ mà lén lút chuồn êm vào phía hậu trường. Cả lũ lén lút trốn ơ gần phòng thay đồ của Luna, sau khi tất cả các diễn viên bước lên cánh gà chờ biểu diễn thì lại chuồn êm vào phòng chờ của Luna, bày biện đủ kiểu đồ trang trí, bánh gatô các kiểu rồi đi ra ngoài xem nhạc kịch.
- Đang đến đoạn của Luna kìa, chúng ta canh giờ chuẩn ghê. Cả lúc nhìn nhau phì cười.
- Amber, lúc cuối em đi ra phía xe trốn đi nhé, chị với Krys vào phòng chờ.
- Sao lại là em???
- Sao lại không phải là em??? Vic vặn lại, quay đầu lườm Amber 1 cái
- Được rồi, em đi, em đi mà, nhớ phần bánh cho em đấy. Làm Victoria thật sự muốn đỡ trán, cái nàng tomboy này, cứ như bị bỏ đói mấy năm rồi vậy.
Buổi nhạc kịch kết thúc thành công, cả hội trường dành cho họ một tràng pháo tay vang dội đã chứng tỏ sự yêu thích của khán giả dành cho các s diễn viên cũng như vỏ nhạc kịch. Trong khi Luna cùng đoàn diễn viên cúi chào khán giả thì Krystoria chuồn vào phòng chờ còn Amber thì lẻ loi đi trốn một mình.
- SURPRISE!!!!!!! Cả 2 đông thanh hét to khi Luna bước vào phòng thay đồ.
- Vic umma, Dudunggie!!!!! Luna hét lên kinh ngạc, rồi chạy đến ôm lấy 2 người.
- Mọi người đến lúc nào sao em không biết?
- Bọn em đi cửa sau mà, làm sao chị biết được. Krystal cười nói.
- Mà Amber unnie đâu, sao không thấy chị ấy?
- Amber unnie có lịch trình nên không đến được, chị ấy có nhờ em gửi lời chúc chị may mắn đây, chị ấy nói sẽ đi xem chị diễn vào lần sau đó.
- Tiếc quá đi, lâu lắm f(x) không gặp mặt đầy đủ rồi. Luna than thở.
- Mau ra xe thôi, chắc em cũng mệt rồi, hôm nay chị mời cả nhóm đến nhà chị, chắc Amber cũng về đến rồi.
- Vậy ạ, thế thì chúng ta mau đi thôi, à, bánh này cầm đến nhà unnie rồi cả nhóm cùng ăn.
- Ok, đi thôi nào. Vic đưa tay nhận lấy bánh trên tay Luna.
Cả ba cùng nhau đi ra xe, Luna như mọi khi xuống hàng dưới ngồi nhưng chỉ một lát sau thì giọng ca chính của chúng ta đã la thất thanh do bị kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-rồi-đấy hù sợ.
- Amber, em tưởng ... Yah, mọi người lại lừa em. Luna nhăn nhó nhận ra sự thật là mình lại bị troll bởi mấy con người này lần thứ n rồi.
Nhưng mà Luna cũng cảm thất rất hạnh phúc, đã lâu lắm rồi f(x) mới tụ tập đầy đủ như này. Họ lại chuẩn bị cùng nhau biểu diễn trên cùng 1 sân khâu nữa rồi. Luna rất mong chờ lần comeback lần này của họ.