Parusa Part VII

74 4 0
                                    

Parusa Part VII

[Courtney's PoV]

Kay aga-aga ang ingay ng dorm namin.!Eh sa hilik ng hilik si Nana habang natutulog!Mukha tong baboy!

"Hoy Nana LeeNah Garcia ! Gumising kana andito si Jin "Sigaw ko sakanya eh sa andito naman talaga si Jin na to!

"HUWAAAATTTT??ANONG GINAGAWA NYA DITO?SAAN?SAAN?SAAN?"Wahahaha!Yung mukha nya andaming muta!

Puta ka Nana!Si Jin naman ayun!Naka-poker fesh padin sa sala nakaupo!

"Maligo ka na ! Tulo laway mo oh ! "Tulo naman talaga laway nya eh!Ang dami pa!

Lumabas ako!

Maglilinis pa ako ng dorm ng mga athletes!Kay swerteng bata nila!

Sa ganda kong to?Ako naglilinis ng dorm nila?Abat sinuswerte ata sila!

Tapos na akong maligo kanina pa!

Tapos nadin akong kumain!

Share lang ako!

Pag labas ko dumiretso ako sa building 778 . Dun kasi ang building ng mga athletes!Haggang 17th floor yung building!Ang taas diba?Yan ang lilinisin ko!

0____________________0

Bae....Bae....Bae....Baek...

Hyn?

"BAEKHYUN!SANDALI LANG!!BAEK---"Hinawakan ko ang kamay ni Baekhyun!Pero nabigo ako nung lumingon sya.

"Yes miss?"Akala ko si Baekhyun!

"Wala akala ko ikaw si Baekhyun!Sorry!"nahiya ako ng konti!Binitawan ko na din sya!

Kahawig nya konti si Baek.

"Nako miss,Sorry din pero Daehyun ang pangalan ko!:)"nag smile sya.!

Wala akong pake kung sino kaman pre!Tinanong ko ba?

"Ahh..okay!Sige alis na ako :)"Ang gaan ata ng loob ko sakanya?

At nag smile pa ako?

Bihira lng akong mag smile ah?

Tumakbo ako papuntang First Floor!

Mga volleyball players daw ang nandun!Nga girls daw,ang pinaka ayaw ko sa lahat!Masyadong OA!

[Asher's POV]

Pumasok ako sa classroom namin!Excused dapat ako kasi maglilinis pa daw ako!Pero ano sila sinuswerte?Hah!Ang akala lang nila!Ayokong ma-miss ang lessons at discussions noh!

"Asher?Are you listening?"Lagot!Pinakamasungit pa naman tong guro na to sa whole campus!

"Yes ma'am"Sabi ko!Nakinig ako?Actually hindi naman talaga ako nakikinig sa mga guro kasi alam ko na ang mga sinasabi nila!

"Then answer this !"Binigay ni ma'am ang pentlepen sakin!

Binabawi ko na!Di ko pala to alam!

Ahh.... 77 - 8 × 19 +103÷271=____÷13447210233

Anong klaseng equation to?

Ano ako?Einstien?

Di bale na!

77-8×19+103÷271 = (−74.6199261993) ÷13447210233 =−0.0000000055

Yan ang isinulat ko sa whiteboard!

Sonyeondan UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon