Parusa Part VI
[Jungkook 's PoV]
Bat ko ba nagawa na sakalin tong babaeng to?
Porket ba narinig kong kumanta sya?
Ewan ko , Sumsakit ang tenga ko sa boses nya! At nasa rules naman yun diba?
Dinala ko ang babaeng ito sa dorm namin ! Wala akong masamang balak sa babaeng to ! Kadiri kayo !
"Uyyyy,Ano yan maknae?"sabi ni V hyung!
Ganyan talaga sya ! Baka nakalimutan nya na merong tao sa loob ng dorm namin ?
"Manahimik ka hyung ! Wag kang maingay alam mo namang may tao sa loob ng dorm natin !"sabi ko sakanya at dumiretso ako sa banyo !
Mainit ang katawan ko eh !
[Taehyung's PoV]
Wahahaha!Pikon agad si maknae!
Di bale,kaibigan naman to ni Gelly kaya okay lang na magingay ako!
Pero di ko makakalimutan ang ginawa nya sakin ! Siguro akala nya may masama akong balak ! Di ko sya masisisi !
Sa labas kasi ng dorm dapat tahimik kami sabi ng Mama ni Jhope!
Aba'y malay ko sakanya :D
Oo nga pala,may nakita akong lalaking naka black kanina!Napaka familiar ng height nya!
Pero bahala sya!Baka guard lang yun!
"V bat ang dami mong pasa?"sabi sakin ni Jin hyung!
Kung alam nyo lang kung gaano kasakit tong mga pasang to sa mukha ko!
"Wala napaaway lang"sabi ko ng walang expression!Baka makahalata sila eh!
"Tsk.Basagulero ka kasi eh!"sabi naman ni Jhope yung!
"Gagamutin ko yan mamaya"sabi naman ni Rapmon Hyung!At dumiretso sa C.r
"Oh V,ano nanaman iniisip mo?"sabi ni Papa suga!Sya yung daddy namin dito eh ^_^
"Wala naman Papa,sa expression kong to?May iniisip ako?Kung meron man akong iniisip,ikaw yun ;) "Wahahaha!Priceless ng mukha mo tsong!Mas gwapo pa ako!
Anong konek?
Abay ewan ko basta ako?
Gwapo!
Wahahahahhahaha!
"Kayo nga kumausap sa alieng to!"sabi ni Papa suga at ayun dumiretso sa Banyo ni Rapmon Hyung!Nasira nya naman yung ilaw dun eh!Kaya aayusin ni Papa ko :)
'Oh piso!mag hanap ka ng kausap mo!"sabi ni Jhope ng pa-rap!Isa pa to! Rap ng Rap mukha namang Raprap!
Corny ba?Eh sa gwapo ako eh!
Konek?Ewan ko kung san naka konek yun !
"You got no jams"sabi ni Jimin Pandak!Sayaw sya ng sayaw sa bagong MV namin!Yang 'You got no jams ' na linya ay palagi nya yang sinasabi!Ewan ko jan sa pandak na yan!
"Magluluto nalang ako "sabi naman ni Jin hyung!Puro kaldero ang kaharap nyan!Ewan ko kung bakit di nya ma iwan ang mga kaldero nya sa kusina!
"Manonood muna ako ng Fairytail!Andun si Erza malabs!"sabi ko sabay upo sa couch sa sala namin!
"Nanaman tol?Pang limangpungtatlo nayan ah!"sabi naman ni Jhope!Sa gusto kong manuod ulit neto!
BINABASA MO ANG
Sonyeondan University
RandomHello^^ This story is all about BTS... I know my next UD will be so lame But Ill try my best to make this more interesting^^ I hope that you'll support me till tge story will end... Vote~Be A Fan~Comment Crazy Author, Nicole^^