7:00 AM
Câu lạc bộ con chim sẻ – lớp "Manly"
Một buổi sáng đẹp trời , chó sủa , hoa bay ....
A A a a a a a a a a a....
.
.
.
_ Á ! Omma TheHunnie không vào trong đó đâu , trong đó có cái anh dữ lắm , suốt ngày chọc Hunnie thôi à . Hu hu không đi đâu , omma cho Hunnie về nhà nhá nhá !
.
.
.
Đó là tiếng kêu ngọng nghịu của cậu bé Oh TheHun ý lộn Oh SeHun bốn tuổi đang học mầm non hoa .....bắp cải. Bé có nàn da trắng này , gò má hồng hồng , cái miệng xinh xinh hơi móm một tẹo nhưng còn bây giờ ? Thật mất hình tượng nha , khuôn mặt thì tèm lèm nước mũi ,tay chân quắp chặt đu qua đu lại trên người vị phụ huynh trẻ , ăn vạ đòi về nhà ! Còn đâu danh hiệu mĩ nam vạn người mê của bé chứ nhưng mặc kệ ,mẹ không cho bé vào lớp "Free man" gặp Cronginnie đen đen dễ thương nữa , bé buồn lắm , bé không muốn đi đâu , bé sợ cái anh LuLu hay ngồi lù lù góc lớp ý , hảo hung tợn nha .
_ Oa Oa ! TheHunnie hứa...sẽ ngoan mà *hức* TheHunnie sẽ không quậy đâu *hức* TheHunnie muốn về nhà với anh gấu trúc . Tuy anh gấu trúc không đẹp zai bằng TheHunnie *hức* nhưng TheHunnie sẽ đối đãi anh ý thật tốt . Anh LuLu đáng sợ lắm, anh ý cứ đánh TheHu...
_ Hunnie thôi ngay ! – Omma Chen Chen nổi giận rồi .
...
...
_ Con hư quá , phải ở lại đây chơi ngoan chứ ! Anh LuLu dễ thương lại xinh xắn thế , anh ý sẽ không bắt nạt con đâu . Không được đổ thừa cho người khác , TheHun không ngoan là appa XiuMin sẽ không mua trà sữa cho đâu . Còn bây giờ vào trong đi nha , omma đi shopping đâyyyy.
********
Chớp mắt một cái đã không thấy bóng dáng đâu , bà mẹ trẻ này quả thực biết cân đẩu vân cưỡi mây về gió khiến người ta rùng mình à !
.
.
.
"Hu hu omma thấu , omma không thương Hunnie , omma mê giai , omma bênh LuLu hung tợn , omma tiêu trộm tiền trong thẻ tín dụng của appa ! Về nhà Hunnie nhất định méc Thiu appa . Để appa thử omma . Cho omma không đi nổi luôn ...! Hứ !"
...
...
Phải nói trẻ con ngày nay thật ghê gớm nha !
.
.
.
.
.
Sehun chậm chạp tiến lại gần cửa lớp , đôi chân nhỏ lần mò từng bước một , ngó nghiêng như khỉ , xem chừng tinh thần cảnh giác rất cao . Đúng là mẹ con nhà này thân thủ phi phàm khiến vạn người bái phục mà . Vậy cớ sao hảo anh hùng của chúng ta không quang minh chính đại tiến vào lớp ?? Chính là sợ tiểu ca ca LuLu đó , chả hiểu vì lẽ gì mà kị nhau đến thế . Phải chăng duyên tiền định từ kiếp trước quá sâu sắc ?
*hèm*
Nhảm rồi , quay về vấn đề chính thôi !
Vừa đặt chân vào bên trong căn phòng Sehun đã nũng nịu mà oà vào vòng tay của chị Eun Joo , vùi vùi mái tóc nâu nũng nịu .
_ Unnie!
_ Hunnie ngoan , không khóc nữa , bây giờ em ra kia chơi xây lâu đài để chị nghe điện của anh Kai một lát được hông ?
Vừa nghe đến lâu đài hai mắt híp híp của Sehun sáng rực lên , thì chả là Sehun vẫn luôn ước mong một ngày nào đó sẽ cưới một nàng công chúa tuyệt sắc về làm vợ cùng nhau sống an hưởng nhàn hạ đến già bên đống trà sữa và bánh bao appa Min để lại . Đó cũng xem là tâm nghiệm lớn nhất cuộc đời rồi . Sehun lê những bước nhỏ , ngồi thu lu góc lớp ôm cả bộ xếp hình vào lòng , lắp lắp , ghép ghép miệng lẩm bẩm :
_ Các người ai cũng mê giai như nhau , đều không quan tâm đến ta!
.
.
.
.
Lặng im .. Lặng im ... Lặng im...
.
.
.
.
.
_ Yahhhh ! LuHan đẹp zai men-lì tới đây . Ayyyo Oắt ấp YiFan . Chào bé So-go-Gi thịt bò lùn tịt . A ! Chanyeol ai cho em ngồi chỗ đó của gege !
Chà ! Mới đến mà đã gây huyện náo rồi . Không khổ danh là đại ca của lớp .LuLu hung tợn đã có mặt ! Nói là thế thôi chứ tuyệt nhiên nhan sắc vị ca ca này không thể xem thường nha . Đôi mắt sáng long lanh lúc nào cũng như ướt ướt nước , cái mỏ chúm chím phớt hồng khiến chúng sinh điên đảo . Vậy nên mới bảo đừng tin vào những gì mắt thấy . LuHan dạng chân la mắng đàn em xong đảo mắt một vòng quanh lớp , bắt gặp ngay cái dáng bé xíu đang miệt mài lắp ghép vô cùng hí hửng . Trong lòng không khỏi này sinh tà nghiệm . Mỗi bước ngày một tiến gần .
_ Này ! – Chọt chọt vào má .
....
– Xây nhà hử ?
*lơ*
– Cho anh chơi với !
*ngoảnh mặt đi chỗ khác*
– Yahhh ! Hunnie ngốc !
*nhìn*bữu môi*
/zẹt zẹt/
Thôi xong LuLu đầu gấu nổi giận rồi "Hunnie dám bơ ta , ta phá ... Ta phá ."
.
.
.
.
_ Máy bay đến đây , tránh đường cho máy bay của LuHan đẹp giai đi nào . Á ! Á ! Không ổn rồi phi cơ trưởng , chiến hạm mất lái khiến cánh quạt bốc cháy (??). Chuẩn bị đâm trong vài tiếng nữa .. 3 ! 2 ! 1 ...
RẦM !
Cả thành trì Sehun ngồi tỉ mẩn tiếng đồng hồ sụp đổ ngay trước mắt ! Chưa khỏi bàng hoàng đã nghe thấy tiếng cười ngạo nghễ của LuLu đáng sợ . LuHan không tiếc gì còn cho Sehun xem không cảnh mình lăn qua lăn lại hả hê dưới đất .
"Tên thấu tha , dám bặt nạt Hunnie , không ai yêu Hunnie cả , không ai thương Hunnie , Hunnie buồn , *hức* lâu đài của Hunnie , công chúa của Hunnie , TheHunnie khóc đây ! Hu Hu "
Từng giọt từng giọt rơi xuống , nước mắt đã ướt nhèm hết mặt mũi rồi , gò má đỏ dần lên mang theo hơi nóng , Sehun cảm thấy tủi thân , ngày một oà lên nức nở . Chị Eun Joo sau khi tí tởn xong quay vào lớp đã thấy Sehun đáng yêu đang sụt sịt , liền bay à nhầm chạy tới ôm Sehun vào lòng .
_ Hunnie ngoan , sao lại khóc rồi , là ai bắt nạt Hunnie của chị hả ?
_ Nó ! – chỉ về phía LuHan .
_ A , sao có thể ? Hanni em đã làm gì vậy ?
Vốn dĩ trong lòng cũng thấy xíu xíu có lỗi cơ mà vừa nghe từ " nó " bật ra từ cái miệng xinh xắn kia quả thực không nên nha , thế là LuHan bèn lưu manh đáp lại :
_ Đâu có đâu ! Em cưng chiều còn chẳng hết sao có thể làm hại Hunnie dễ thương chứ ! Hunnie à không được đổ lung tung vậy nghe chưa . Nín đi ha , Luhan đẹp zai thương !
Nói xong còn không quên chưng ra bộ mặt cưng nhất có thể quyến rũ chị Eun Joo .
_ Hunnie ngoan . Anh LuHan có làm gì em đâu , xem ra còn vô cùng thương em nữa kìa ! Không khóc nữa lát chị bảo ChanChan và Bacon ghép lại nhà cho em chịu không ?
....
Sehun không nói gì mà đúng hơn là có gì để nói chứ . Chỉ trách bản thân nhỏ người bé họng còn tên LuLu kia quá xảo trá . "Nhưng Thehunnie buồn lắm , chả ai chơi với Thehunnie cả , cũng chả có ai thương Thehunie , Thehun nhớ Crongin với Đô Đụt , nhớ cả anh gấu trúc nữa . Ở đây , toàn người thấu , không ai quan tâm đến Thehunie , Thehunnie cũng không cần ". Nghĩ rồi chàng trai nhỏ bé của chúng ta tự động rời khỏi lòng chị Eun Joo trong ánh mắt ngạc nhiên của đám trẻ , tuyệt nhiên bó gối ngồi lặng im góc lớp . Ai đến cũng không nói , rủ chơi gấu cũng không chịu , làm đủ mọi cách cũng không thể làm xoay dịch Sehunnie giận dỗi .
.
.
.
_ Này !
*vẫn ngồi im*
_ Hunnie !
...
_ Hunnie ahhhh !
*ngước lên*
Ánh nhìn mạnh mẽ của LuHan đụng ngay đôi mắt long lanh của Sehun đã cảm tử rơi xuống ! Trong lòng đột nhiên sinh ra cảm giác yêu thương , muốn đem cái dáng be bé kia vào lòng vỗ về .
Yêu rồi !
Phải mất vài phút để nhận ra thì Sehun đã dời khỏi chỗ . Luhan lập tức đuổi theo , ngồi xổm bên cạnh dùng giọng nói ôn nhu nhất để dỗ dành .
_ Hunnie ahhh !
....
_ Hunnie..
_ Gọi gì gọi hoài !
"Ah – bé con đáp lại rồi kìa !"
_ Hannie xin lỗi mà .
...
_ Hannie cho Hunnie cây kẹo này rồi Hunnie với Hannie làm nành nhá nhá ?
_ Không !
_ Tại sao ? Hannie biết lỗi rồi mà !
_ Không biết !
_ Làm sao bây giờ nhỉ ? Hay là Hannie ... BOBO Hunnie nhá !
..
..
_ Ưmm
*chụt*
LuHan thì đang hả hê vì hôn được người đẹp (??) , cũng chả biết rằng hai má ai đó đang nóng lên , xấu hổ mà vùi vùi vào hõm cổ LuHan:
– Lần thau không được bắt nạt Hunnie nữa .
_ Tuyệt đối không ! Hannie xin thề !
_ Phải chơi cùng Hunnie nữa !
_ Đương nhiên rồi . Luhan nói chắc như đinh đóng cột .
_ Ah ... Còn phải ... Còn phải ....
_ Gì cơ Hunnie ?
_ BOBO Hunnie nữa !
LuHan gật đầu lia lịa , miệng toe toét cười , sẵn tay nhéo nhéo hai gò má phúng phính kia rồi dịu dàng mà vuốt vuốt ! Hai đứa trẻ sau màn hường hồng sến súa thì bắt đầu chơi trò gia đình . Nào là vợ vợ chồng chồng , cảnh vật hết sức viên mãn . Khiến đám đệ tử của LuHan oẹ lên oẹ xuống mấy lần trước sự quá đỗi ngọt ngào của đại ca . Đang ngồi chơi rất vui vẻ , chợt Sehun giật mình quay lại !
" Là Crongin "
_ A Crongin ! – Sehun mừng rỡ như bắt được vàng , vội vã chạy lại vô tình đạp cả LuHan xuống đất . Đã bảo mẹ con nhà này thân thủ rất phi phàm mà . Đáng sợ ! Đáng sợ .
LuHan ngồi trong lớp đưa ánh mắt phẫn lộ nhìn chằm chằm cậu con trai bé nhỏ lúc nãy còn khóc trong lòng mình mà giờ lại cười cười nói nói với da đen kia . Trong lòng trào lên cơn sóng dữ dội .
"Gì chứ ? Không chơi với Hunnie nữa ! Hứ !"
Vừa quay lại đã không thấy LuHan đâu , Sehun vội lật đật chạy lại , níu níu áo :
_ Hannie ahh !
_ Gì vậy ?
_ Chúng ta mau chơi tiếp thôi !
_ Anh bận lắm , ra chơi một mình đi !
Trông LuHan quả thực lúc này rất đáng sợ làm Sehun chẳng dám phản bác mà lủi thủi về chỗ . Nghĩ rằng chỉ một lúc nữa thôi sẽ chạy ra BOBO rồi xin lỗi Hannie chắc chắc Hannie sẽ không giận mình nữa cứ như thế mà ngây ngốc ngồi đó cười . Trông đến là tội nghiệp .
*Giờ ăn trưa*
_ Ah Ah ! Hannie à lại đây cùng ăn với Hunnie điii !
_ Không muốn ! – LuHan tuyệt nhiên lạnh lùng trả lời !
_ Vậy Hunnie cũng làm giống Hannie ... BOBO xin lỗi nha ..
_ Không thích !
_ Hức ! Hannie thấu , giận Hannie luôn ...
_ Thì đừng chơi với anh nữa .
Nói rồi thì hậm hực bỏ đi .. Chạy tới chỗ Kris cùng cười cười nói nói . Sehun buồn lắm , lời Hannie nói lúc nãy quên hết rồi ! "Hunnie thin lỗi mà !"
*Giờ ngủ trưa*
_ Hannie ahh ! – Níu áo
....
_ Kris ! anh nằm cạnh em nhá ! Một LuHan vô tâm khiến Sehun buồn kìa . " Hannie bắt nạt Hunnie . Hannie thấu tha , Hannie không thèm Hunnie nữa , Hannie không giữ lời hứa ! Hannie độc ác ! "
Cả buổi chiều sau đó , không ai chịu nói với ai cậu nào . Hannie mặt vẫn lạnh tanh , thản nhiên trêu trọc các bạn khác cố tình để ai đó thấy ! Hunnie tủi thân chỉ biết cuộn tròn ngồi ngây ra trong góc , vùi mặt vào lòng lặng lẽ để nước mắt rơi . Thỉnh thoảng cả thân mình run lên nhè nhẹ .
.
.
.
.
.
_ Hunnie ahh ! Omma đến đón cục cưng rồi này !
Gọi mãi chả thấy Sehunnie trả lời , bà mẹ trẻ tiến lại gần , gỡ đôi bàn tay nhỏ xinh ra khỏi khuân mặt ướt nước .
_ Hunnie ahhh ..
_ Ommaaaa !! *hức*
Dường như bao lỗi lòng đều trút hết , Sehun nhảy cẫng lên người omma , ôm thật chặt , mắt nhắm mắt mở nhìn Hannie . LuHan thấy vậy bỗng dưng cảm thấy tội lỗi ghê gớm ." Hoá ra bé con từ nãy đến giờ đều ngồi khóc sao ? Làm mình cứ tưởng là mải chơi chọt kiến mà quên mình chứ ! SeHunnie ahh " . Định đưa tay ra gọi nhưng bỗng dưng toàn thân cứng ngắt , chả mở miệng được câu nào cả cứ thế để mặc cho omma Chen bế Hunnie đi .
.
.
.
.
Sáng hôm sau !
_ Yahhh ! Ayy yo oắt úp ... Hở Sehunnie đâu rồi ??
_ Không biết ! Chưa có thấy – Chanyeol miệng nhồm nhoàm bánh mì mải mê gặm gặm trả lời.
_ Chưa đến sao ! Mọi ngày đều đến sớm lắm mà ! Thôi kệ !
Thế nhưng cuối cùng chờ mãi , chờ mãi chẳng thấy Hunnie đâu , trong lòng cảm thấy thật khó chịu :
_ Chị Eun Joo ahh !
_ Gì hả Hannie ?
_ Sehunnie bao giờ mới đến ?
_ Sehunie à? Hôm nay sẽ không đến đâu Hannie !
_ Sao vậy ạ ? Chẳng lẽ là giận Hannie rồi ?
_ Không phải đâu . Chỉ là hôm qua khóc nhiều quá nên đêm về sốt cao không thể đi học thôi ! Đừng buồn nha ! Ngày mai hết bệnh Sehunnie sẽ đi học mà ...
"Sehunnie ốm rồi , là do Hannie không tốt , bỏ mặc em ấy khóc một mình , Hannie thấy có lỗi quá ! Hannie nhớ Hunnie còn hơn nhớ món sườn xào chua ngọt của omma . Yêu Hunnie hơn tất cả đám đồ đệ ngờ nghệch kia . Hunnie là cục bông dễ thương nhất , Hannie muốn ôm , muốn BOBO , Hannie nhớ Hunnie . Hunnie đi học đi mà , Hannie hứa sẽ chia sẻ đống kẹo trấn được của mình cho Hunnie , hứa sẽ nhường ngôi cho Hunnie làm bá chủ nhà mẫu giáo luôn !! Hunnie ah Hannie biết lỗi rồi . "
.
.
.
.
.
.
*Ba ngày sau*
_ Hunnie ah , đừng chơi lâu quá , sẽ ốm lại mất , cẩn thận kẻo ngã bây giờ .
Năm giờ chiều – bầu trời phủ một màu hồng nhạt , những đám mây lững thững trôi vụt khỏi tầm tay nhỏ bé . Sehunnie ngồi trên chiếc xích đu nhỏ , suy nghĩ một điều gì đó . "Đã bốn ngày rồi Thehunnie không đi học , không biết mọi người có nhớ Thehunnie đáng yêu không ? Có lo lắng cho Thehunnie không ? Hay lại như ai kia , bỏ rơi Thehunnie , ỷ lớn mà bắt nạt Thunnie . Hannie có vì Thehunnie mà bận tâm không ? Thehunnie muốn biết lắm , Hannie là người đầu tiên ăn hiếp Thehunnie như vậy ( thừ omma Chen Chen ra á ) , khiến Hunnie thợ hãi , cơ mà từ cái lúc Hannie BOBO Hunnie ấy , tim Hunnie cứ đập liên hồi ! Cứ tưởng bị bệnh to tim cơ , lo muốn chết à . Nhưng cuối cùng thì lại như vậy , làm mặt lạnh này , chỉ lăm lăm chơi đùa cùng Kris gege , bẹo má Bacon , đá đít ChanChan , chẳng ngó ngàng gì đến Hunnie hết . Nhưng giờ Hunnie nghĩ rồi , Hunnie sẽ không thích Hannie nữa đâu . Hannie là người thấu , Hannie làm Hunnie đau lòng ."
.
.
_ Hunnie ahhh !
" A Hunnie bị bệnh nặng lắm rồi ! Ngay cả ở đây mà vẫn có thể nghe thấy tiếng LuLu đáng ghét ! Lạy ông thời ở thên cao , làm ơn đừng để Thehunnie nghe thấy nữa . Thehunnie thợ lắm ! "
_ Hunnie ahh !
" Hu hu omma ơi Thehunnie bị làm thao rồi ý ! Hu hu omma ơi !"
Vừa quay người lại , cả người choáng váng mà ngã xuống , Sehun bật khóc nức nở làm Luhan luống cuống chạy tới .
_ Sehunnie có sao không ? Tay có đau không ? Đưa mông đây xem nào ! Có bị dập nát chỗ nào không ! Mông Hunnie có bị làm sao thì sao này Hannie biết lấy ai (??)
_ Oa Oa buông ra ! Buông ra mau . Ai cần Hannie chứ ! Đi mà chơi với Kris ge ge ấy . Chẳng phải bảo là không cần Hunnie nữa thao ?
_ Hunnie ngoan ! Sao vậy được chứ ! Hannie cần hunnie mà ! Hannie nhớ Hunnie muốn chết luôn ! Không có Hunnie , Hannie thấy buồn lắm ý ! Xem này trái tim vì Hunnie mà đập mạnh thế này này ...
*Thình thình thình thịch ! Thịch thích thình thình! *
LuHan cầm lấy bàn tay nhỏ bé của Sehun đặt lên ngực mình. Để cho Sehun cảm nhận những nhịp điệu dồn dập ấy .
_ Á ! Hannie cũng bị bệnh to tim thao ?? Là Hunnie làm cho Hannie bị thế này hả ? Hức hức Hunnie thin lỗi ! Hunnie không biết Hannie cũng bị bệnh như Hunnie ... Hức hức .
_ Hunnie nói gì kì vậy ! Như thế là Hannie yêu Hunnie đó . Hannie xin lỗi mà . Hannie chỉ ghen tí xíu thôi ! Hannie sẽ sửa mà . Hunnie muốn gì Hannie cũng cho hết . . .
....
....
....
....
_ Vậy .... BOBO đi ..
_ Umm . Hí hí !
Thế là Luhan thơm thật mạnh lên má hồng hồng của Hunnie . Rồi hai đứa trẻ quay ra cười tít mắt với nhau mà chẳng thể biết rằng ở đằng xa xa ...
_ A ! XiuMin chồng yêu , chồng đừng có chen lấn , bọn nhỏ phạt hiện giờ . Chúng ta lén lút quay lại như vậy ! Sau này chúng có muốn trốn chạy nhau cũng không thể .. Ha ha ha .
*Quạ bay*
.
.
.
.
.
_ A Hunnie , Hunnie thơm quá đi à .. Thật làm người ta muốn cắn ahh . Sau này lớn lên Hannie nhất định sẽ lấy Hunnie làm vợ.
_ Không thích !
_ Sao vậy ! Không muốn Hannie sao !!
_ Không , không phải . Cơ mà Hunnie ... Hunnie ... Muốn làm chồng .
_ Không được Hannie mới làm chồng !
_ Không Hunnie !
_ Hannie ...
_ Hunnie ..
_ Hannie..
_ Dỗi Hannie luôn .
_ Hannie vẫn làm chồng đấy !!!!!
.
.
.
.
.
~ 16 năm sau ~
.
.
.
.
.
_ Yah ! Xi LuHan em giỏi lắm ! Dám trốn đi đâu chứ ! Mau quay lại đây ! Anh không phạt đâu . Hannie à ! Chúng ta còn phải tổ chức đám cưới nữa . Mau mặc váy cười vào nào vợ yêuuuu !
...
...
...
_ A A a a a a a a a a a a a a