Chapter Four :

230 3 1
                                    

Patch's POV

Friday May.25.2013

Dalawang Linggo Narin ang Lumipas , at nakilala ko ng mabuti silang lahat at alam nyo ba ? Halos hindi na ako makakain kasi naman si IVAN at ZHARM na .. OO sila na! Mag-iisang linggo na gusto niyo ikwento ko kung paano? Eto oh.

***************FLASHBACK*************

Friday May.17.2013

Nandito kami ngayon sa park ni Ivan kasama namin ang tropa , si Zharm naman nasa bahay daw may ginagawa kaya hindi nakasama .

"Patchot Tulungan mo naman ako oh? " Ivan

"Saan naman kita tutulungan? " Ako.

"Ngayon ko IDEDATE si Zharm at sana sagutin na nya ako" Ivan

"Ah-ah Si-Sige Tu-tulungan kita" Ako

"Yes! Salamat Bestfriend Iloveyouuu! " Ivan. (BESTFRIEND LANG! Sakit

"Sige . Pagplanuhan natin yan! " Jake

"Game ako diyan! " Albie

"Sige! Sama ako" Khalil

"Ah-ah tu-tulungan kita sige ! " Diego (Kawawa naman kami ni diegs )

"Game! Sa sine nalang natin gawin? " Julia

"Ano ka ba Bes Di pwedi dun manuod tayo ng sine and sa rooftop with matching malaRESTAURANT natin gawin? " Bea

"Ah Sige! Magandang Idea yan bea salamat! " Ivan

Pumunta na kami sa MALL at Naaya na si Zharm kaya nakasama na siya, Napakiusapan ni Ivan na gamitin ang rooftop ng Mall kaya ayun inaayos na nila sa taas kami naman ni Diego nandito sa may sinehan bumibili ng ticket, si Zharm naman sa SNACKS.

"Patch, Mukhang wala na tayong pag-asa " Malungkot na sabi ni Diego

"Baka nga, pero wag na tayong sumuko, sigurado naman akong maghihiwalay din sila diba? " Ako.

"Hmmmmmmmmmmmm, Sana nga Patch, SANA nga" Diego

Nakabili na kami ng tickets at si Zharm naman tapos narin bumili ng snack yung tropa nandito narin sa sinehan tapos na nilang ayusin ang pinapanood namin ngayon ay Scream 5 sa sinehan nakakatakot nga eh . Pinagmamasdan ko sila Ivan at Zharm Magkatabi kasi sila tapos, ako naman at diego , julia , albie , jake , bea at Khalil natapos na namin ang movie tapos umakyat na kami sa rooftop nilagyan ng BLINDFOLD ni Ivan si Zharm at nung nasa rooftop na kami, Tinanggal na ni Ivan ang BLINDFOLD tapos syempre nagulat si Zharm at ayun nagDate na sila nandito kami sa may Gilid pinapanood namin sila hanggang nung natapos na silang kumain lumuhod na si Ivan at tinanong si Zharm.

"Zharm, Will you be my Girlfriend? " Ivan

"Yes! Ivan Payag ako! Iloveyou" Zharm.

"Yesss! Iloveyoutoo zharm. " Tumatalon-talon na sabi ni Ivan.

Hindi napigilan ni Ivan ang sarili nya at hinalikan nya si Zharm they were kissing passionately magkayakap sila at after 10 seconds tumigil narin sila.Ang sakit! Sobrang sakit!

"Ah-Ah Guys mauna na ako sainyo " Ako.

At hindi ko na sila hinayaang magsalita dahil tumakbo na ako pababa at sumakay na ako sa kotse ko , yes may kotse ako mayaman kami eh pero 16 palang ako bakasyon kasi kaya di pa kami mageenroll. Pagkasakay ko sa kotse umiyak ako ng umiyak kasi ang sakit makita na mahal nila ang isa't isa at naghalikan pa sila.

*****************End Of FLASHBACK*************************

Yan yung nangyari! Ang sakit eh sobrang sakit. Pero dahil kilala ko na silang lahat sasabihin ko sainyo kung ano ang mga ugali nila.

My Amnesia LOVE ♥ (Kathniel Fanfic Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon