Guys, Baka Sa isang araw pa ako makapagUpdate ok?Magiging busy ako this days eh. Pero pag nagUpdate ako sa next UD ko super Haba ok? JEnjoy!
--xoxo♥
Patch’s POV
Nandito pa ako sa may Hospital ngayon.. Naidala na ni Mama and Tita Karla yung gamit ko pati yung mga damit ni Ivan, Napagdesisyunan ko na dun muna ako umupo sa tabi ni Ivan para pagdilat nya ako Agad ang makita nya.CHAROT hahaha Joke kaya ako nandito sa tabi nya para maramdaman ko kung gising na sya yun lang. Di ko namalayan inaantok na pala ako Bigla na akong Nakatulog ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ.
Ivan’s POV
“Uy! Pat-Pat Nandito ka na pala! Di mo ako Sinabihan” Sabi nung batang Lalaki.
“Hihihi, Sorry Van-Van Gusto ko kasi ako ang maunang pumunta dito eh , Diba may deal tayo? Kung sino una magpunta dito ikikiss sya nung matatalo? J “ Sabi Nung batang Babae
“Ay! Nakalimutan ko Hihihi, sige na nga Pat-Pat”Batang Lalaki
Kiniss na nung batang lalaki ang batang babae sa Cheeks lang naman bawal pa sila sa Lips ksi 4 years old palang ang batang babae at 5 years old palang ang batang Lalaki.
“OhMy! I’ve got my First Kiss akala ko Hindi mo tototohanin Van-Van” batang babae.
“Hihihi, Sorry J” BATANG lalaki.
“No,It’s Ok “ Batang Babae
Kiniss naman nung Batang babae si batang lalake sa Cheeks din.
“Para saan yun Pat-Pat?” Batang Lalaki
“Hihi, Kasi Ilike you eh J”Batang Babae
“Me too! J”Batang Lalaki
Bigla nalang akong nagising,tinignan ko ang lugar kung nasaan ako sa kwarto na kulay puti at nasa higaan ako,Teka? Sino ba itong babae na ito? Ginalaw ko ang kamay ko at nagising Ko yata sya.
“OhMy! Ivan Gising ka na” Babae tsaka yinakap ako.
Patch’s POV
Natutulog parin ako nung biglang may gumalaw Si Ivan!
“OhMy! Ivan Gising ka na”Ako sabay yakap sakanya.
“Ahh Miss? Sino kaba?at Nasaan ako? At Sino Ako?” Ivan
“Osige, wait lang ikekwento ko ang lahat “ Ako
“Sige.” Ivan
“Ako Si Patchot Bernardo Bestfriend mo ako since 7 years old ka at 6 years old ako. Ngayon 17 years old ka na at ako naman 16 years old, mommy mo si Karla Estrada-Padilla at ang Daddy mo naman ay si Rommel Padilla,May Kapatid ka na si Joshua Padilla 16 years old sya katulad ko may company kayo at mayroon kang Apat na mamahaling kotse,mahilig kang maglaro ng basketball at videogames Ex-Girlfriend mo si Zharm Arriola na kabarkada natin, ang mga kabarkada natin ay sina Khalil Ramos Nerd sya Nakasalamin kasi sya lagi tapos pinsan nya si JuliaMontes at kapatid ni Julia sa Ina na si DiegoLoyzaga silang tatlo may company din lahat tayo mayayaman, si Zharm Arrioladin mayroon, tapos si Albie Casiño na boyfriend ni JuliaMontes at Jake Vargas na boyfriend Ni Bea Binene ay Mayayaman at may company silang Lahat kaya ka nandito sa Hospital kasi nakipagbreak ka kay zharm, at tinawagan mo ko tapos ayun nabangga ka na , at ikaw si Ivan Padilla.”
“Ahh, Kaya pala uhm, patch right? “ Ivan
“Oo ako si Patch J” Ako tapos niyakap ko na sya agad.
“Ivan, May naaalala ka na ba?”Ako
“Uhm, ang naaalala ko lang kaya ako nakipagBreak kay zharm dahil may iba na akong mahal” Ivan
“Naaalala mo na ba kung sino yung mahalmo na yun? “ Ako
“Hindi eh pero susubukan kong alalahanin” Ivan
“Ahh, Ivan tatawagan ko lang si tita Karla para malaman nya na gising ka na “ Ako
“Please Patch, wag muna 12:00 am na ng gabi ipagpabukas mo nalang yan please? “ Ivan
“Ahh Sige, Tulog na tayo? “ Ako
“Okay” Ivan
“Pero sana dito ka sa kama?Malaki naman ito eh kaya kasya tayo.”Ivan
Ivan’s POV
“Pero sana dito ka sa kama? Malaki naman ito eh kaya kasya tayo.” Ako
Ewan ko ba parang ang gaan gaan ng pakiramdam ko kay Patch kaya pinatabi ko sya saakin.
“Sigurado ka ba Ivan? Baka masikipan ka eh.” Patch
“Ayus lang Patch Dito ka nalang “ Ako
“Ahh Okay “ Patch
Humiga na sya sa tabi ko pero bigla nya akong niyakap .
“Ivan,sana makaalala ka na namimiss ko na kasi yung IKAW eh yung kilalangkilala mo ang sarili mo. “ Patch
“Susubukan ko Patch” Ako
“Okayyy. “ Patch
And I Hug her back kasi ang gaan talaga ng loob ko sakanya eh.
“Goodnight Ivan Sweetdreams” Patch
“Goodnight din” Ako sabay kiss sa forehead nya .
Bago pa ako makatulog may bigla syang sinabi ng mahina.
“Iloveyou” Patch
Ewan ko ba kung sinabi nya talaga yun or guni-guni ko lang makatulog na nga lang. sana makaalala na ako para Maalala ko na LAHAT.
zzzZZ
--xoxo ♥
That’s It Guys!Just Share, Comment and Vote Muah thanks :*
BINABASA MO ANG
My Amnesia LOVE ♥ (Kathniel Fanfic Story)
Teen FictionMeet Patchot Bernardo, Halos na sa kanya na ang lahat dalawang magagandang kapatid na sina Liza at Joyce, ang kanyang mama min at ang bestfriend nyang si Ivan.. What if one day magkagusto siya Kay Ivan? pero may iba nang mahal ito at paano kung magk...