======================================================================
Đệ 1 chương tóc dài trắng nõn
Bạch hề vốn tên là trắng nõn, là nàng cái kia tái hôn nương đương niên mới vừa sinh hạ nàng thì linh cơ khẽ động thủ tên rất hay.
Từ nàng nương cân nàng cha ly hôn lại tìm một tiểu hỏa nhi, bạch hề sau khi thành niên chuyện thứ nhất nhi chính là bản thân đi sửa lại danh.
Không có gì chỉ hướng, thì thuận lợi thay đổi một tự nhi.
Khả năng nói nàng tưởng tiện thể đem họ cũng sửa lại, nếu như khả năng nói.
Hỏi ra khẩu bạch hề thì tự giác làm điều thừa .
Làm việc nhân viên ý còn-vẫn-như chưa hết nã chuyện này cân nàng chọc cười, phiền bạch hề tưởng khéo tay cong thượng của nàng kiểm.
Này lão nương môn chân mẹ nó đáng ghét.
Không khí khó chịu, đỉnh đầu quạt trần bất xuy hoàn hảo, nhỏ hẹp ốc nhi lý tễ không dưới ba mươi lỗ hổng nhân, thổi qua hãn chút - ý vị mang theo miệng thối tập kích bạch hề đau đầu dục nứt ra đại não.
"Vừa kia chỗ sẽ không cai nhượng đi ra ngoài." Bạch hề hối , đảo qua một phòng già trẻ lớn bé, tất cả đều là vài thập niên tiền từ nông thôn ký ra hộ khẩu hiện tại lại đi quay về bạn .
Nông thôn có địa a, nông thôn thành thị hóa, bạn trở lại lãnh địa nã tiễn, một người một năm một nghìn khối ni...
Bạch hề nhắm mắt lại ngủ gà ngủ gật: "Đa có nháo nhi...
Bạch hề ngày thường trắng nõn, không hổ đối cái này tên rất hay.
Hạt dẻ sắc tóc dài qua thắt lưng, cuối cùng nhất tề thuận xuống tới, bóng lưng rất đẹp.
Chính diện đẹp hơn.
Mắt to cái miệng nhỏ nhắn nhi, cười rộ lên nếu như hiện má lúm đồng tiền điềm không được.
Chính là hiện tại coi là nữ thần nhất loại cô nương.
Bạch hề nàng nương nhiều hấp dẫn, đáng tiếc hiện tại kia đẹp nữ nhân bạch hề đã triệt để trảo không gặp ảnh nhi.
Bạch hề nàng cha bạch lâm hải chính là một nhà giàu mới nổi, dưỡng một quáng tràng, tiễn kẻ trộm đa cái loại này.
Đó là người nào trong năm chuyện nhi bạch hề nhớ không quá ở, bạch lâm hải cũng tái hôn, tiểu mụ là bản thân sơ trung chủ nhiệm lớp.
Tiểu mụ mang đến một cái so với bạch hề tiểu vài tuổi con gái, tại niệm cao trung.
Thường ngày tại gia bị vây bán trong suốt trạng thái bạch hề, từ khi đó khởi thì triệt để ẩn thân .
Cũng may chính là, bạch hề cũng bất tại hồ.
Nàng nói bất tại hồ!
Qua lại xe lửa hơn - ba mươi tiếng đồng hồ, người ta tấp nập đều không đủ để hình dung hiện ở chỗ này đủ loại kiểm.
Bạch hề từ trên xe dám bị tễ xuống tới, trên người tinh khiết hắc dương nhung áo khoác dính không biết tên nhất tảng lớn bạch hạt nhân, tóc cũng là tùng rời rạc tán không biết bị từ chỗ vươn thủ kéo đa già trẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
39
أدب المراهقينTấn giang 2015-10-1 xong xuôi Văn án Ta yêu ngươi ta thả ngươi Ngươi thương hắn ngươi giết hắn Nội dung nhãn: nhân duyên gặp gở buồn vô cớ nếu như mất Tìm tòi then chốt tự: diễn viên: trắng nõn, lương 7 ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: