chapter 1 until you come back

102 4 0
                                    

what if ang magagandang girls?? ay dati plang mga UGLY AND fATTY girls!!

will they continue their sweet revenge.. or fall.....

sa mga boys na dahlan ng kanilang totally make over!!!!

abangan???? 

READ!! COMMENT!!! VOTE!!!!

BOYS ( JEREMY ) pov ]

Nasa isang bar kami. at nag paparty party!!!. Sinasamantala namin ang last 2 weeks ng vacation!!. actually nakakapag bar naman kami kapag may pasok. but not like if it's vacation..

GIRL: hi!!! honey. 

may flirt girl nanaman na lumapit sakin. she is besutiful, stunning, and sexy. this is my ideal girl.

JEREMY: yes babe!!

At umupo siya sa tabi ko at umalambaras n parang unggoy sa braso ko.

TERENCE: bro pang ilan na siya ngaun linggo!!!!

sabi niya habang tumatawa pa. F@CK SHIT tong isang to. bimibisto ako!!! 

JEREMY: G@go!!! tumahimik ka dyan..

BTW!! i want to introduce my self!!!! I am Jeremy Wong. 16 years old. 4th years student this coming june.. half korean half filipino... and i am a CASONAVA PRINCES.

YUng palang kausap ko kanina barkada ko. si Terence Santos. siya na lang magiintroduce ng sarili  niya.

back to the story tau!!!.

pinaalis ko na lang yung girl. kasi mukang may pag uusapan ang grupo na verry serious. ewan ko b sa mga g@gong to. kong anong kabulastugan ang paguusapa!!!!.

MACKENZIE: dude nahanap mo na sila!!! 

tumunign siya kay Harvey. habang hawak yung bote ng beer. 

HARVEY: nope!!! hindi ko pa sila nahahanap. wlang identification na lumalabas!!!!. 

pailing iling niyang sabi at uminom ng beer na hawak niya. p*tang ina mukang alam ko na kung sino ang pinag uusapan nila!!!. f*ck shit!!!!.

MACKENZIE: kaw Ethan may lead kana???

Tumingin siya kay Ethan na nasa tabi ko. pero umiling lang si Ethan. g@gong mag tanong tong si Mackenzie kala mo kriminal yung hinahanap.. 

MACKENZIE: san ba natin sila mahahanap?? kahit umalis sila ng bansa madali lang dapat natin sila mahahanap!!!. pero bakit ganun ??? mahigit tatalong buwan na natin silang hinahanap wala parin!!! f*ck shit lang!!

binato niya yung hawak niya bote!!. buti na lang nasa private room kami kaya wlang nakakakita sakanya. Para ng papatay tong g@gong to sa galit.. 

TERENCE: oo nga!! almost 3 months na. puro private and good imbestigator na yung hinar natin. pero wala parin. hindi kaya???

bigla kaming napatingin kay terence na nilalaro yung hawak niya bote habang nakatingin sa glass window na kita mo ang labas ng bar!!

MACKENZIE: hindi kaya anu??

nagtatakang tanong niya. na mukang nahimas masan ng konti!! Sa sinabi ni Terence!!

TERENCE: hindi kaya nagpalit sila ng identity!!!!. Look sa loob ng 3 months imposibleng hindi sila mahanap ng mga imbestigator!!.

Nagpaliit ng identity????  Bakit nila gagawin yun?? Pero may point din tong isang to. Hindi namin sila mahanap gamit ang mga totoong pangalan nila. Hindi rin naman namin alam ang mga background nila. I mean 6 months naming sila nakasama pero hindi nila nakukwento yung past, background nila, kahit na yung parents nila hindi naming kilala!!. P*ta ang hirap humanap ng taong hindi mo ganun kakilala at ayaw talaga mag pakita!!!.

JEREMY: alam niyo may point si Terence. At tsaka baka ayaw na nilang magpakita sa atin. Sobra ata silang nasaktan sa ginawa natin. F*uck shit!!!! Bakit kasi natin ginawa yun???

OOPPPSSSSSSSSSSSS!!!

BIBITININ KO MUNA KAYO!!! HINDI KO MUNA SASABHIN KONG SINO YUNG HINAHANAP NILA. AT TSAKA BAKIT NILA HINAHANP YUNG MGA TAONG UMALIS!!!

PERO PUWEDE KAYONG MAGGEST KONG ANONG GINAWA NG BOYS NATIN SA KANLA.. HEHEHE!!! HANGGANG CHAPTER 5 LANG PUWEDENG MAGGEST. PAGLABAS NG CHAPTER 6 NDI NA PO PUWEDE. 

the revenge of girls (boys vs girls)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon