READ 1ST!!!!
BEFORE VOTING!!!!!
SANA MAGANDAHAN KAYO!!!!
[ GIRLS (ASHLEY) ]
MY GOSH!!!!! namiss ko ang pilipinas!!!! almost 3 months lang kaming nag stay sa south korea!!!!. kala mo 1 year a ang lumipas. dami kong namiss dito!!! yung mainit na klima, yung mga pagkain, at kung anu anu pa!!!...
BTW nandito pa kami sa plane nakaupo kami. Inaayos ko yung sarili ko to look stunning.. nasa tapat ako ng window nakaupo kaya pagkatapos kong mag ayos tumingin ako sa labas ng plane..
I'M BACK AND I WILL RUIN YOUR LIFE!!
binulong ko sa sarili ko habang nakatingin sa labas!!!!.. btw katabi ko si Lindsey, 1 of my bestfriend,nasa likod namin si Cassandra at Stephanie, they are also my bestfriend. and nasa harap namin si Eve kasama ang manager namin..
yup!! manager.. we are models and band.. pero hindi pa nga lang ganun kasikat.
BTW!!! i forgot to introduce to you myself!!. I am Ashley Harris mag 16, vacalist of flower rock half filipino half japanese. 4th year this coming school year. dito kami mag aaral lima. with our own school. yup!! may ari kami ng isang school. kaming lima ha!!! to be specifed!!
back to the story!!!.
Palabas a kami ng airport. may mga reporter kaya todo ngiti lang kaming lima hannggang makasakay ng van. Dami nilang tanung pero ndi naman namin puwdeng sagutin.
CASSANDRA: so! anu nang plano natin.
She ask in a cold voice. habang nakatingin sa labas ng kotse!!!
STEPHANIE: of course!!! like whatwe plan!!! we will make them fall at iiwan natin sila!!!!
sagot niya habang naglalaro ng ipod niya....
MANAGER: girls hindi ko kaya pinipigilan dyan sa gusto nyo. basta be careful baka in the end kayo din ang magilng talunan sa huli!!!!
sabi ni ms. wang. habang nagdridrive..
ALL: ne!! {yes}
sabi namin lahat. sa buong byahe tahimik lang kami. siguro mga pagod lang kami sa byahe.. Almost 1 hour lang ang byahe at nasa bahay na kami. We are all living in one house!!!. may mga kanya knyang bussines trip ang mga parents namin. may mga tiwala naman sila samin kaya pumayag na sila at since kasama naman namin si manager!!!
Pag pasok namin sa bahay dumeretso ako sa kwarto ko at nilocked ko yung door. Humiga ako sa kama. Hay nako!!! namiss ko tong kwarto ko. hindi ko namalayan nakatulog na pala ako!!!.
----------
tok tok tok!!!! naalimpungatan ako dun sa kumakatok. 6:30 pm na pala!!!
" ASHLEY LUTO NA YUNG DINNER KUMAIN NA TAYO"
ASHLEY: babana!!!
nagshower muna ko at nagbihis. tsaka bumaba. dumiretso ako sa dinning area at nakita ko na kumakain na sila!!! puro vegetable ang nakahanda. diate concus kasi kami ehh. Umupo ako sa tabi ni Eve at kumain na rin!!.
MANAGER: tommorrow na ang 1st day of school nyo girls!! naasikaso ko na yung kaylangan nyo. Ang kaylangan nyo na lang ay be beautiful, be gorgeous and stunning.
sabi niya with matching nakakalokong smile. minsan may pagkasiraulo din tong manager namin ehh. haha!!!!. kaya love namin to ehhh!!!
EVE: thank you manager!! your the best talaga!!!.
tumayo si eve at hinug niya si manager.
STEPANIE: sali ako!!!
CASSANDRA: ako din!!!!
ASHLEY: papahuli ba ko!!!
at ayun nag group hug kami hahaha..... ganyan kami. lahat kami nag kakaintindihan. actually siya tumulong samin kung ano man ang narating at nakuha namin..
pagtapos naming kumain. niligpit na namin yung pinagkainan at pumunta na sa kanya kanya naming kwarto. matutulog kami ng maaga!!!!
beacuse tommorrow is the day!!!!!
we will ruin their life!!!!!
like what they did to use!!!!
-------
guys!!!! thanks sa mga nagtyataygang magbasa ng pangit kong kwento hahaha!!!!
sariling gawa nilait... anyways
read!!! vote!!! comment!!!