Leaf 2 - A problem

35 1 0
                                    

hahaha xP  

heto na!! part 2 na !! :D andaldal ni Jenica No? Haha!  

Problema ni Jenica~

Part 2  

..

[Jenica Mae's POV ]

- nasa sala kami :3 -

"Daddy ano ba i a-announce mo?"

"We're going to America.. Dun na tayo titira kasi may nag alok sa akin ng trabaho dun.. "

O.O!! Wut?! Ansaveeeh?! Hindi maari ito! Paano na ang " the three idiots" ?! oh no...

" Sabihin mo na sa friends mo na aalis tayo.. "

"Daddy...May despedida po ba tayo? Kasi at least man lang may huling paalam pa ko sa kanila :(( "

" Para sayo... Sige. Pero Kailangan nating mag madali.."

---X---

Waaaaaaaaah ;((( Buti na lang may skype na sila Grace at Kristle.. At least makakapag video chat kami! Bwahahahaha *evil smirk*

At.....! 

Makikita ko na sya!!! 

Pero, saan sa America kaya kami titira ??

Balik to FB !!

email: 

jenica.mae_07@yahoo.com 

password : 

°°°°°°°°°°°°°°°°°

ting!

==" 

ambagal ng neeeeeet!

kailangan ko na makachat si Michael Trinh Onii-san!!

Kasi naman ehh... Di pa nakaonline sila Grace =="

Bawal pa ako lumabas Deng! -_-

Kailangan ko na mag sign in dun sa Skype account ko!!!

Pero instead na problemahin ko yun.. Mag kukuwento muna ako tungkol kay Michael ..

Matagal na kaming mag kaibigan.. Sobra! Almost 2 years na din in facebook. At least strong yung bonds namin.. :D Nakita ko na rin ung itsura nya at nakita na rin nya ang pagmumukha ko haha xD Kaya ko nasabi na Gwapo sya :3 He's so kawaii! :D Sabi naman nya Cute daw ako.. Ang sabi ko nga sa sarili ko 

Weeeehh Utut  

lol

Madalas nyang sinasabi nyang I Love You ! Mahal ko din naman sya as my big brother :3 Lagi pa kaming nagkukulitan sa chat ..!

Oops online nga pala si Michael nakalimutan ko na i-chat!

Baka bigla syang mag offline .. Arrgh! Dali! 

Dali! 

Dali!

Bilisan mong magtype Jenica!!

Me: Onii-san.. We're going to America! We can finally meet! ^^

Michael: That's pretty great my oujo! I love you!

Me: I love you too! :3

--X--

Si Michael ay 19 years old na.. Hindi na sya nagpatuloy sa pag aaral kasi pinapa trabaho sya ng papa nya... Loner din sya katulad ko..

Pero dahil daw sakin.. His life is complete .. Ewan ko kung ano nakain nun.. Pero ..

le me blush! xD

>\\\\\\\<

At lagi nyang tinitignan ang photos ko kaya alam na alam na alam talaga nya yung fez ko :3.

Hay salamat Grace! Nag online ka na din!!

Me: Grace, :(( Aalis kami .. Pupunta na kami sa America sa Linggo.. Bobye na.. May despedida naman kami sa friday.. Paki sabi na lang kay Kristle...

Grace: Nu ba yan Jenica! Pano na ang tropa natin? aalis ka nalang basta basta.. Pano naman kami?

Me: May despedida naman daw eh. Sa thursday..

Grace : Punta kami ha.. Atleast makapag unite pa ulit ang " the three idiots " .. Sige Sasabihin ko yan kay Kristle.

log out..

ay.. nag out agad sya? anu ba yan!  

pero i need to face this.. Wala naman akong magagawa. Mag lo-log out na nga ako..

Up next: Part 3 - Final Party

©RinmeChan 

©JohannaCamilleBernabe

Unexpected You ( Super Slow Update) ^^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon