Leaf 8; How could you do this to me?

36 2 0
  • Dedicated kay Erica Carreon
                                    

Hahahahaha XD

Bwahahahahahahaha XD

AHAHAHAHAHAHA XD

Ok na :3

..

..

------:::-------

Chapter 1:Part 8 :)

How could you do this to me

[Jenica Mae's POV]

~Alarm rings~

"Wake up in the morning~!"

- le me push the button-

Ugghh.. Umaga na pala :3 ngayon ko lang na-realize..

"Itta deshou nukegake kinshi nan dakedo, itta yo ne sukidamon osaerannai! Ima sugu ni,~"

May tumatawag!! 

Ang aga-aga :/

Grace YhUü

Answer or Decline

..! Ang yaman talaga ni Grace! Buti na lang di pa ako nagpapalit ng sim.. Kaya nyang tumawag :3

Answer-

"Hello, Jenski?"

"Graceski!!"

"I miss you Jen! "

"I miss you too, Grace :3 Anong oras na dyan sa inyo?"

"Mga 12:00 nn.. Lunchtime dito sa school kaya tawag din pag may time xD" (a/n si author walang alam sa timezone kaya hula na lang XDD)

"Ang yaman mo talaga, Graceski! Kaya mong tumawag sakin kahit nasa America ako! Pa sponsor nga! XD Di pa naman pasukan dito ee."

"Uy a! Di naman.. Ano ka? :P Ayoko nga! :3 Buti ka pa nga di pa pasukan dyan sa inyo.."

"fyi, tao ako Grace, tao XD.. Boring kaya dito.. :/ Walang magawa..!"

"He :/ Hahahaha Buti pasukan na dito :p"

" Andaya mo talaga! Ever since naman ganyan ka ee.. Magtatampo ako sayo. Bahala ka.. "

" Edi magtampo ka! XP "

" Talaga! Di kita bibigyan ng CHOCOLATES pag bumalik ako dyan :P "

" Eehhhh!! Wag ka namang ganyan Jen! Wag ka ng magtampo! Ganito na lang.. Every lunch time dito tatawag ako sayo!"

" Takot ka lang mawalan ng chocolate haha XD Sige! Dapat pagbalik ko dyan NORMAL SIZE ka na.. Pero baka hindi ka na kumain nyan ha!! :3 Kumain ka din.. Sige ka walang chocolates pag di ka kumain :P"

"Di naman.. Mawawala chocolates ko pag ginawa ko yun.. "

" Mukha kang chocolate! :/ "

"Anong oras na sa inyo? "

" 9:00 in the morning "

" Sige na Jen, tapos na lunch time dito. Baka di ka pa nakakapaghilamos!! Bye! Tawag ako bukas.. At mag oonline ako mamaya!! At sabi nga pala ni Kristle, Tatawag daw sya mamayang hapon .. Mga tanghali sa inyo.. Byie!"

"Siguraduhin mo lang, Graceski ha? Sige, Bye bye na.. Ja ne! ( See you later) "

Uhh.. Atleast kahit ngayong umaga, di ako na bore kasi tumawag ka :)

Oo nga, makakain na nga din.. Gutom na ako ee :D

Ano ang viand ngayoooon?

-opens the container-

Unexpected You ( Super Slow Update) ^^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon