Home sweet home....

164 7 0
                                    

sana magustohan ninyo itong chapter!

Thank you! sa votes .....

This video pic ! Is Mrs. JASMIN MARIE LACTOR WAZOR the Mother of River, Rain ,Rick, Ruel , Russel

SOMEONE P.O.V

Nasaan kaya baby girl ko! miss na miss ko na siya its been ages! hinahanap ko baby girl kung saan saan planeta pero bigo kami makita siya! alam ko kasalanan ko ito sa sobra busy ko hindi ko namalayan na nawawala ang baby girl ko!! kung buhay pa ang mahal kung Reyna baka magalit yun sakin kasi pinabayan ko ang baby girl namin! pati ang mga kuya niya balisa hangang ngayon hinanap parin nami aming baby girl.

FLASH BACK........

Nandito ko sa akin kuwarto na biglang meron kumatok sa pintoan

TOK TOK TOk.....

Pasok.. Mrs.Rose yaya nang baby girl ko! hmmmm mahal na hari nawawala po si princessa. sabi ni yaya Rose

Ano? bakit nawawala ang aking baby girl? sobrang galit... sabi nang hari

Kasi po gigisingin sana ko po si princessa pero po pagpasok sa kuwarto wala po si princessa..! hohohoh patawarin ninyo po ako hindi po ako inaalagan maayos si princessa po! pagiyakiyak ni yaya Rose.

Agad ako lumabas sa kuwarto ko pumunta ako sa kuwarto nang baby girl ko! na pansin ako isang letter nasa ilalim na lamp shade! agad ko biunuksan ang letter ..

Dear Daddy

Daddy patawarin ninyo po ako na umalis po ako na walang paalam sa inyo, meron lang ako gusto puntahan at gustong makita! daddy alam ko po galit na galit po kayo ngayon sorry po daddy! don't worry daddy uuwi ako dyan kapag nakita ko na hinahanap ko... mahal na mahal ko kayo po pati si sila kuya.. don't worry daddy magingat po ako lage , i love you very much..

ps. wag kayo masayado busy sa trabaho.. alagan ninyo po kalusugan ninyo daddy..

Loving yours Beloved Daughter..

pagkatapos ko nabasa ang sulat nang baby girl ko na pa iyak ako! hohohoho na worry talaga ako sa baby girl ko! baka mapaano siya o mapahamak, agad ako lumabas sa kuwarto agad ko tinawag ang mga anak ko lalaki! sabi ko sakanila nawawala kanilang bunsong kapatid nila nagulat sila lahat!

Mga anak hanapin natin atin mahal na princessa baka mapahamak siya wala tayo sa kanyang tabi  . sabi ko sa kanila bilang kanilang amang hari

pinagsantabi ko muna ang plano pag ataki sa planeta Nectar sila naman mortal na kalaban namin , ang first pority ko ngayon na hahanapin ko muna ang aking anak..

FLASH BACK END........

Hindi na tuloy namin pagsalakay sa planet Nectar dahil sobra kalungkotan ko! na hindi namin na nakita aking Baby girl ang princessa... ngayon lalo na ako kinakatakotan nila dahil umalis ang aking baby girl lalo ako nanging masama , lahat na kaaway namin pinatay ako.. kasi sobrang galit na randaman ko!.

Bumalik ako sa palasyo kasama ang aking mga anak na lalaki na bigla dumating ang cheif commader..
Mahal na Hari meron ako good news po! sabi na chef commader ko

Ano good news mo? sabi nang hari

Kasi po si Princessa tumawag at sabi niya uuwi po siya dito! sabi na cheif commader

Ano uuwi ang aking Baby girl ? sobra ang saya ko ngayon dahil babalik na ang aking baby girl..

naghanda kami big celebration para sa pagbabalik nang baby girl ko!

Third Person Pov ( Mrs. Wazor )

Tinawagan ko ang aming chief commander sa aming planeta ...

Hello Cheif commander ! sabi ko sa kanya

natulala ang chief commader pagkita niya sa aking muka sa monitor.."Princessa" sabi niya

Opo ako po ito kumusta na po kayo? kumusta aking mahal amang hari pati sila kuya? sabi ko sa kaya

Po ang mahal na hari parating malungonkot po at nanging ubod masama at saka mga kuya mo rin nang umalis po kayo! sabi niya

Chief commander please po sabihin ninyo si ama na uuwi ako jan.. sabi ko sa chief commander

opo Princessa.. sabi ni chief commander

nang paalam ako sa aking husband  na aalis mo ako meron ako importante puntahan, pumayag naman ang mahal kung husband.

agad ko gumait nang portal para makarating ako doon, sa amim nakarating ako nang safe sa planeta namin atlast nandito na ako.

Tootorotot....totorotoot.. the Royal Trumpet welcome of the princess return..

Princessa Jasime Marie nandito na! lahat nang mga tao nagpalkpakan ...

Daddy... sabay takbo palipit sa kanya hehehe parang bata hehehe! i said

Baby girl sabay yakap sa akin! kumusta kana baby girl? miss na miss ka namin? sabi nang mahal na hari

Okey lang po ako daddy ! mga kuya kumusta na? sabay group hug...

Baby bunso miss ka namin ! sabi sa unang lalaki

Baby bunso saan ka nag punta? sabi pangalawang lalaki

Alam mo ba na lungkot kami umalis ka! sabi ka tatlong lalaki..

Bago ako naka sagot! sabi ni daddy kumain muna kami baka daw nagutom na ako. lahat na tao dito sa amin palayso tuwang tuwang , pagkatapos na kasiyahan agad kami nag punta sa sala namin para pagusapan bakit ako umalis.

Baby girl bakit ka umalis ? at bakit ang tagal mo na balik dito sa atin? sabi ni daddy

kasi po daddy noon kayo meron meeting nila kuya narining ko po yun pinagusapan ninyo po! pagkatapos po! hinintay ko po matulog ang lahat at doon ko po pumasok sa Office ninyo daddy . nakita ko isang files nasa desk ninyo , agad ko tinignan ang mga files nakita ko isang picture na isang lalaki na in love agad ako sa nasa picture daddy , pagkatapos nag desisyon ako puntahan siya sa kanilang planeta! yun pagkakita ko sa kanya at nang kasama na in love kami isat isa.. pero tutol ang kayang ama dahil doon nagtanan kami daddy doon kami na padpad sa Earth..

Teka baby girl yung pictures na sa files ? pagtatanong nang amang hari sa akin

opo daddy yung prinsipe po! siya po dahilan umalis ako! sabay ko sa kanya

bunso anak siya sa kaaway natin! sabi ni kuya

Hindi po siya masama katulad kanyang ama , mabait at mahal niya ako, at saka ipinaglaban niya ako sa kanyang amang hari!

Ang prinsipe po ang akin husband ngayon at meron na kami 5 magagandang anak. sabi ko sa kanila

Meron na ako mga apo? baby girl sabi ni amang hari

opo daddy! apat lalaki at isa babae po! sabi ko

wow bunso meron na kami pamangkin heheheh! kailan namin makikilala sila? sabi nila kuya

OO baby girl kailan namin makita ang mga apo ko? sabi ni amang hari

Soon po pagkatapos kanilang training po! sabi ko sa kanila..

Traning? pagtatanong ni kuya 1

Bakit sila nag traning bunso ? sabi kuya 2

Kasi po naghahanda sila para sa degman! sabi ko sa kanila

Ano degman? sino kalaban niyo baby girl? sabihin mo sabi ni amang hari

Ang Hari nang planeta " Nectar " po! ama nang husband ko! kasi gusto niya kunin ang akin anak na babae para ipakasal sa kayang kaibigan..

Ano nahihibang ba siya ! bakit gusto niya ipakasal sariling apo sa kanyang kaibigan? sabi ni kuya 3

Niyakap ako sa akin daddy ! sabi niya baby girl protektahan ko kayo walang sino man mananakit nang pamilya mo baby girl!









My Mate is AlienTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon