1, xuyên thành Nhậm Ngã Hành . . . ?
Trên cái thế giới này có người xui xẻo như ta sao? Tuy rằng ta rất ít làm như là thấy việc nghĩa hăng hái làm không nhặt của rơi chuyện tốt như vậy, thế nhưng ta chí ít nhìn thấy có người phạm tội thời gian gọi miễn phí điện thoại 110 , chí ít ở nhặt được túi tiền của người khác cầm tiền bên trong sau đó đem ví tiền kể cả ***** giao cho cảnh sát thúc thúc ! !
Được rồi, ta không thể coi là người tốt, nhưng ta cũng không tính là người xấu đi? Vì mao, ta sẽ xui xẻo như vậy, xuyên thành Nhậm Ngã Hành?
《 tiếu ngạo giang hồ 》 ta xem qua, nguy hiểm như vậy thế giới, ta ngay cả Lệnh Hồ Xung cũng không suy nghĩ xuyên, lại vẫn để ta xuyên Nhậm Ngã Hành? !
Không sai, ta hiện tại chính là Nhậm Ngã Hành, hôm qua một buổi tối xuyên tới sau, ta tựa như xem chiếu bóng như nhau nhìn Nhậm Ngã Hành thân bình, sau đó, bi thôi phát hiện Nhậm Doanh Doanh đã sáu tuổi Đông Phương Bất Bại đã bị làm khó dễ Quỳ Hoa Bảo Điển đã cho ra đi nửa năm ...
Vì mao không cho ta sớm một chút tới đâu? Như vậy ta tuyệt đối sẽ cùng Đông Phương lão đại làm tốt quan hệ sau đó thoái vị nhượng hiền mang theo nữ nhi đi làm ruộng, thế nhưng hiện tại, Đông Phương lão đại đã bị đắc tội a!
Thân là một thanh niên tốt, không hút thuốc lá không uống rượu vô cùng sao không lương ham mê, lẽ nào sẽ bị cấm túc một cửa ải mười hai năm ?
Đông Phương Bất Bại, cái này ở trước đây bị ta cho rằng ngốc nam nhân, không, nhân yêu, sẽ ra tay với ta ?
Thượng đế a, ngươi ngoạn ta đi? Ta không phải oán thầm cái này để lão tỷ cảm động Đông Phương Bất Bại tự thiến ngốc a tự thiến ngốc, không muốn bảy lão bà muốn cá nhân tra Dương Liên Đình ngây ngô đỉnh cao sao?
Ta muốn là thật Nhậm Ngã Hành, đã biết Đông Phương Bất Bại âm mưu còn có thể có đề phòng, thế nhưng, mấu chốt là ta là giả a! Tuy rằng nhìn người ta ký ức, thế nhưng không biết người ta tìm cách, Vì vậy, lấy ta hai mươi năm áo cơm không lo đơn thuần trải nghiệm, ta so quá ngoan tự thiến cũng dám Đông Phương lão đại sao? Phải biết rằng, ta trước đây thoáng rạch ra một chút tay chỉ ra một mễ? Mễ máu ta đều đã tìm khắp nơi miệng vết thương kề tới! Quản người? Ta thì càng không ở được rồi, ta sống hai mươi năm, đến hiện tại năm thứ hai đại học, ngay làm qua tiểu tổ trưởng môn đại biểu gì phát phát tác nghiệp... Cái này, đừng nói cùng Đông Phương Bất Bại so, Hắc Mộc Nhai tùy tiện bắt một ra tới đều là so với ta ngoan...
Còn có, cũng là điểm trọng yếu nhất, Nhậm Ngã Hành võ công ta không biết dùng! ! !
Làm một vô thần luận người, làm một thuyết duy vật người, tuy rằng ta biết đây là võ hiệp thế giới, tuy rằng ta biết Nhậm Ngã Hành hấp tinh đại pháp rất lợi hại, thế nhưng, ta căn bản không cảm giác được nội lực của mình!
Đối với một không cảm giác được nội lực của mình Nhậm Ngã Hành mà nói, đừng nói Đông Phương Bất Bại , cho dù Nhậm Doanh Doanh, đều có thể đem hắn đánh thành đầu heo, Vì vậy, ta hiện tại phân minh chính là ở tại tại trù phòng, sở kiến tất cả đều là bôi cụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Phương Bất Bại chi mạo bài Nhậm Ngã Hành
FanficTác giả: Quyết tuyệt Nguồn: gracefairy.wordpress.com Văn án: Đậu bỉ xuyên thành Nhậm Ngã Hành.