<[ tu chân ] thiếu gia kiềm chế một chút >
1| Chương 1:
Khổ cực gõ chữ ba trăm thiên, một sáng trở lại trước giải phóng.
Tề Thiên Dương trừng mắt mắt thấy không cẩn thận bị xem là rác rưởi thanh không văn đương, còn kém không phun phía trên một cái nước ga mặn.
Thượng thiên đùa ta!
Đây là ròng rã năm mươi vạn chữ văn đương! Mã gần một năm! Hắn một cái cao trung tăng mỗi ngày đánh thời gian mã nhiều như vậy tự dễ dàng hắn ư!
Có vẻ như trang web nơi đó tồn cảo cũng khô kiệt ...
Thu thu tóc ngắn ngủn, Tề Thiên Dương nhắm mắt mở ra trang web, phiên đến chính mình luôn luôn ở mã văn phía dưới.
Làm như một cái ưu tú ngựa giống văn tác giả, tề nhị thiếu cái này bí danh năm năm trước xuất đạo, đến nay đập chết sóng trước vô số. Tuy rằng tác phẩm không nhiều, mà lại dùng hành văn nhất lưu, nội dung vở kịch nhất lưu, hố phẩm nhất lưu, này tam lưu có tiếng.
Hiện tại, hắn hảo hố phẩm xem ra là không gánh nổi , Tề Thiên Dương bi ai địa nghĩ.
Bất kỳ nhưng chuột hoa đến bình luận khu, phát hiện bên trong chính làm cho khí thế ngất trời.
Cười nhìn thiên hạ: Đã giám định, Sở ca kiếp trước đạo lữ định nhiên thanh y tiên tử không có sai sót.
Cuối cùng thẳng nam: Rắm! Tam sinh tam thế kính bên trong đều nói rồi Vân Chân Tôn chủ cùng Sở ca có tiền duyên!
Chuyên nghiệp ủng hộ chủ topic mười ngàn năm: Tiền duyên, ha ha.
Đại tiểu thư ta gả: Huyên mỹ nhân mới là tình yêu chân thành được không? Phía trước nhắc nhở không phải nói năm thế gia lớn sao? Ta huyên mỹ nhân nhưng là Trầm gia Đại tiểu thư!
Cổn cổn cổn: Thứ nữ chết đi! Đáng ghét nhất loại nữ nhân này .
Đại tiểu thư ta gả:→→ rắm! Năm thế gia lớn căn bản cũng không có nữ được không?
Giao Long ở thiên:\(≥▽≤) ~ Sở Tề đảng mười ngàn năm! Chúng ta Dương Dương là Tề gia con vợ cả! Thân phận get√, Sở ca là Dương Dương! Nam nam mới là tình yêu chân thành a a a a a!
...
Không chú ý đi cái cuối cùng đến đậu bỉ, Tề Thiên Dương nhíu mày, nhớ tới đến làm sơ giả thiết .
《 Tiên đồ 》 là một quyển tiêu chuẩn tu chân nam chủ thăng cấp lưu ngựa giống văn, bên trong có hậu cung ba ngàn, tiểu đệ vô số, một mực hắn chán ngấy trước mấy quyển không trinh tiết, đặc biệt là cũng bị leo tường tới được các em gái chửi đến rất thảm, đã nghĩ thay cái phong cách, đi chuyên nhất con đường.
Đương nhiên, này chuyên nhất cũng chính là về tình cảm chuyên nhất, cùng thân thể không quan hệ, bằng không hắn cũng đừng tại ngựa giống giới lăn lộn.
《 Tiên đồ 》 dựa theo tu chân truyền thống giả thiết, có ba ngàn thế giới phân chia, nam chủ Sở Hàn Phi tựu đến từ phía dưới ba ngàn thế giới một cái thôn trang nhỏ, bởi trên người chịu biến dị lôi linh căn bị tuyển vào tiên môn, làm chưởng môn đệ tử thân truyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tu chân ] thiếu gia kiềm chế một chút - nếu như trời quang (END+ PN)
General Fiction08/12/2015 END , recv gom lại 4 phần cho gọn up lại bằng phần cũ ,nên sợ wattpad ko nhận , các nàng chịu khó xóa đi truyện nếu lưu trong thư viện nhé hihi . lần sau up hẳn phần mới cho rồi >.< .Ta lưu vào bản thảo mấy phần cũ mấy nàng còn lưu truyện...