Nguyên bản truyền âm nhập mật chính là ở dây thanh chấn động vẫn không có hình thành âm thanh thời điểm dùng linh lực ép thành một cái tuyến tiến vào một cái nào đó đặc biệt đối tượng lỗ tai, đã kinh đủ tư mật , hiện tại hầu như đều là kề sát ở bên tai , Tề Thiên Dương chỉ cảm thấy nửa bên lỗ tai như là uống rượu say, hựu tô hựu ma, cũng không kịp nhớ cái gì, tương tự truyền âm đi qua: "Tiếng lóng ngươi muội! Khốn nạn!" Hắn nỗ lực đẩy ra Sở Hàn Phi, kết quả nhân không thúc đẩy, phản đem mình suýt chút nữa lấy một giao.
Sở Hàn Phi khóe môi nhẹ câu, như là không nghe đến nhất dạng, hơi suy tư một hồi, tựa ở Tề Thiên Dương bên tai, nhẹ nhàng nói: "Rất nhớ, cùng ngươi trở thành một thể."
Tề Thiên Dương mặt đã cùng bánh đậu xanh một cái nhan sắc , trước mặt mọi người liền như thế đùa giỡn tiểu gia thật sự được không? Tiểu gia, tiểu gia nhưng là sẽ coi là thật!
Sở Hàn Phi còn cao hơn Tề Thiên Dương cái trước đầu, giờ khắc này dựa vào ghé vào lỗ tai hắn nhẹ nhàng nói chuyện, khuôn mặt đẹp trai phía trên lông mi thật dài buông xuống, ở trên gương mặt lạc cái kế tiếp nhàn nhạt cái bóng, loại này mê hoặc là to lớn, huống chi là đã kinh có đoạn tay áo manh mối Tề Thiên Dương, hắn cảm giác mình chính là cái kia bị mê hoặc Pháp Hải, gian nan bảo vệ điểm mấu chốt, bạc nhược ý chí đang kêu gào, mà đáng ghét Sở Tiểu thanh còn ở tận hết sức lực câu dẫn hắn, câu dẫn hắn, câu dẫn hắn...
Đi hắn miêu Pháp Hải! Đi hắn miêu Tiểu thanh!
Nhìn gần trong gang tấc gương mặt tuấn tú, Tề Thiên Dương chỉ cảm thấy một luồng tích góp đã lâu ấm ức khí xông lên đầu, rõ ràng là hắn đi tới trêu chọc hắn! Cho rằng trêu chọc xong là không sao ? Cái gì chân tâm giả ý, cái gì khám phá tình Quan, hắn cùng hắn đã sớm kết thành đạo lữ, trở lại một ngàn cái 1 vạn cái hậu cung thì thế nào? Bức cuống lên tiểu gia nhưng là sẽ giết người!
Tề Thiên Dương trong mắt hồng quang cùng hắc mang luân phiên, bỗng nhiên, hắn một cái cắn ở Sở Hàn Phi vành tai phía trên, như là dã thú nhất dạng mạnh mẽ cắn xé , tiên máu nhuộm đỏ miệng môi của hắn.
Sở Hàn Phi không có giãy dụa, cũng không có sử dụng hộ thân trận pháp, hắn tựa hồ là nhận ra được cái gì, hầu như là không thể tin tưởng, thụ sủng nhược kinh, chịu đựng đột nhiên xuất hiện đau nhức.
Tề Thiên Dương cắn xé được rồi, nhìn một chút Sở Hàn Phi máu me đầm đìa vành tai, tàn bạo mà bám vào cổ áo đem Sở Hàn Phi đầu đè xuống, nhìn thẳng con mắt của hắn, "Nói ra khỏi miệng mà nói , muốn phụ trách."
Hắn từng chữ từng câu, hầu như là rơi ở Sở Hàn Phi trong lòng.
"Khặc." Một đạo lúng túng tiếng ho khan đánh gãy giữa hai người ám muội bầu không khí, Tề Thiên Dương cùng Sở Hàn Phi đồng thời quay đầu lại, liền thấy mọi người một mặt lúng túng nhìn bọn họ, Quý Phong trên mặt lộ xuất đỏ ửng nhàn nhạt, "Ta nghĩ nói đúng lắm, chúng ta, ngạch, có thể hay không rời đi trước?"
Tề Thiên Dương liếm liếm trên môi huyết, nở nụ cười: "Đều lúng túng cái gì nhỉ? Chúng ta có lá gan ở đồng thời nhát gan làm cho người ta xem sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tu chân ] thiếu gia kiềm chế một chút - nếu như trời quang (END+ PN)
General Fiction08/12/2015 END , recv gom lại 4 phần cho gọn up lại bằng phần cũ ,nên sợ wattpad ko nhận , các nàng chịu khó xóa đi truyện nếu lưu trong thư viện nhé hihi . lần sau up hẳn phần mới cho rồi >.< .Ta lưu vào bản thảo mấy phần cũ mấy nàng còn lưu truyện...