~123 END + PN

843 26 6
                                    

Chương 116:

Tề Thiên Dương phát hiện mình cư nhiên bắt đầu nằm mơ, phải biết hắn người này là trời sinh không trong mộng chất, từ nhỏ đến lớn chưa từng có từng làm mộng, đột nhiên rơi vào trong giấc mộng, còn có mấy phần mới mẻ.

Hắn mộng thấy mình đã biến thành một đoàn hư vô khí thể, bốn phía hoàn toàn tĩnh mịch, hắn lúc đầu còn khi theo ý thay đổi chính mình hình dạng, tra xét bốn phía, rất có mấy phần hiếu kỳ ý tứ, nhưng mà cũng không lâu lắm, xác nhận to lớn trong không gian trừ mình ra bên ngoài không còn một cái ý thức thể, hay là hắn trong tiềm thức không nguyện tỉnh lại đi đối mặt cái kia họa phong quỷ dị nam nhân, hắn cư nhiên chậm chạp quên mình đang nằm mơ sự thực, cảm nhận được một luồng rõ ràng hoảng sợ.

Hắc ám, bóng tối vô tận.

Cả vùng không gian đại không nhìn thấy bờ, Tề Thiên Dương từng nỗ lực tìm kiếm một cái lối thoát, lại không nghĩ rằng hắn hầu như cũng đã đạt đến tốc độ ánh sáng, nhưng mãi cho đến hắn khí lực tiêu hao hết, cũng không có tìm được cái gì xuất khẩu. Nếu như không là bốn phía một điểm ánh sáng cũng không có, còn có thể cảm nhận được có thể hô hấp khí thể, Tề Thiên Dương thậm chí hoài nghi hắn đi tới vũ trụ, mấy chục triệu năm ánh sáng khoảng cách bất quá là không gian này đầu ngón út.

Hắc ám cùng cô quạnh có thể đem một người tươi sống bức điên, Tề Thiên Dương không biết mình ở nơi quỷ quái này sững sờ bao lâu, hắn giờ nào khắc nào cũng đang ảo tưởng mình có thể đi ra nơi này hoặc là có người năng lực đem hắn mang đi ra ngoài, hắn tình nguyện lấy thân báo đáp!

Cũng không biết là không phải cái này lời thề khởi hiệu quả, một đạo mênh mông âm thanh bỗng nhiên ánh vào hắn ý thức bên trong.

"Bàn Cổ khai thiên, vạn vật ra, đại đạo sắp thành, có thể nguyện theo ta cộng?"

Tề Thiên Dương căn bản không nghe thấy âm thanh là từ nơi nào phát ra, đối phương cắn tự thói quen cũng rõ ràng không là hắn sở quen thuộc Hán ngữ, nhưng hắn chính là không hiểu ra sao nghe hiểu, đồng thời theo bản năng tặng lại đi qua một điểm mừng rỡ sung sướng tin tức, biểu thị đồng ý.

Sau đó, Tề Thiên Dương liền nhìn thấy chính mình trong cuộc đời tối gặp qua mỹ lệ nhất phong cảnh.

Vô số đạo kim quang thụy khí đánh vỡ hắc ám, thanh khí tăng lên trên, dần dần hóa thành thiên, trọc khí giảm xuống, chậm chạp biến thành thổ địa, Hỗn Độn bên trong có vô số dị thú bay ra, long phượng Kỳ Lân dẫn toàn bộ chim bay cá nhảy Thủy tộc tại địa phía dưới làm lễ cái gì, như thật như ảo tiên nhạc phảng phất vang vọng ở mỗi một cá nhân bên tai.

Giữa bầu trời tựa hồ có cái gì đang chầm chậm biến mất, Tề Thiên Dương đăm chiêu nhìn lại, chốc lát mới phát hiện không đúng, hắn cư nhiên vào thời khắc này hóa thành hình người reads;[ tống + kiếm tam ] thánh thủ chức thiên.

Cùng yêu tộc môn gần như □□ nguyên sinh thái so với, hắn dáng vẻ hiện tại phảng phất là nhà ai cẩm bào thắt lưng ngọc công tử ca xông vào người nguyên thủy địa bàn, được kêu là một cái không đáp.

[ Tu chân ] thiếu gia kiềm chế một chút - nếu như trời quang (END+ PN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ