CHAPTER ONE

43 1 0
                                    

Tumunog ang cellphone ko...may nagtext at binasa ko naman agad.

From: Patrick Babe
"Babe what time ang out mo? sunduin kita ah...may surprise ako sayo...i love you..can't wait to see you..."




Ayiiee..kinikilig ako sa mokong na toh. 3pm palang pero gusto ko na mag out...nireplyan ko agad kasi baka isipin ayoko naman. Haha!



To: Patrick Babe
"Hi babe...5pm out ko...how are you...haha ano kaya yang surprise na yan...naeexcite ako ah...i'll wait..i love you too..!"
Message sent!



Pero ang totoo kinikilig talaga ko...haha! Parang ako na ata ang pinaka swerteng babae dahil may nabaliw saking gwapong lalaki at napaka sweet! At naging boyfriend ko pa...









5:00 PM

Okay out na! Atat na ang mga paa ko...napapaisip ako na anong klaseng surprise ba yun..naeexcite naman ako! Hahaha! Pagbaba ko nakita ko na agad si Pat na naghihintay sa akin...nakangiti at mukang mas naeexcite pa sakin! Hahaha



Habang papalapit ako sa kinaroroonan ni Pat,may humintong sasakyan sa aking harapan. Kaya napahinto ako at hinintay kong umandar ulit. Bumaba ang isang matipunong lalaki na sobrang gwapo! Napaka bango. Hindi ako makakibo nung dumaan siya sa harap ko. Okay! Gwapo yan mayaman asa ka Celine! Hahaha!!! Pasalamat ka may Pat na nabulag mo!



Paglapit na paglapit ko kay Pat agad naman akong yumakap sa kanya. Dahil namiss ko siya. Haha! Hinalikan naman niya ako sa noo...pagsakay ng sasakyan hinawakan nia ang kamay ko...tska niya hinalikan..napaka sarap sa pakiramdam...na nararamdaman mong bawat halik at yakap ay may respeto padin...



"Parang kakaiba ang titig mo dun sa gwapo na yun ah...hmmmp! Mukang papalitan na ako!" Malambing na sabi niya pero may halong tampo daw..hahaha!!! Asus nagpapalambing!


"Ano kba naman babe...napatingin lang. Kapalit agad..grabe ka ahh...ikaw kaya ang hero ko!" Malambing na sagot ko sa kanya...

"Eh bakit parang matutunaw na siya sa titig mo? nililingon mo pa...ayaw mo naba sakin huh??" nagpapa cute pa siya sa pagkakasabi nun...

"Babe hindi nuh..ngayon ko lang siya nakita dito. Sa araw araw ba naman ngayon lang ako nakakita ng tao!" pabirong sabi ko sa aking matampuhing boyfriend! Hahaha! Seloso pa!

"Halika na nga...kung anu anong kakornihan na toh..lets go! May surprise ka pa sakin..remember?" sabi ko sakanya...




(Mahigit isang oras na byahe....nakatulog ako...andito na kami sa Bulacan...sa resort na pagmamay ari nila Pat...)

Pagpasok namin parang may nakakalimutan ako...para bang espesyal ang araw na ito! Ano nga kaya!? pero yaan mo na. Importante masaya kami ngayon...



"Babe naman hindi mo naman sinabi dito tayo pupunta..wala akong damit! Pano ko eenjoyin ang night swimming niyan..." nakasimangot na sabi ko sknya....

"Babe wag ka mag aalala ready ako...may binili ako para sayo..kelangan isuot mo toh...(ngiting nakakaloko at makalaglag panty!) wala kang pasok bukas db..." ani ni Pat...

Nagpahinga muna kami. Siguro naman sa edad ko 26 years old eh hindi na masama may katabing boyfriend nuh!


-----------------
Makalipas ang isang oras na tulog...



Nagising ako ng wala siya sa tabi ko. Paglabas ko ng room nag iihaw xah ng porkchop...hmmm yum yum yum! Alam na alam niya talaga ang peborit ko! Hahaha!!!

10:00 pm

Ayos na lahat. Nakahanda na sa lamesa ang dinner namin. Late dinner. Hahaha!!!


Sariwa ang simoy ng hangin. Perfect para sa dinner date namin. Naka maxi dress ako..at naglagay lang ako ng scarf para hindi masyado expose ang likod..haha! Arte lang kami lng naman dun..at napaka gwapo naman ng bf ko...naka plain white t-shirt lng siya. At naka short lang na pang beach...pero halata ang magandang pangangatawan niya sa tshirt niya dahil manipis lang ito.


Lumapit ako sakanya...niyakap ko siya...matangkad siya..kaya naman hanggang lagpas lang ako ng konti sa balikat niya...tumingala ako at pinag masdan ang baby face niyang muka...


Nakahawak siya sa bewang ko...hinalikan niya ako...sabay sabi ng "Happy 1st anniversary Babe! I love you...sobrang saya ko ngayon...makakasama kita magdamag..mayayakap...maswerte ako at ikaw ang minahal ko...sana may forever...pero hanggat tayo hindi ako magsasawang pasiyahin ka...kahit sa mga simpleng bagay..."




Naiiyak ako na sobrang saya...dahil sa isang taon na kami hindi niya hinayaan mangibabaw ang mga problema at tampuhan namin...hinalikan ko siya na punong puno ng pagmamahal...at wala akong ibang masabi kundi.. "I Love You Patrick...you're my hero..!"



Pagkatapos ng dramahan kumain na kami. Hehehe hindi ko lang pinahalata tomjones (gutom) na ako! kaya nung kakain na hindi ko na napigilan ang bibig ko. Hala sige kain! Buti nalang hindi natuturn off sakin ang lalaking to. Take note! Kahit po medyo malakas ako kumain sexy po ako! Haha ang lakas ng hangin! Nagbuhat ng sariling bangko!





12:00am
Nasa veranda kami ng kwarto. Nagmamasid sa tanawin..magkayakap kaming dalawa...tahimik ang paligid..pati kaming dalawa...yakap niya ko mula sa akin likuran..inalis niya yung scarf na ginawa kong takip sa aking likuran...maya maya ay nararamdaman ko ang paghinga niya...ang labi nia na dumadampi sa aking batok...siyempre feel na feel ko nuh! Ilang beses na rin niyang ginawa sakin yun! Pero gang dun lang!



Sa pagkakataong toh mukang mas hihigit pa. Hinalikan niya ang leeg ko..mas humigpit ang pagkakayakap niya..ramdam ko ang magandang pangangatawan nia...
"I love you babe...mahal na mahal kita..." bulong niya sakin at iniharap niya ko sa kanya..umupo siya sa upuan..at kinandong niya ko. Nagdampi ang aming mga labi...nararamdaman ko ang kamay niya na naglalakbay....ang isa ay nakayakap ng mahigpit sa aking bewang ang isa naman ay nasa aking dibdib na...marahan niyang inenjoy ang pagkaka stop over niya dun..at nagdulot naman ng kakaibang init sa aking katawan...nawala ang ginaw! Hahaha nakuryente ako!


Binuhat niya ako sa loob ng kwarto at hiniga nia ako sa kama...pumaibabaw siya sakin...at tinuloy ang nag aalab naming damdamin..kung saan saan niya hinahaplos ang kamay niya...inalis niya ang bawat saplot saming katawan...gang makarating sa pinaka iniingatan kong parte ng aking katawan...may kakaibang init na dumaloy saking katawan nung andun na ang kanyang kamay..hindi ko napigilan ang aking sarili at napaungol na lang ako..nawala ang aking pagkahiya na nakaexpose sakanya ang hubad kong katawan....

"Babe....oohhhh!" Tanging nasasambit ko! Para siyang hinihingal...pero hindi sa pagod kundi sa ligayang aming ginagawa...

Nangyare ang dapat mangyare...


"Babe galit kaba? " tanong ni pat sa akin...halik ang itinugon ko saknya...

"Babe alam ko...masaya ako at nagtiwala ka sakin...na pinaubaya mo sakin ang sarili mo...mahal na mahal kita Celine...hindi ko sasayangin kung anong meron tayo..aalagaan kita..." mga salitang napaka sarap pakinggan...nakatulog kami ng walang saplot at magkayakap....




________

Till I Found YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon