CHAPTER THREE

28 1 1
                                    

CELINE AND PAT'S P.O.V

9:00 IN THE MORNING

Finally! Nakatulog ng maayos! At mahimbing...puyat eh! Hahaha! Pagkadilat ko ng aking mga mata,bumungad sa akin ang mala anghel na muka ng pinaka mamahal ko...tinitigan ko ito..nangingiti ako tuwing naaalala ko ang ginawa namen last night...pero nahihiya na din...

Hinawakan ko ang kanyang muka...hinaplos ko ang kanyang mga labi....natutuwa ako..."pero sana'y hindi ako magkamali sa taong pinag bigyan ko ng sarili ko.." bulong ko at pagkuway hinalikan ko siya ng dahan dahan..baka magising...haha!

Pero bago ko pa ialis ang aking labi..tinugon niya ito...ng mas maalab...gising pala siya! Shocks! Hahaha!!! Niyakap niya ako..ng mahigpit..naglapit ang aming katawan..at dun ko naalalang wala pala kaming saplot! Nag init nanaman ang aking katawan! Tila may kuryenteng dumaloy...Binati ko siya "gudmorning babe! Kamusta ang tulog?" Sabi ko saknya...

"Ayos na ayos! Pinagod mo ako..late tuloy ako nagising..hindi ko naipag handa ng almusal ang prinsesa ko!" aniya habang panay ang halik sa akin....

Nakikiliti ako kapag dumadampi sa leeg ko ang kanyang mga labi kaya naman kursunada niyang dun ako halikan....

"Babe mukang hindi ko na kelangan magluto...may masarap tayong almusal..." nakangiti siya na para bang nang aakit...nagets ko na! Bago pa ako magsalita gumapang na ang kanyang kamay....

Hinalikan niya ako mula leeg pababa...at huminto sa aking dibdib...napapaliyad ako sa ginagawang niya...at aaminin kong gustong gusto ko naman...hinawakan ko siya sa buhok...bilang pagtugon sa ginagawa niya sa dibdib ko..parang bata na nagugutom at gusto ng gatas!

Habang ang isang kamay niya lumilibot sa aking mga hita...pumaibabaw siyang tuluyan...hinalikan niya pababa gang makarating sa pagitan ng aking mga hita..."ohh my!!" sabi ko...

Napatigil siya...siguroy nagtaka kung bakit! Hahaha "nothing's wrong babe..." nahihiya kong sambit sakanya....At nangyari ang kung ano mang milagro...


Napakasaya ng panimulang umaga! Ang ganda ng lugar...pagkatapos namin mag brunch (breakfast and lunch!) may binigay siya sakin na isang paper bag...halatang damit or kung ano man...pagtingin ko swimsuit! Haaays...hindi ako nagsusuot ng ganito... Red Two Piece!



Nagpunta ko ng bathroom..sinukat ko. Bagay naman pala...hahaha! Sexy ko naman pala talaga! Sige magbuhat pa ng sariling bangko!




Lumabas ako ng room. Nagpunta ko sa tabing dagat. Naglakad lakad lang muna.




Nakita ko si Pat. Nakaupo sa beach bench! Hindi muna ko sakanya lumapit. Ineenjoy kong maglakad lakad sa tabing dagat...







PATTRICK'S P.O.V

Hindi ko nakilala ang babaeng naglalakad sa tabing dagat. Akala ko'y isang turista..balingkinitan ang katawan...morena...kitang kita ang magandang hubog ng katawan...naka dark sunglasses at nakalugay ang blonde niyang buhok na nakikisabay sa hangin...She's so damn hot! Look gorgeous baby! Parang natatakam na naman ako! Naaadik ako sa babaeng ito...




Tumakbo ako palapit kay Celine.."Babe...(sabay hawak ko sa bewang niya..) akala ko may model na napadpad dito...So sexy...you look gorgeous babe! So Damn hot! Parang ayoko nang umalis sa lugar na ito...lalot kasama kita...(niyakap ko siyang mahigpit sa bewang...)" sabi ko kay Celine na nagpipigil sa aking sarili...


"Babe alam mo naman hindi ako sanay magsuot ng ganito. Naaalibadbadan nga ako..feeling ko ang daming nakatingin sakin dahil sa suot kong toh..." malambing na sagot ni Celine...




Till I Found YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon