[ Văn án ]
Trong một lần gặp tai nạn, Thi Vũ xuyên qua nhập vào thân xác của một nam nhân dung mạo bình thường tên Ninh Băng. Mà Ninh Băng lại là một phi tử bị đày vào lãnh cung. Thi Vũ cũng tự giác chấp nhận vận mệnh trở thành một xuy phi lạnh lẽo, bình yên sống những ngày tháng vô âu vô lo của mình....
Không ngờ vị phu quân vương thượng đại nhân không biết ở năm nào tháng nào vào một ngày nào đó lại chú ý đến hắn, cuộc sống bình yên của hắn cư nhiên cũng không còn.....
TIẾT TỬ
Quốc gia của ta nằm ở đông bắc khu thị xử, cho nên vào mùa đông một bãi phi lao giao tiếp với một cánh rừng rộng rãi quanh năm lá rụng càng làm tăng thêm đặc điểm đặc trưng của thảm thực vật ở đây....
"Thi vũ tiên sinh, ngài lại đang bay đến tận đâu vậy?"
"Thi vũ, thi — vũ –!" Tiếng gầm giận dữ vang lên làm chấn động mọi người. Họ đang cúi đầu, lặng lẽ phiên mắt, ngắm hướng nhân vật chính đang bị rống gọi. Quả nhiên giống như mọi người tưởng tượng, người này, căn bản không nghe thấy, vẫn tư thế ấy, vẻ mặt ấy, luôn ngơ ngẩn tựa như ngàn năm không thay đổi nhìn ra bên ngoài.
"Ai, lại sắp bắt đầu rồi." Liên tiếp tiếng thở dài tràn ngập phòng học, làm cho người ta tại đây mùa hè nóng bức cảm giác mất đi một tia sinh khí, hơn là một chút bất đắc dĩ.
"Đang đang đang" Cùng với tiếng gót giầy nện mạnh trên bục giảng, sau đó thêm một loạt thanh âm nữa của mỹ nữ lão sư đi tới phòng học cuối cùng vẫn không làm nhúc nhích Thi Vũ trước mặt.
"Ba" một tiếng, một quyển tân hoa tự điển nện lên đầu Thi Vũ, người bị đánh còn không có phản ứng, thế mà chủ nhân của quyển tự điển lại nhỏ giọng kháng nghị .
"Có thể hay không không cần mỗi lần đều dùng tự điển của ta a, mỗi lần đều đập hư, cũng không biết bao nhiêu trang bị một lần nữa niêm qua."
"Ngươi câm miệng" Mỹ nữ lão sư lại rống giận.
Nam sinh vừa kháng nghị lui lui cổ, không cốt khí không hé răng, hắn quyết định vẫn là nhịn đi, ai.
Rốt cuộc, Thi Vũ, anh bạn đồng học siêu cấp trì độn của chúng ta cũng cảm giác đến động tĩnh chung quanh, mờ mịt ngẩng đầu nhìn vẻ mặt vẻ giận dữ của lão sư, bất đắc dĩ mở miệng:
"Lại làm sao vậy a, ngài như thế nào luôn sinh khí, khi nào mới có thể khống chế một chút tính tình a!"
"Ai u, đừng mỗi lần đều nhéo lỗ tai của ta được không a, ta đi mách hiệu trưởng trách cứ ngươi dùng cách xử phạt về thể xác với đệ tử a! Đau chết đi được!"
"Ngươi đi, ngươi đi đi, nếu sớm biết ngươi chỉ biết chọc ta sinh khí, lúc sinh hạ nên đem ngươi để tại bệnh viện, làm cho người ta lấy đi, để cho người khác chịu tội này đi. Trời ạ, ta đến tột cùng là cái gì mệnh a, có một đứa con không tri kỷ như vậy đúng thật là khổ ta a!"
"Thi lão sư, thỉnh ngài chú ý ngữ khí, hiện tại ta là học trò của ngài, không phải con ngài, đều cái gì cùng cái gì, ta còn không oán giận ông trời cho ta một mẫu thân tính tình bạo lực đấy, thật sự là."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ]: Vô Diêm Nam Tình Sự (Hoàn)
General FictionTác phẩm: VÔ DIÊM NAM TÌNH SỰ Tác giả: HỮU HẠ Dịch giả: QT Edit: GIANGTHUY Thể loại: xuyên qua, cung đình, nhất thụ nhất công, he... Link: https://giangthuy1402.wordpress.com