Thứ nhất chương
Đau, thập phần đau....phi thường đau...đặc biệt đau, đây là cảm giác đầu tiên Thi Vũ cảm nhận được sau khi khôi phục ý thức.
Miễn cưỡng mở mắt ra, đột nhiên ánh sáng làm cho ánh mắt không thật thích ứng, trước mắt đứng một người nam nhân, bởi vì là ngưỡng mộ, hơn nữa cường quang, người trước mặt này chỉ có thể là một cái cắt hình.
Không đợi Thi Vũ ý thức hoàn toàn thanh tỉnh, cắt hình mở miệng nói chuyện .
"Vì nể mặt Thừa tướng, trẫm cố mà lâm hạnh ngươi một lần, tốt nhất đừng vọng tưởng có lần tiếp theo. Lão tổ phụ của ngươi cũng không biết tự lượng sức mình, hừ, bắt đầu từ hôm nay, ngươi liền dọn đến Lan Tâm Uyển đi thôi." Nói xong xoay người bước đi, đột nhiên lại dừng lại, lần này đối với hạ nhân ra lệnh.
"Cái kia ai, lập tức dọn dẹp một chút gì đó của công tử, nhanh chóng dọn đi." Sau đó sải bước tiêu sái .
Thi Vũ lúc này mới phát hiện trên mặt đất còn quỳ một tiểu nha hoàn.
"Vâng, nô tỳ tuân mệnh." Tiểu nha hoàn run run đáp lại.
Thấy nàng quỳ nửa ngày còn không có lên tiếng, Thi Vũ chỉ có thể ra tiếng kêu nàng.
"Ngươi có thể đứng lên, hắn đi rồi." Thi vũ yết hầu có chút đau.
"A? Công...... Công tử." Kia tiểu nha hoàn chạy nhanh đứng dậy, không biết có phải hay không do quỳ lâu quá nên thân thể một trận lay động.
"Ngươi cẩn thận, nga, thật đau, ta đây là làm sao vậy?" Thi Vũ vốn định ngồi dậy nhưng thất bại.
"Công tử, ngài đừng nhúc nhích, Linh Lung đến ngay." Tiểu nha hoàn vội vàng đến trước giường, không đứng vững do quỳ lâu, đầu còn đụng vào mép giường, Thi Vũ vừa định ra tiếng, liền thấy nàng lắc lắc đầu, sau đó dùng ánh mắt thân thiết nhìn Thi Vũ.
"Ta đây là làm sao vậy? Ngươi kêu Linh Lung?" Thi Vũ nghe thấy nàng tự xưng là Linh Lung.
"Cái kia, vừa rồi Vương thượng không phải đến nơi này của chúng ta cùng công tử ngài...... Cùng công tử ngài...... Ai nha chính là lâm hạnh công tử thôi, hiện tại công tử cảm giác thế nào?"
"Vương thượng? Chính là cái cắt hình vừa mới rời khỏi kia?"
"Cắt hình? Cái gì cắt hình?" Linh Lung vẻ mặt buồn bực nhìn Thi Vũ, không rõ lắm.
"A, Công...... Công tử......?" Linh Lung đột nhiên chỉ vào trên giường hô to.
"Linh Lung, ngươi đừng làm ta sợ được không, làm sao vậy?" Thi Vũ nhìn về hướng Linh Lung chỉ mà nhìn nhìn, không xem thì không lo, vừa thấy, cũng cùng một phản ứng giống Linh Lung .
Trên giường có một vết máu lớn, ngay tại bộ vị dưới thân của Thi Vũ, làm cho người ta nhìn thật đúng là thấy ghê người, Thi Vũ nhìn thấy vết máu cũng đột nhiên thanh tỉnh chút.
"Linh Lung, ngươi vừa mới nói lâm hạnh?"
"Vâng, đúng vậy." Linh lung còn nhìn vũng máu trên giường, lòng còn sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ]: Vô Diêm Nam Tình Sự (Hoàn)
General FictionTác phẩm: VÔ DIÊM NAM TÌNH SỰ Tác giả: HỮU HẠ Dịch giả: QT Edit: GIANGTHUY Thể loại: xuyên qua, cung đình, nhất thụ nhất công, he... Link: https://giangthuy1402.wordpress.com