cưới chàng trai 1

695 1 0
                                    

Cưới cái xuyên việt nam( Nữ tôn)

Tác giả: Đa dạng bánh mật

『 nội dung giới thiệu vắn tắt:

Xuyên việt n đại định luật chi nhất -- nam xuyên tất làm đồng? Nam xuyên tất làm đam mĩ? Nam xuyên tất làm BL?

Lại một lần nữa nhìn nhất thiên phù hợp nam xuyên tất làm chi** văn văn sau, mỗ cao răng nanh nhất bế, ánh mắt cắn một cái! Thuận tay bắt cái tiểu nam, mặc!

Nhớ lấy ngươi việc này mục đích không phải đi làm đồng, không phải đi làm đam mĩ, không phải đi làm BL, không phải đi bị nam nhân áp, nhận rõ ngươi việc này điều kiện tiên quyết, mục đích, nội dung cùng trung tâm tư tưởng, đi thôi!』

Thứ nhất cuốn

1 một người nam nhân, xuyên

1 một người nam nhân, xuyên

Một đường ánh mặt trời bắn tới trước mắt, Lí Thương cố gắng tưởng tránh ra dường như có ngàn cân trọng mí mắt, giãy dụa động đậy thân thể.

Hắn ánh mắt mở một cái tuyến, sáng sớm nhu hòa ánh sáng đem chung quanh xanh um tươi tốt bóng xanh chiếu vào đến.

Dựa vào, tại đây cái buổi tối nhìn không thấy sao, ban ngày không thấy rõ trời xanh trong thành thị cũng có thể có như vậy một mảnh thiên nhiên rậm rạp cánh rừng?

Thế nào đều xem cũng không như là ngày hôm qua ban đêm hắn cùng hai cái đồng học ngay cả nhân mang xe quay cuồng xuống dưới triền núi, không hay ho là, trên người còn có một ít tiểu cầu không có phát huy ứng tẫn công năng, không có ngăn cản còn tại ngoại mạo máu......

Có phải hay không bởi vì sắp chết đâu? Hắn cảm giác chung quanh thanh âm đặc biệt rõ ràng, ngay cả dưới thân con kiến hành quân lộ tuyến đều có thể cảm giác, đỉnh đầu kia phiến bị màu xanh vây quanh bầu trời còn xoay tròn a xoay tròn không dứt. Hắn bất đắc dĩ tự giễu, từng ở trường học sân thể dục mặt sau kia phiến tiểu trong rừng cũng làm bộ thi thể nằm thoáng cái buổi trưa, mĩ kỳ danh viết vì cảm thụ thiên nhiên kỳ thực là không muốn gặp cái kia giáo mã triết biến thái lão vu bà, khi đó thế nào sẽ không như bây giờ cảm thụ?

...... Đã có choáng váng đầu, hoảng hốt, mồ hôi lạnh, miệng khô bệnh trạng. Khụ! Một tiếng kêu rên đặt ở ngực phế gian không thể khụ ra, trùng trùng bắn trở về, gặp quỷ, khụ, xương sườn chặt đứt.

Không được, không thể lại nằm ở nơi này.

Dưới thân ẩm ướt tản ra lãnh khí bùn đất, vừa thấy chỉ biết thiếu không bóng người hơn nữa không nhỏ cánh rừng. Lại không lâu, cho dù không có bởi vì mất máu quá nhiều mà chết cũng sẽ bị thân thể kịch liệt rơi chậm lại độ ấm băng đã lớn thịt kem que. Ngày mai đô thị báo chiều biên giác góc lí xuất hiện một tấm của hắn kem que đặc tả: Thị trường y ba gã ở giáo học sinh ngũ nhất tiết ra ngoài tụ hội, đêm khuya uống rượu cuồng hoan cưỡi một chiếc Kỳ Thụy ở thị số ba đường cao tốc cùng một chiếc Audi một chiếc chạy băng băng cập hai chiếc xe vận tải tổng cộng ngũ xe phát sinh liên hoàn va chạm, Kỳ Thụy xe ngay cả ba gã học sinh bị va chạm xuống núi pha, sáng nay phát hiện một khối thi thể kinh chứng minh vì ba gã học sinh chi nhất, họ danh Lí Thương, giới tính nam, tuổi21, thân cao178 cm......

[nữ tôn] Cưới chàng trai xuyên việt - 1v1 (meoconlular cv)Where stories live. Discover now