cưới chàng trai end

240 2 2
                                    

" Nguyệt! Ta thực sự muốn ngủ! Ngươi đi ra ngoài đi ra ngoài!" Dây dưa xong, hắn bắt lấy chăn thủ tử cũng không quăng, còn như vậy đi xuống, của hắn nguyệt phải đổi thành thi ngược cuồng!

" Ân...... Ngoan, ngươi hảo hảo ngủ, ta gọi là bọn họ giữa trưa tiền không đến quấy rầy ngươi!" Không lại cùng kia đáng thương chăn dây dưa, Áo Nguyệt phục hạ thân ở chỉ lộ ra nhéo góc chăn mấy căn trên ngón tay khinh trác một chút, thấy kia ngón tay thu một chút thu hồi ổ chăn, nàng cười cười xuống giường mặc vào quần áo.

Rút khẩu trong ổ chăn hơi nóng, vẫy vẫy trên ngón tay lưu lại tê dại xúc cảm, hắn tránh ở trong ổ chăn bất động, chờ của nàng tiếng bước chân rời đi phòng.

" Hô!"

Trùng trùng phun ra một hơi, Lí Thương đỉnh khai chăn nhất lăn lông lốc đứng lên liền phiên nổi lên giá sách, ở chuyên môn trang tín nhất lan lí tìm được rồi cây hồng bì bìa mặt nhất xấp tín hàm, kí tên: Bụi cỏ mã. Này cũng là chính mình tối qua quấn quít lấy nguyệt muốn ngủ ở nàng phòng nguyên nhân, nàng trước kia là nhân nhượng của hắn phương tiện ngủ của hắn phòng.

Thư tín kí đến đưa đi tổng cộng có bốn năm phong, hắn một phong một phong xem xuống dưới, sắc mặt một tầng một tầng Nam Kinh đi.

Tang...... Tang Lộ, bụi cỏ các chủ Văn Nhạc Quân con trai độc nhất, Văn Nhạc Quân cùng nguyệt phụ thân mười mấy năm trước liền miệng hứa hẹn đem hai cái hậu bối hứa vi phu thê......

Mười năm trước, một lần ngẫu nhiên cơ hội, nguyệt cùng hắn một khối tại dã ngoại du ngoạn thời điểm gặp một cái tên gọi Độc Tẩu nguyên bụi cỏ dụng độc cao thủ, đem Tang Lộ kiếp đi Thiên Tru Môn. Sau đó, nguyệt...... Luôn luôn tại tìm hắn.

Thương nhi?...... Tang Nhi?

A!

Hắn đem một chồng triển khai hơn phân nửa giấy viết thư chiết hảo nhét vào phong thư tại chỗ thả lại giá sách, không cẩn thận lại đụng phải một chồng thật dày sổ sách, kim hồng vải dệt hậu phong bì:( Dung vương đại hôn lễ phục lục)

Lễ phục, đã hơn phân nửa chế tạo gấp gáp vận may vào phủ, dù sao ly hôn kì chỉ có mười ngày không đến thời gian. Ngày hôm qua đại hoàng tử nói" Ngươi xác định ngươi là Nguyệt Nhi muốn kết hôn người sao?"," Ngươi chẳng lẽ chưa từng có hoài nghi quá Nguyệt Nhi là không yêu của ngươi?"," Manh mối chính ngươi có thể tìm được, nhưng là Nguyệt Nhi muốn kết hôn nhân chỉ có Tang phủ nghe thấy quân con trai độc nhất!"......

Hắn đau nhức ở trong lòng, không có hoài nghi quá nguyệt đối với hắn cảm tình sao? Đối với này đoạn rõ ràng thuộc loại không hợp logic cô bé lọ lem câu chuyện tình tiết luyến ái, hắn không có hoài nghi quá sao?

......

Nhưng là, hắn cũng có chính mình câu chuyện, một cái về khi nào thì đem rời đi câu chuyện, hắn kỳ vọng có thể hưởng thụ tình yêu ngọt ngào, sau đó ở hắn rời đi nơi này thời điểm, cô bé lọ lem câu chuyện kết thúc.

Trong câu chuyện, vương tử cùng công chúa vĩnh viễn quá hạnh phúc cuộc sống......

Đem lũ cửa sổ đẩy ra một nửa, Lí Thương tự động che chắn điệu trong đình viện hai khỏa đại cây dâu, nhìn nhìn kia cái ao nhìn nhìn kia bồn hoa, vẫn là có chút tiếc nuối, nhiều xinh đẹp cảnh sắc, hắn thế nhưng không có gì hoa lệ hình dung từ có thể miêu tả.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 08, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[nữ tôn] Cưới chàng trai xuyên việt - 1v1 (meoconlular cv)Where stories live. Discover now