I'm Jasmine Reyes, but you can call me Meng! Hahaha sounds funny right? Ang nag-imbento lang naman niyan ay ang Bestfriend ko. Yes! May bestfriend ako at sikat siya. Do u wanna know who he is? He is Ranz Kyle Viniel E. Ongsee.
Kung paano kami nagkakilala?
-------------Flashback!
Ranz's POV
"Nandito kami ngayon sa Drive Thru ng McDo may gagawin kaming prank" Excited for our new video! Kasama ko nga pala yung kapatid kong si Niana.
"Oh ayan tayo na!! Akin na yung mask" ibinigay naman ni Niana
"Isang fries nga Miss!" sabi ko sa babae
Pagdating ng order ginulat ko agad siya
Wahhhhh! Hahahahahaha
Alam niyo po SIR kung wala kayong magawa sa buhay!? Hulihin niyo utot niyo!!! Nagtatrabaho ako nang maayos dito sir! Kunting respeto naman sir kahit di nalang sa akin, kahit sa sarili niyo nalang! Grabe! Napa nga-nga nalang ako. Maganda ka sana eh!
"Chill miss! I'm just lighten up your mood, because I know pagod kana" sabay wink ;)
"Alam mo PO sir!? Pagod po ako tama po kayo at dahil sa ginawa mo mas na pagod at na high blood ako!" oh owh! Sorry na! Pasensya!
"Ok fine! I'm sorry if I did that to you! I'm sorry Jasmine Reyes. Ranz Kyle nga pala kung Di mo ko kilala member ako ng chicser!" sympre napahiya ako no! Kailangan kong mag yabang. Kung nagtataka kayo kung bakit alam ko pangalang niya may name tag siya
Papauwi na kami ng biglang magsalita si Niana.....
"Ayan kuya nakahanap ka narin ng katapat mo. Ang hilig mo kasi dyan eh!" Tama naman si Niana, pero hindi rin! Costumer ako!
____________________________
Plagiarism is a crime
This story may contains wrong grammars. I'm sorry I'm just a writer wannabe.
Follow me on Twitter!
@ktineg
BINABASA MO ANG
Fall
Teen FictionEveryone has a best friend. Someone you talk to everyday, someone who knows all your secrets. Someone who can put a smile on your face no mater how sad or mad you might be. Paano kung dumating yung panahon na magkagusto ka sa best friend mo? Kay mo...